Dấu phẩy trong câu: “Độ tám giờ, nhân dân xì xào ầm lên.” có tác dụng gì? (Tiếng Việt - Lớp 5)
Phạm Văn Bắc - 03/09 11:46:05
Chị Út đã nghĩ ra cách gì để rải hết truyền đơn? (Tiếng Việt - Lớp 5)
Nguyễn Thị Sen - 03/09 11:46:02
Vì sao chị Út muốn thoát li ? (Tiếng Việt - Lớp 5)
Phạm Minh Trí - 03/09 11:46:01
Câu “Út có dám rải truyền đơn không?” thuộc kiểu câu gì? (Tiếng Việt - Lớp 5)
Đặng Bảo Trâm - 03/09 11:45:59
Dấu phẩy trong câu: “ Lần sau, anh tôi lại giao rải truyền đơn tại chợ Mỹ Lồng” có tác dụng gì? (Tiếng Việt - Lớp 5)
Phạm Văn Phú - 03/09 11:44:55
Câu: “ Út có dám rải truyền đơn không?” thuộc kiểu câu gì? (Tiếng Việt - Lớp 5)
Bạch Tuyết - 03/09 11:44:51
Vì sao chị Út muốn được thoát li? (Tiếng Việt - Lớp 5)
Tô Hương Liên - 03/09 11:44:48
Chị Út đã nghĩ ra cách gì để rải hết truyền đơn? (Tiếng Việt - Lớp 5)
CenaZero♡ - 03/09 11:44:46
Những chi tiết nào cho thấy chị Út rất hồi hộp khi nhận công việc đầu tiên? (Tiếng Việt - Lớp 5)
Nguyễn Thanh Thảo - 03/09 11:44:43
Anh Ba Chẩn hỏi: Út có dám rải truyền đơn không? Chị Út nói: (Tiếng Việt - Lớp 5)
Tôi yêu Việt Nam - 03/09 11:44:42
Dòng nào dưới đây có các từ in đậm đồng nghĩa? (Tiếng Việt - Lớp 5)
Nguyễn Thu Hiền - 03/09 11:43:58
Từ nào dưới đây đồng nghĩa với từ “bền chắc” ? (Tiếng Việt - Lớp 5)
Trần Bảo Ngọc - 03/09 11:43:55
Vì sao nói hộp thứ hai quý gấp trăm lần hộp thứ nhất? (Tiếng Việt - Lớp 5)
Trần Đan Phương - 03/09 11:43:45
Những đặc điểm nào cho biết chiếc hộp thứ hai đựng hạt cây gỗ quý? (Tiếng Việt - Lớp 5)
Nguyễn Thị Thương - 03/09 11:43:43
Cô tiên cho ông lão chiếc hộp thứ nhất đựng những gì? (Tiếng Việt - Lớp 5)
Nguyễn Thị Thảo Vân - 03/09 11:43:30
Vì sao ông lão biết các cô tiên nữ múa hát trên đám cỏ xanh? (Tiếng Việt - Lớp 5)
Tô Hương Liên - 03/09 11:43:29
Những lời nói và việc làm của Trần Thủ Độ cho thấy ông là người thế nào? (Tiếng Việt - Lớp 5)
Tôi yêu Việt Nam - 03/09 11:35:27
Khi có tên quan tâu với vua rằng mình chuyên quyền, thái độ của Trần Thủ Độ như thế nào? (Tiếng Việt - Lớp 5)
Bạch Tuyết - 03/09 11:35:25
Trước việc làm của người quân hiệu, Trần Thủ Độ xử lí như thế nào? (Tiếng Việt - Lớp 5)
Trần Đan Phương - 03/09 11:35:21
Cách đối xử của Trần Thủ Độ với người xin chức câu đương thể hiện điều gì? (Tiếng Việt - Lớp 5)
CenaZero♡ - 03/09 11:35:16
III. ĐỌC- HIỂUĐọc thành tiếng: Thái sư Trần Thủ Độ(SGK Tiếng việt 5, tập 2, trang 15- 16)Khi có người muốn xin chức câu đương, Trần Thủ Độ đã làm gì? (Tiếng Việt - Lớp 5)
Nguyễn Thị Thảo Vân - 03/09 11:35:11
Dòng nào dưới đây nêu đúng nghĩa của từ “ trật tự” (Tiếng Việt - Lớp 5)
Nguyễn Thị Nhài - 03/09 11:34:59
Câu nào sau đây là câu ghép: (Tiếng Việt - Lớp 5)
Nguyễn Thu Hiền - 03/09 11:34:52
Trong các từ sau đây, từ nào có tiếng “công” có nghĩa là của chung, của nhà nước (Tiếng Việt - Lớp 5)
Tôi yêu Việt Nam - 03/09 11:34:49
Việc cô thuyết phục bạn học sinh nhận kính của mình cho thấy cô là người thế nào? (Tiếng Việt - Lớp 5)
Phạm Văn Phú - 03/09 11:34:42
Việc làm đó chứng tỏ cô là người thế nào? (Tiếng Việt - Lớp 5)
Tôi yêu Việt Nam - 03/09 11:34:09
Cô giáo đã làm gì để bạn học sinh vui vẻ nhận kính? (Tiếng Việt - Lớp 5)
Nguyễn Thu Hiền - 03/09 11:34:01
Từ ngữ nào dưới đây có thể thay thế cho từ in đậm để hai câu văn không bị lặp từ?Ben là một thần đồng âm nhạc. Ben đã dành rất nhiều thời gian để chơi đàn. (Tiếng Việt - Lớp 5)
Bạch Tuyết - 03/09 11:27:59
Chọn từ ngữ thích hợp điền vào chỗ trống.Các ca sĩ luôn giữ gìn hình ảnh của mình trước … (Tiếng Việt - Lớp 5)
Phạm Minh Trí - 03/09 11:27:57
Vì sao bản nhạc Ben chơi trong ngày thi được cho là bản nhạc tuyệt đẹp của tình bạn? (Tiếng Việt - Lớp 5)
CenaZero♡ - 03/09 11:27:53
La-la đã làm gì để Ben trở lại với âm nhạc? (Tiếng Việt - Lớp 5)
Đặng Bảo Trâm - 03/09 11:27:50
Sau biến cố đó, cậu trở nên như thế nào? (Tiếng Việt - Lớp 5)
Phạm Minh Trí - 03/09 11:27:47
Vì sao con người cho rằng loài hoa dại vẫn được tôn vinh? (Tiếng Việt - Lớp 5)
Đặng Bảo Trâm - 03/09 11:27:30
Vì sao hoa hồng, hoa đào, hoa lan đều cho rằng mình thắng? (Tiếng Việt - Lớp 5)
Trần Bảo Ngọc - 03/09 11:27:28