Một vật chuyển động với quãng đường \(s(t) = - {t^3} + 12{t^2}\), với t là khoảng thời gian tính từ khi vật bắt đầu chuyển động và s là quãng đường vật di chuyển được trong khoảng thời gian t. Hỏi trong khoảng thời gian 10 giây kể từ khi bắt đầu ... (Tổng hợp - Lớp 12)
Nguyễn Thu Hiền - 22/10 22:52:23
Chọn mệnh đề đúng trong các mệnh đề sau: (Tổng hợp - Lớp 12)
Nguyễn Thu Hiền - 22/10 22:52:23
Tổng các nghiệm trên khoảng \((0;\pi )\) của phương trình lượng giác \(4{\sin ^2}\frac{x}{2} - \sqrt 3 \cos 2x = 1 + 2{\cos ^2}\left( {x - \frac{{3\pi }}{4}} \right)\) là: (Tổng hợp - Lớp 12)
Nguyễn Thị Sen - 22/10 22:52:23
Phương trình \(\frac{{4{{\cos }^2}x + 2\sin x - 5}}{{\tan x + \sqrt 3 }} = 0\) có bao nhiêu nghiệm? (Tổng hợp - Lớp 12)
Trần Đan Phương - 22/10 22:52:22
Có bao nhiêu giá trị thực của tham số m để phương trình \[(x - 1)(x - 3)(x - m) = 0\] có 3 nghiệm phân biệt lập thành cấp số nhân tăng? (Tổng hợp - Lớp 12)
Nguyễn Thị Thảo Vân - 22/10 22:52:22
Một cầu thang đường lên cổng trời của một điểm giải trí ở công viên tỉnh X được hàn bằng sắt có hình dáng các bậc thang đều là hình chữ nhật với cùng chiều rộng là 35cm và chiều dài của nó theo thứ tự mỗi bậc đều giảm dần đi 7cm. Biết rằng bậc đầu ... (Tổng hợp - Lớp 12)
Nguyễn Thị Nhài - 22/10 22:52:22
Hàm số nào sau đây là một hàm số tuần hoàn (Tổng hợp - Lớp 12)
Nguyễn Thị Sen - 22/10 22:52:22
Cho hình chóp \(S.ABC\) có đáy là tam giác vuông tại \(A\) với \(AB = a,AC = 2a\). Mặt phẳng \((SBC)\) vuông góc với mặt phắng \((ABC)\). Mặt phẳng \((SAB),(SAC)\) cùng tạo với mặt phẳng \((ABC)\) một góc bằng \({60^^\circ }\). Gọi \(\alpha \) là góc ... (Tổng hợp - Lớp 12)
Nguyễn Thị Thương - 22/10 22:52:22
Cho hình chóp S.ABCD có đáy ABCD là hình vuông cạnh a, \(SA \bot (ABCD)\) và \(SA = a\sqrt 2 \). Khoảng cách giữa hai đường thẳng chéo nhau \({\rm{AC}}\) và \({\rm{SB}}\) bằng: (Tổng hợp - Lớp 12)
Phạm Minh Trí - 22/10 22:52:22
Trong mặt phẳng Oxy, cho hình chữ nhật OMNP với \(M(0;10),N(100;10),P(100;0)\). Gọi \(S\) là tập hợp tất cả các điểm \(A(x;y)\,\,(x;y \in \mathbb{Z})\) nằm bên trong (kể cả trên cạnh) của OMNP. Lấy ngẫu nhiên một điểm \(A \in S\). Xác suất để \(x + y ... (Tổng hợp - Lớp 12)
Nguyễn Thị Thương - 22/10 22:52:19
Từ khai triển biểu thức \({(x + 1)^{2023}}\) thành đa thức. Tổng các hệ số của đa thức là (Tổng hợp - Lớp 12)
Nguyễn Thanh Thảo - 22/10 22:52:19
Giới hạn \(L = \lim \frac\) bằng (Tổng hợp - Lớp 12)
Phạm Văn Phú - 22/10 22:52:19
Với hình vuông A1B1C1D1 như hình vẽ bên, cách tô màu như phần gạch sọc được gọi là cách tô màu “đẹp”. Một nhà thiết kế tiến hành tô màu cho một hình vuông như hình bên, theo quy định sau: Bước 1: Tô màu ... (Tổng hợp - Lớp 12)
Phạm Văn Bắc - 22/10 22:52:17
Cho dãy số \(\left( \right)\), biết \({u_n} = {( - 1)^n}{.5^{2n + 3}}\). Mệnh đề nào sau đây đúng? (Tổng hợp - Lớp 12)
Nguyễn Thị Nhài - 22/10 22:52:16
Cho hình chóp S.ABCD có đáy ABCD là hình chữ nhật với \(AB = a,AD = a\sqrt 3 \). Hình chiếu vuông góc \(H\) của \(S\) trên mặt đáy trùng với trọng tâm tam giác ABC và \(SH = \frac{a}{2}\). Gọi M, N lần lượt là trung điểm các cạnh BC và SC. Gọi ... (Tổng hợp - Lớp 12)
Nguyễn Thị Thảo Vân - 22/10 22:52:16
Cho hình chóp đều S.ABCD có đáy ABCD là hình vuông cạnh \(a\sqrt 2 \), biết các cạnh bên tạo với đáy một góc \({60^^\circ }\). Giá trị lượng giác tang của góc giữa hai mặt phