Khai triển (3x – 2y)2 ta được (Toán học - Lớp 8)
Tô Hương Liên - 07/09 17:42:06
Hành vi của nhân vật nào dưới đây có thể gây ra tai nạn về cháy, nổ? (Giáo dục Công dân - Lớp 8)
Tô Hương Liên - 07/09 17:42:06
Viết biểu thức x2 – 8x + 16 dưới dạng bình phương của một hiệu, ta được (Toán học - Lớp 8)
CenaZero♡ - 07/09 17:42:05
Rút gọn biểu thức (a + 2b)2 + (2a + b)2, ta được (Toán học - Lớp 8)
Phạm Văn Bắc - 07/09 17:42:05
Viết biểu thức 9x2 + 24x + 16 dưới dạng bình phương của một tổng ta được (Toán học - Lớp 8)
Đặng Bảo Trâm - 07/09 17:42:04
Em không đồng tình với quan điểm nào sau đây khi bàn về vấn đề lập kế hoạch chi tiêu? (Giáo dục Công dân - Lớp 8)
Phạm Văn Phú - 07/09 17:42:04
Biểu thức (4a – 2)(4a + 2) được viết dưới dạng hiệu hai bình phương là (Toán học - Lớp 8)
Đặng Bảo Trâm - 07/09 17:42:04
Thói quen chi tiêu nào dưới đây là hợp lí? (Giáo dục Công dân - Lớp 8)
Nguyễn Thị Thảo Vân - 07/09 17:42:04
Tính nhanh 55 . 105 bằng cách áp dụng hằng đẳng thức hiệu hai bình phương ta được kết quả là (Toán học - Lớp 8)
Phạm Văn Bắc - 07/09 17:42:03
Biểu thức (1 + 3y)(3y – 1) viết dưới dạng hiệu hai bình phương là (Toán học - Lớp 8)
Trần Bảo Ngọc - 07/09 17:42:03
Nhân vật nào dưới đây đã biết cách lập kế hoạch chi tiêu hợp lí? (Giáo dục Công dân - Lớp 8)
Bạch Tuyết - 07/09 17:42:02
Viết biểu thức (2x – 3y)(2x + 3y) dưới dạng hiệu hai bình phương ta được (Toán học - Lớp 8)
Tô Hương Liên - 07/09 17:42:02
Vừa muốn tiết kiệm chi tiêu, lại vừa muốn làm đẹp, nên chị Q thường đặt mua nhiều loại mĩ phẩm trôi nổi, không rõ nguồn gốc xuất xứ. Nếu là em gái của chị Q, em nên lựa chọn cách ứng xử nào sau đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 8)
Tô Hương Liên - 07/09 17:42:02
Rút gọn biểu thức (x + y)2 – (2 – y)2, ta được (Toán học - Lớp 8)
Nguyễn Thị Nhài - 07/09 17:42:01
Bạn Lan thực hiện tính nhanh 1012 ta được kết quả là (Toán học - Lớp 8)
Tôi yêu Việt Nam - 07/09 17:42:01
Nội dung nào sau đây không phản ánh đúng ý nghĩa của việc lập kế hoạch chi tiêu? (Giáo dục Công dân - Lớp 8)
Phạm Văn Phú - 07/09 17:42:00
Thực hiện tính nhanh 912 – 92 ta được kết quả là (Toán học - Lớp 8)
Nguyễn Thu Hiền - 07/09 17:42:00
Sắp tới ngày sinh nhật của mẹ, T muốn mua một món quà tặng mẹ, nhưng số tiền tiết kiệm của T chỉ có 100.000 đồng. Nếu là T, trong trường hợp trên, em nên lựa chọn cách ứng xử nào sau đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 8)
Nguyễn Thị Nhài - 07/09 17:42:00
Viết x2 – 4y2 dưới dạng tích, ta được (Toán học - Lớp 8)
CenaZero♡ - 07/09 17:41:59
Việc lập kế hoạch chi tiêu cá nhân bao gồm bao nhiêu bước? (Giáo dục Công dân - Lớp 8)
Tôi yêu Việt Nam - 07/09 17:41:59
