Cho hình chóp S.ABCcó đáy ABClà tam giác vuông cân tại B có AC=2a. Cạnh SA vuông góc với đáy và SA=2a. Mặt phẳng (P) đi qua A, vuông góc với cạnh SB tại K và cắt cạnh SC tại H. Gọi V1,V2 lần lượt là thể tích của khối tứ diện SAHK và khối đa dienj ABCHK. Tỉ số bằng
![]() | CenaZero♡ | Chat Online |
05/09/2024 06:01:32 (Toán học - Lớp 12) |
12 lượt xem
Cho hình chóp S.ABCcó đáy ABClà tam giác vuông cân tại B có AC=2a. Cạnh SA vuông góc với đáy và SA=2a. Mặt phẳng (P) đi qua A, vuông góc với cạnh SB tại K và cắt cạnh SC tại H. Gọi V1,V2 lần lượt là thể tích của khối tứ diện SAHK và khối đa dienj ABCHK. Tỉ số bằng
![](https://lazi.vn/uploads/icon/active_16.png)
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 45. 0 % | 0 phiếu |
B. 23 0 % | 0 phiếu |
C. 49. 0 % | 0 phiếu |
D. 54. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Cho hàm số y=f(x) có đồ thị như hình vẽ: Gọi S là tập các giá trị nguyên của tham số m để phương trình f(4|sinx|+m)−3=0 có đúng 12 nghiệm phân biệt thuộc nửa khoảng \(\left( ... (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y=−x3−3(m+1)x2+3(2m−1)x+2020. Có bao nhiêu giá trị nguyên m để hàm số nghịch biến trên (−∞;+∞)? (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y=f(x) liên tục trên R có đồ thị như hình vẽ. Phương trình f(2−f(x))=0 có tất cả bao nhiêu nghiệm thực phân biệt? (Toán học - Lớp 12)
- Cho phương trình log23x−(2m+1)log3x+m2+m=0. Gọi S là tập họp các giá trị của tham số thực m để phương trình có hai nghiệm phân biệt x1,x2(x1<x2) thỏa mãn \(\left( ... (Toán học - Lớp 12)
- Cho hình chóp S.ABCD có đáy ABCD là hình thoi tâm O cạnh a. Biết SA=SB=SC=a. Đặt SD=x(0<x<a√3). Tính x theo a sao cho AC.SD đạt giá trị lớn nhất. (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số f(x)=x5+3x3−4m. Có bao nhiêu giá trị nguyên của tham số m để phương trình f(3√f(x)+m)=x3−m có nghiệm thuộc đoạn [1;2]? (Toán học - Lớp 12)
- Cho hình lăng trụ có hai đáy là đường tròn tâm O và O′, bán kính đáy bằng chiều cao bằng 4a. Trên đường tròn đáy có tâm O lấy điểm A,D; trên đường tròn O′lấy điểm B,C sao cho AB song song với CD và AB không cắt ... (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y = \frac. Gọi S là tập hợp các giá trị nguyên của tham số m để hàm số đồng biến trên khoảng (2;+∞). Tổng các phần tử của S bằng (Toán học - Lớp 12)
- Đường cong ở hình dưới đây là đồ thị của hàm số y = \frac,\left( {a,b,c \in \mathbb{Z}} \right). Khi đó giá trị biểu thức T=a−3b−2c bằng (Toán học - Lớp 12)
- Cho lăng trụ tam giác ABC.A′B′C′ có đáy ABC là tam giác vuông tại A,AB=a√3,AC=a. Điểm A′ cách đều ba điểm A,B,C. Góc giữa đường thẳng AB′ và mặt phẳng (ABC) bằng 600. Khoảng cách giữa hai ... (Toán học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Circle the letter A, B, C, or D to indicate the word whose underlined part is pronounced differently from the others. (Tiếng Anh - Lớp 12)
- Trong tình huống dưới đây, chủ thể nào đã có hành vi vi phạm quyền tố cáo của công dân? Tình huống. Anh A gửi đơn tố cáo nặc danh (không ghi rõ họ tên, địa chỉ) bịa đặt việc trưởng phòng H nhận hối lộ, sử dụng bằng cấp giả nhằm xúc phạm danh dự, hạ ... (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Trong quá trình thực hiện quyền khiếu nại, quyền tố cáo, công dân không được (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Theo quy định của pháp luật, công dân báo cho cơ quan nhà nước có thẩm quyền về hành vi xả chất thải chưa qua xử lí ra môi trường là sử dụng quyền nào sau đây? (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Chủ thể nào trong trường hợp dưới đây đã có hành vi vi phạm ngyên tắc bầu cử? Trường hợp. Qua tìm hiểu và nghiên cứu, chị M đã quyết định lựa chọn anh Q là đại biểu để bầu vào Hội đồng nhân dân cấp xã. Khi chị M đang viết phiếu bầu cho anh Q thì anh ... (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Nhận định nào sai: Khi xác định người không được thực hiện quyền ứng cử (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Theo pháp luật ai là được nhờ đi bầu cử (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Trong trường hợp dưới đây, bạn A đã thực hiện quyền của công dân trong tham gia quản lí nhà nước và xã hội như thế nào? Trường hợp. Bạn A tích cực tham gia đóng góp ý kiến để hoàn thiện dự thảo “Bộ Quy tắc ứng xử về bảo vệ trẻ em trên không gian ... (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Quyền tham gia quản lí nhà nước và xã hội, tham gia thảo luận và kiến nghị với cơ quan nhà nước về các vấn đề của cơ sở, địa phương và cả nước thuộc nhóm quyền nào của con người quy định trong Hiến pháp 2013? (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Công dân gián tiếp tham gia quản lí Nhà nước, quản lí xã hội thông qua quyền (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)