c) Biến cố “Hiệu hai số ghi trên hai tấm thẻ là số chẵn” là (Toán học - Lớp 7)
Phạm Văn Bắc - 06/09 13:12:03
b) Xác xuất của biến cố “Tổng hai số ghi trên hai tấm thẻ nhỏ hơn 5” bằng (Toán học - Lớp 7)
Nguyễn Thị Nhài - 06/09 13:11:53
Hai túi I và II chứa các tấm thẻ được ghi số 3; 4; 5; 6; 7. Từ mỗi túi rút ngẫu nhiên một tấm thẻ. a) Xác suất của biến cố “Tích hai số ghi trên hai tấm thẻ lớn hơn 8” bằng (Toán học - Lớp 7)
Nguyễn Thị Sen - 06/09 13:11:41
Biến cố “Ngày mai có mưa rào và giông ở Hà Nội” là: (Toán học - Lớp 7)
Trần Bảo Ngọc - 06/09 13:11:41
Biến cố “Nhiệt độ cao nhất trong tháng Sáu năm sau tại Thành phố Hồ Chí Minh là 10 °C” là (Toán học - Lớp 7)
CenaZero♡ - 06/09 13:11:40
Phép chia đa thức 2x5−3x4+x3−6x2 cho đa thức 5x7−2n( n ∈ ℕ và 0 ≤ n ≤ 3 ) là phép chia hết nếu (Toán học - Lớp 7)
Đặng Bảo Trâm - 06/09 13:10:57
Cho đa thức P(x) = x2 + 5x − 6. Khi đó: (Toán học - Lớp 7)
Tô Hương Liên - 06/09 13:10:55
Cho hai đa thức f(x) và g(x) khác đa thức không sao cho tổng f(x) + g(x) khác đa thức không. Khi nào thì bậc của f(x) + g(x) chắc chắn bằng bậc của f(x)? (Toán học - Lớp 7)
Tô Hương Liên - 06/09 13:10:53
Cho đa thức G(x) = 4x3 + 2x2 − 5x. Hệ số cao nhất và hệ số tự do của G(x) lần lượt là: (Toán học - Lớp 7)
Nguyễn Thị Thương - 06/09 13:10:52
Biểu thức nào sau đây không là đa thức một biến? (Toán học - Lớp 7)
Nguyễn Thanh Thảo - 06/09 13:10:50
Cho x tỉ lệ thuận với y theo hệ số tỉ lệ 2 và y tỉ lệ nghịch với z theo hệ số tỉ lệ 8. Phát biểu nào sau đây là đúng? (Toán học - Lớp 7)
Nguyễn Thị Thương - 06/09 13:08:20
Quan hệ của các đại lượng nào sau đây là quan hệ tỉ lệ thuận? (Toán học - Lớp 7)
Nguyễn Thị Sen - 06/09 13:08:18
Cho đại lượng y liên hệ với đại lượng x theo công thức y=12x . Gọi x1, x2, x3 lần lượt là các giá trị khác nhau của x; y1, y2, y3 lần lượt là các giá trị tương ứng của y. Phát biểu nào sau đây là đúng? (Toán học - Lớp 7)
Nguyễn Thị Thảo Vân - 06/09 13:08:14
Cho đại lượng y liên hệ với đại lượng x theo công thức y=23x . Gọi x1, x2, x3 lần lượt là các giá trị khác nhau của x; y1, y2, y3 lần lượt là các gía trị tương ứng của y. Phát biểu nào ... (Toán học - Lớp 7)
Nguyễn Thị Thương - 06/09 13:08:06
Cho dãy tỉ số bằng nhau ab=cd=ef . Phát biểu nào sau đây là đúng? (Toán học - Lớp 7)
Trần Bảo Ngọc - 06/09 13:05:04
Phát biểu nào sau đây là sai? Nếu ad = bc (với a, b, c, d ≠ 0) thì (Toán học - Lớp 7)
Nguyễn Thị Sen - 06/09 13:05:01
Cho hình vẽ: Biết Ma // Pb. Số đo \(\widehat {MNP}\) là: (Toán học - Lớp 7)
Nguyễn Thị Thương - 06/09 12:09:33
Cho hình vẽ Biết rằng MN // BC. Số đó của \(\widehat {{\rm{ABC}}}\) là: (Toán học - Lớp 7)
Trần Đan Phương - 06/09 12:09:31
Cho hình vẽ, biết rằng Oz, Ot lần lượt là tia phân giác của \(\widehat {{\rm{yOu}}}\)và \(\widehat {{\rm{zOu}}}\) và \(\widehat {tOu} = a^\circ .\) Chọn khẳng định đúng: (Toán học - Lớp 7)
Nguyễn Thị Sen - 06/09 12:09:28
Cho hình vẽ, biết rằng OC là tia phân giác của \(\widehat {{\rm{BOD}}}\) và \(\widehat {{\rm{BOD}}} = 4\widehat {{\rm{AOB}}}\). Số đo của \(\widehat {{\rm{COD}}}\) là (Toán học - Lớp 7)
Phạm Minh Trí - 06/09 12:09:21
