Ý nào sau đâu KHÔNG phải là mục đích của công nghệ cô đặc chân không?
Tôi yêu Việt Nam | Chat Online | |
05/09 13:40:19 (Tổng hợp - Lớp 12) |
4 lượt xem
Ý nào sau đâu KHÔNG phải là mục đích của công nghệ cô đặc chân không?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Giảm hàm lượng nước trong mật ong. 0 % | 0 phiếu |
B. Tiêu diệt các loại vi sinh vật. 0 % | 0 phiếu |
C. Làm lạnh dung dịch mật ong. 0 % | 0 phiếu |
D. Bảo vệ các tinh chất trong hoa quả. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Honeco đã làm gì để triển khai sản xuất sản phẩm mới mật ong hoa quả? (Tổng hợp - Lớp 12)
- Theo TS. Trương Hương Lan, ý nào sau đây KHÔNG phải là một trong những mục tiêu của nghiên cứu được đề cập trong bài? (Tổng hợp - Lớp 12)
- Cụm từ “chuỗi cung ứng” trong đoạn 2 có ý nghĩa gì? (Tổng hợp - Lớp 12)
- Nhận xét nào sau đây về công ty cổ phần Ông Tam Đảo (Honeco) là chính xác? (Tổng hợp - Lớp 12)
- 1. Từ khi thành lập từ giữa năm 2002 đến nay, Công ty Cổ phần Ong Tam Đảo (Honeco) đã phát triển hơn 20.000 đàn ông đi tìm kiếm nguồn mật hoa ở nhiều vùng rừng núi Tam Đảo (Vĩnh Phúc), Lục Ngạn (Bắc Giang), Mộc Châu, Sông Mã (Sơn La), Hưng Yên, Điện ... (Tổng hợp - Lớp 12)
- Theo đoạn 7, ông Nguyễn Văn Bình nhận định như thế nào về tư duy quản lý theo lối mòn? (Tổng hợp - Lớp 12)
- Theo đoạn 7, ông Nguyễn Văn Bình đã đưa ra kết luận nào sau đây? (Tổng hợp - Lớp 12)
- Đâu là nội dung chính của đoạn 4? (Tổng hợp - Lớp 12)
- Thuật ngữ “Kinh tế số” trong đoạn 3 mang ý nghĩa gì? (Tổng hợp - Lớp 12)
- Trong CMCN 4.0, ngành nào sau đây được đặc biệt ưu tiên phát triển? (Tổng hợp - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Acid và base là những chất hóa học phản ứng với nhau và các nguyên tố khác để tạo ra các hợp chất như muối. Các nhà hóa học đã thảo luận rất nhiều về phản ứng đặc biệt giữa acid và base, và dưới đây là ba lý thuyết chính cố gắng giải thích cách acid ... (Tổng hợp - Lớp 12)
- Một nam châm sẽ tác dụng lên bất kì mảnh vật liệu từ tính nào ở gần đó. Ta nói xung quanh nam châm có một từ trường. Hình 1 cho thấy cách chúng ta biểu diễn từ trường của một thanh nam châm bằng cách sử dụng các đường sức từ. Hình 1 Sử dụng vật liệu ... (Tổng hợp - Lớp 12)
- Đọc thông tin dưới đây và trả lời các câu hỏi từ câu 1 đến câu 6: Thí nghiệm giao thoa 2 nguồn sáng kết hợp được bố trí như sau: Trên màn quan sát E sẽ quan sát được một hệ vân sáng tối xen kẽ nhau. Những vạch sáng là chỗ ánh sáng tăng cường lẫn ... (Tổng hợp - Lớp 12)
- CHẾ TẠO BÊ TÔNG NHẸ CÓ KHẢ NĂNG CÁCH NHIỆT VÀ CHỊU LỰC [1] Mỗi ngày, Hà Nội đang phải tìm cách xử lí hơn 2.500-3.000 tấn chất thải rắn xây dựng, trong khi Tp.HCM cũng khó khăn trong việc giải quyết trên 1.500 tấn rác thải xây dựng thu gom mỗi ngày. ... (Tổng hợp - Lớp 12)
- Ba số phân biệt có tổng là 279 có thể coi là các số hạng liên tiếp của một cấp số nhân, cũng có thể coi là số hạng thứ 1, thứ 5, thứ 25 của một cấp số cộng. Hỏi phải lấy bao nhiêu số hạng đầu của cấp số cộng này để tổng của chúng bằng 1890? (Tổng hợp - Lớp 12)
- Tam giác ABC có ba góc A, B, C theo thứ tự lập thành cấp số cộng và . Xác định số đo các góc A, B, C. (Tổng hợp - Lớp 12)
- Trong mặt phẳng tọa độ Oxy, cho hình vuông MNPQ với . Gọi S là tập hợp tất cả các điểm có tọa độ đều là các số nguyên nằm trong hình vuông MNPQ. Chọn ngẫu nhiên một điểm , khi đó xác xuất để chọn được điểm A thỏa mãn là (Tổng hợp - Lớp 12)
- Một đoàn tàu gồm 12 toa chở khách. Có 7 hành khách chuẩn bị lên tàu. Tính xác suất để đúng 3 toa có người. (Tổng hợp - Lớp 12)
- Tìm tất cả các giá trị thực của tham số m để phương trình có nghiệm trên khoảng . (Tổng hợp - Lớp 12)
- Cho hình chóp đều S.ABCD có đáy ABCD là hình vuông cạnh bằng , cạnh bên Côsin của góc giữa hai mặt phẳng và bằng (Tổng hợp - Lớp 12)