Ý chính của đoạn 4 (dòng 15-27) là gì?
Phạm Văn Phú | Chat Online | |
05/09/2024 06:24:59 (Tổng hợp - Lớp 12) |
13 lượt xem
Ý chính của đoạn 4 (dòng 15-27) là gì?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Những ưu điểm của “SieuSat for hand”. 0 % | 0 phiếu |
B. Quá trình nghiên cứu chế tạo “SieuSat for hand”. 0 % | 0 phiếu |
C. Giới thiệu tác giả của “SieuSat for hand”. 0 % | 0 phiếu |
D. Thành phần hóa học của “SieuSat for hand”. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Theo đoạn trích, ta có thể nhận định gì về tình hình tuân thủ các khuyến cáo của cơ quan y tế đối với việc rửa tay để phòng bệnh? (Tổng hợp - Lớp 12)
- Thí sinh đọc Bài đọc 4 và trả lời các câu hỏi 27-35 BÀI ĐỌC 4 Vì sao y tế khuyến cáo rửa tay để phòng bệnh? Bởi, bàn tay là vật trung gian truyền bệnh, với các hoạt động cầm nắm, tiếp xúc bề mặt vật dụng, thực phẩm rồi mang vô số vi khuẩn, virus, ... (Tổng hợp - Lớp 12)
- Từ đoạn 7 (dòng 52-60), chúng ta có thể rút ra kết luận nào sau đây? (Tổng hợp - Lớp 12)
- Phương án nào sau đây KHÔNG phải là một trong những đặc điểm của mô hình CodeGym? (Tổng hợp - Lớp 12)
- Từ đoạn 4 (dòng 19-33), ta có thể rút ra kết luận gì về vai trò của các nền tảng giảng dạy số hóa trong tương lai? (Tổng hợp - Lớp 12)
- Theo tác giả Trần Thị Thu Hương, việc đánh giá kết quả học tập nên được tiến hành: (Tổng hợp - Lớp 12)
- Phương án nào sau đây KHÔNG phải là một trong những nhược điểm của giáo dục truyền thống được TS. Trần Thị Thu Hương nêu ra? (Tổng hợp - Lớp 12)
- Phương pháp “giảng dạy hỗn hợp” được đề cập ở dòng 15 là: (Tổng hợp - Lớp 12)
- Thông qua tham luận của mình, TS. Nguyễn Thành Nam mong muốn các thầy, cô giáo sử dụng thiết bị công nghệ thông tin để làm gì? (Tổng hợp - Lớp 12)
- Thông qua đoạn 2 (dòng 4-9), tác giả muốn khẳng định điều gì? (Tổng hợp - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Hoạt động yêu nước của Nguyễn Tất Thành trong những năm 1911 - 1918 và các sĩ phu tiến bộ ở Việt Nam đầu thế kỉ XX có điểm gì tương đồng? (Lịch sử - Lớp 12)
- Trong giai đoạn 1941-1945, thông qua Mặt trận Việt Minh, hoạt động đối ngoại của Đảng Cộng sản Đông Dương thể hiện chủ trương (Lịch sử - Lớp 12)
- Năm 1921, Nguyễn Ái Quốc đã tham gia sáng lập tổ chức nào sau đây? (Lịch sử - Lớp 12)
- Nội dung nào sau đây phản ánh đúng hoạt động đối ngoại của Phan Châu Trinh trong những năm 1911-1925? (Lịch sử - Lớp 12)
- Năm 1908, Phan Bội Châu đã tham gia thành lập tổ chức nào sau đây? (Lịch sử - Lớp 12)
- Lực lượng nào sau đây giữ vai trò tập hợp, đoàn kết toàn thể dân tộc trong thời kỳ xây dựng và bảo vệ Tổ quốc ngày nay? (Lịch sử - Lớp 12)
- Trong quá trình đổi mới, Việt Nam đã đạt được thành tựu nào trên lĩnh vực xã hội? (Lịch sử - Lớp 12)
- Sau 10 năm tiến hành đổi mới (1986-1995), Việt Nam đã (Lịch sử - Lớp 12)
- Trong giai đoạn 1996-2006, ở Việt Nam, công cuộc công nghiệp hóa, hiện đại hóa được đẩy mạnh, gắn với việc từng bước phát triển (Lịch sử - Lớp 12)
- PHẦN I. TRẮC NGHIỆM KHÁCH QUAN (7,0 ĐIỂM) Thí sinh trả lời từ câu 1 đến câu 20. Mỗi câu hỏi thí sinh chỉ chọn một phương án. Trong đường lối đổi mới đất nước (từ tháng 12/1986), Đảng cộng sản Việt Nam xác định trọng tâm của công cuộc đổi mới là (Lịch sử - Lớp 12)