Cho hình vẽ. Kẻ tia OE là tia đối của tia OB và tia OD nằm giữa hai tia OC và OE sao cho \(\widehat {{\rm{COD}}} = \widehat {{\rm{DOE}}}.\) Chọn khẳng định sai: (Toán học - Lớp 7)
Tôi yêu Việt Nam - 06/09 12:09:17
Một định lí được minh họa bởi hình vẽ: Định lí có giả thiết và kết luận như sau: Định lí được phát biểu thành lời là: (Toán học - Lớp 7)
Nguyễn Thị Thương - 06/09 12:09:13
Cho hình vẽ Số đo của \(\widehat {{\rm{ABC}}}\) là: (Toán học - Lớp 7)
Bạch Tuyết - 06/09 12:09:02
Cho hình vẽ Chọn khẳng định sai: (Toán học - Lớp 7)
Nguyễn Thị Thảo Vân - 06/09 12:08:55
Cho hình vẽ. Biết rằng x // y; đường thẳng z cắt hai đường thẳng x, y lần lượt tại A, B sao cho \({\widehat {\rm{A}}_1} = 60^\circ \). Số đó của \({\widehat {\rm{B}}_2}\) là: (Toán học - Lớp 7)
Đặng Bảo Trâm - 06/09 12:08:49
Cho hình vẽ: Biết rằng EF // BC. Số đo của \(\widehat {BEF}\) là: (Toán học - Lớp 7)
Nguyễn Thanh Thảo - 06/09 12:08:45
Cho hình vẽ Giá trị của m để tia Oz là tia phân giác của \(\widehat {{\rm{yOt}}}\) là: (Toán học - Lớp 7)
Nguyễn Thị Nhài - 06/09 12:08:39
Cho hình vẽ, biết rằng \(\widehat {{\rm{xOy}}} = 110^\circ \) và Oz là phân giác của \(\widehat {{\rm{yOt}}}\). Số đo của \(\widehat {{\rm{xOz}}}\)là (Toán học - Lớp 7)
Nguyễn Thị Thảo Vân - 06/09 12:08:36
Cho hình vẽ, biết rằng OB là tia phân giác của \(\widehat {{\rm{AOC}}}\). Số đo của \(\widehat {{\rm{BOC}}}\)là (Toán học - Lớp 7)
Phạm Văn Bắc - 06/09 12:08:32
Cho định lí: “Hai đường thẳng phân biệt cùng vuông góc với một đường thẳng thứ ba thì chúng song song với nhau”. Giả thiết của định lí là (Toán học - Lớp 7)
Tôi yêu Việt Nam - 06/09 12:08:25
Cho a // b, đường thẳng c cắt hai đường thẳng a, b lần lượt tại E và F sao cho \(\widehat {{\rm{MEF}}} = 80^\circ \). Số đo \(\widehat {EFN}\)là (Toán học - Lớp 7)
Trần Bảo Ngọc - 06/09 12:08:24
Cho \(\widehat {{\rm{xOy}}} = 90^\circ \), kẻ Oz sao cho Oy là phân giác của \(\widehat {xOz}\). Khi đó \(\widehat {xOz}\) là (Toán học - Lớp 7)
Tôi yêu Việt Nam - 06/09 12:08:22
Cho \(\widehat {{\rm{DOF}}} = 140^\circ \), biết rằng OE là tia phân giác của \(\widehat {{\rm{DOF}}}\). Số đo của \(\widehat {EOF}\) là (Toán học - Lớp 7)
Phạm Văn Phú - 06/09 12:08:19
Tia Oz là tia phân giác của \(\widehat {{\rm{xOy}}}\), biết rằng \(\widehat {{\rm{xOz}}} = 40^\circ \). Số đo của \(\widehat {{\rm{yOz}}}\) là: (Toán học - Lớp 7)
Đặng Bảo Trâm - 06/09 12:08:19
Cho hình vẽ Chọn khẳng định đúng: (Toán học - Lớp 7)
Đặng Bảo Trâm - 06/09 12:08:18
Quan sát hình vẽ. Có tất cả bao nhiêu góc kề (không kể góc bẹt) với \(\widehat {{\rm{xOy}}}\)? (Toán học - Lớp 7)
Nguyễn Thị Sen - 06/09 12:08:16
Để chứng minh định lí: “Nếu hai đường thẳng phân biệt cùng vuông góc với một đường thẳng thứ ba thì chúng song song với nhau”, ta có thể sử dụng khẳng định nào sau đây: (Toán học - Lớp 7)
CenaZero♡ - 06/09 10:37:22
Cho giả thiết “Hai đường thẳng phân biệt cùng cắt đường thẳng thứ ba và trong các góc tạo thành có một cặp góc so le trong bằng nhau, được minh họa như hình vẽ dưới đây: Kết luận nào sau đây là sai: (Toán học - Lớp 7)
Bạch Tuyết - 06/09 10:37:16
Một định lí được minh họa bởi hình vẽ: Định lí có giả thiết và kết luận như sau: Định lí được phát biểu thành lời là: (Toán học - Lớp 7)
Nguyễn Thị Thảo Vân - 06/09 10:37:13