“Một bản danh sách các khoản tiền được phân chia để sử dụng cho những mục đích cụ thể trong một khoảng thời gian nhất định” - đó là nội dung của khái niệm nào sau đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 8)
Tô Hương Liên - 07/09 17:41:58
Tính nhanh 62 . 78 ta được kết quả là (Toán học - Lớp 8)
CenaZero♡ - 07/09 17:41:58
Thói quen chi tiêu nào dưới đây không hợp lí? (Giáo dục Công dân - Lớp 8)
Bạch Tuyết - 07/09 17:41:58
Rút gọn biểu thức x2 – 16 + 22x – 7x – 15x rồi viết dưới dạng tích ta được (Toán học - Lớp 8)
Nguyễn Thị Thương - 07/09 17:41:57
Đọc tình huống sau và trả lời câu hỏi: Tình huống. Trong dịp Tết, bạn M nhận được 1.000.000 đồng tiền mừng tuổi. Bạn lên kế hoạch chi tiêu từ khoản tiền này như: mua quà biếu bà nội, mua bộ sách học tiếng Anh, mua một chiếc áo bạn rất thích, trích ... (Giáo dục Công dân - Lớp 8)
Nguyễn Thị Thảo Vân - 07/09 17:41:57
Có bao nhiêu đẳng thức là hẳng đẳng thức trong các đẳng thức sau đây: 4x2 – x = x(x – 4); x2 – 16x = x(x – 16); 15x + 3 = 3(1 + 5x)? (Toán học - Lớp 8)
Trần Đan Phương - 07/09 17:41:57
Em đồng tình với quan điểm nào dưới đây khi bàn về vấn đề lập kế hoạch chi tiêu? (Giáo dục Công dân - Lớp 8)
Tô Hương Liên - 07/09 17:41:56
Trong các đẳng thức 2x2 + 1 = 3x2 + x – 2; 13 – x + x2 = x2 + 2x + 1; 4x – 2 = 2(x – 1), có bao nhiêu đẳng thức là hằng đẳng thức? (Toán học - Lớp 8)
Trần Bảo Ngọc - 07/09 17:41:56
Cho các đẳng thức: 9x2 – 6x = 3x(3x – 2) ; a + 3 = 2a – 1; a2 – 16 = (a + 4)(a – 4); 2a – 6 = 2(a – 3) . Có bao nhiêu đẳng thức là hằng đẳng thức? (Toán học - Lớp 8)
Nguyễn Thanh Thảo - 07/09 17:41:55
Căn cứ vào tiêu chí nào để phân loại mục tiêu cá nhân thành: mục tiêu ngắn hạn và mục tiêu dài hạn? (Giáo dục Công dân - Lớp 8)
Trần Bảo Ngọc - 07/09 17:41:54
Lập kế hoạch thực hiện mục tiêu cá nhân bao gồm bao nhiêu bước? (Giáo dục Công dân - Lớp 8)
Tô Hương Liên - 07/09 17:41:54
Trong các đẳng thức 12x2 – 9x = 3x(4x – 3); x + 2 = 3x – 1; (x + 1)2 = x2 + 2x + 1; 3x + 9 = 3(x + 3) có bao nhiêu đẳng thức không phải là hằng đẳng thức? (Toán học - Lớp 8)
CenaZero♡ - 07/09 17:41:53
Tiêu chí “thực tế” trong việc xác định mục tiêu cá nhân được hiểu như thế nào? (Giáo dục Công dân - Lớp 8)
Nguyễn Thị Nhài - 07/09 17:41:53
Đẳng thức nào sau đây là hằng đẳng thức? (Toán học - Lớp 8)
CenaZero♡ - 07/09 17:41:53
“Mục tiêu phải khả thi” - đó là nội dung của tiêu chí nào khi xác định mục tiêu cá nhân? (Giáo dục Công dân - Lớp 8)
Phạm Văn Bắc - 07/09 17:41:53
Cho các đẳng thức 3x + 6x2 = 3x( 1 + 2x); 2x – 5 = x + 10; 32x – 16 = 16(x – 3). Có bao nhiêu đẳng thức là hằng đẳng thức? (Toán học - Lớp 8)
Nguyễn Thu Hiền - 07/09 17:41:52