Thực hiện các thí nghiệm sau: (a) Cho kim loại Cu vào dung dịch FeCl3 dư. (b) Đun sôi nước cứng vĩnh cửu. (c) Cho dung dịch HCl vào dung dịch NaAlO2 dư. (d) Cho dung dịch Fe(NO3)2 vào dung dịch AgNO3. (e) Cho dung dịch NaHCO3 vào dung dịch Ca(OH)2. Sau khi các phản ứng kết thúc, số thí nghiệm thu được kết tủa là
Phạm Văn Phú | Chat Online | |
05/09 13:12:43 (Tổng hợp - Lớp 12) |
10 lượt xem
Thực hiện các thí nghiệm sau:
(a) Cho kim loại Cu vào dung dịch FeCl3 dư.
(b) Đun sôi nước cứng vĩnh cửu.
(c) Cho dung dịch HCl vào dung dịch NaAlO2 dư.
(d) Cho dung dịch Fe(NO3)2 vào dung dịch AgNO3.
(e) Cho dung dịch NaHCO3 vào dung dịch Ca(OH)2.
Sau khi các phản ứng kết thúc, số thí nghiệm thu được kết tủa là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 3. 0 % | 0 phiếu |
B. 2. 0 % | 0 phiếu |
C. 5. 0 % | 0 phiếu |
D. 4. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Đề thi Đánh giá tư duy Khoa học tự nhiên - ĐH Bách khoa năm 2023 - 2024 có đáp án
Tags: Thực hiện các thí nghiệm sau:,(a) Cho kim loại Cu vào dung dịch FeCl3 dư.,(b) Đun sôi nước cứng vĩnh cửu.,(c) Cho dung dịch HCl vào dung dịch NaAlO2 dư.,(d) Cho dung dịch Fe(NO3)2 vào dung dịch AgNO3.,(e) Cho dung dịch NaHCO3 vào dung dịch Ca(OH)2.
Tags: Thực hiện các thí nghiệm sau:,(a) Cho kim loại Cu vào dung dịch FeCl3 dư.,(b) Đun sôi nước cứng vĩnh cửu.,(c) Cho dung dịch HCl vào dung dịch NaAlO2 dư.,(d) Cho dung dịch Fe(NO3)2 vào dung dịch AgNO3.,(e) Cho dung dịch NaHCO3 vào dung dịch Ca(OH)2.
Trắc nghiệm liên quan
- Hoà tan hết 8,56 gam hỗn hợp X gồm Fe, Fe3O4, FeCO3 và Fe(NO3) 2 trong dung dịch chứa NaHSO4 và 0,14 mol HNO3, thu được dung dịch Y và hỗn hợp khí X gồm CO2 và NO ... (Tổng hợp - Lớp 12)
- Tiến hành phản ứng đồng trùng hợp giữa stiren và buta-1,3-đien, thu được polime X. Cứ 2,834 gam X phản ứng vừa đủ với 1,731 gam Br2 trong dung dịch. Tỉ lệ số mắt xích buta-1,3-đien và stiren trong X là (Tổng hợp - Lớp 12)
- BÀI THI HÓA HỌC Cho X, Y, Z là các hợp chất vô cơ của một kim loại. Biết X là hóa chất quan trọng, đứng hàng thứ hai sau axit sunfuric. X được dùng để nấu xà phòng, chế phẩm nhuộm, tơ nhân tạo, … và thỏa mãn sơ đồ phản ứng sau: (a) X + Y → Z + ... (Tổng hợp - Lớp 12)
- Trong một tai nạn giao thông, một ô tô tải đâm vào một xe máy đang chạy ngược chiều. Xe nào chịu lực lớn hơn ? Xe nào nhận được gia tốc lớn hơn? (Tổng hợp - Lớp 12)
- Có thể chế tạo nam châm vĩnh cửu bằng cách đặt một thanh kim loại trong ống dây có dòng điện chạy qua, ngắt dòng điện thanh kim loại vẫn bị nhiễm từ. Thanh kim loại được dùng là: (Tổng hợp - Lớp 12)
- Để xác định điện dung C của một tụ điện, một học sinh mắc nối tiếp tụ này với một điện trở 40W rồi mắc hai đầu đoạn mạch vào một nguồn điện xoay chiều có tần số thay đổi được. Dùng dao động kí điện tử để hiển thị đồng hồ điện áp giữa hai đầu điện trở ... (Tổng hợp - Lớp 12)
- Một con lắc đơn có khối lượng vật nặng là m =100g, sợi dây mảnh. Từ vị trí cân bằng kéo vật sao cho dây treo hợp với phương thẳng đứng góc 600 rồi thả nhẹ. Lấy g =10m/s2, bỏ qua mọi lực cản. Khi độ lớn gia tốc của con lắc có giá ... (Tổng hợp - Lớp 12)
- Trưa ngày 27 tháng 9 năm 2014 núi lửa Ontake, nằm giữa hai tỉnh Nagano và Gifu, cách Tokyo 200km về phía tây, “thức giấc” sau một tiếng nổ lớn. Một người chứng kiến sự việc từ xa diễn tả lại: “Đầu tiên tôi thấy mặt đất rung chuyển mạnh sau đó 50s thì ... (Tổng hợp - Lớp 12)
- Một vệ tinh địa tĩnh B (nhân tạo) bay trên quỹ đạo Trái Đất. Cho biết khối lượng và bán kính của Trái Đất lần lượt là M = 6,0.1024kg; R = 6400km, hằng số hấp dẫn G = 6,67.10-11Nm2/kg2, tốc độ ánh sáng trong ... (Tổng hợp - Lớp 12)
- Một vật khối lượng m đặt trên đĩa quay đều với vận tốc góc w . Vật chuyển động tròn đều và vạch nên đường tròn bán kính R. Lực đóng vai trò lực hướng tâm là: (Tổng hợp - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Câu chuyện Cậu bé ham học hỏi muốn nói với chúng ta điều gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về nội dung bài đọc? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Những lí do nào giúp Hoóc-king thành công? (Chọn 2 đáp án) (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi trở thành nhà khoa học kiệt xuất của nhân loại, Hoóc-king đã có đóng góp gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về bố của Xti-vơn Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi Hoóc-king còn nhỏ, bố đã tặng cho cậu cái gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu nói "Nhất định con sẽ tìm ra câu trả lời." cho thấy Hoóc-king là người thế nào? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn nào cho thấy rõ Hoóc-king mê học hỏi, tìm tòi, khám phá? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn đầu tiên trong bài đã giới thiệu gì về Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Nhân vật chính trong câu chuyện Cậu bé ham học hỏi là ai? (Tiếng Việt - Lớp 4)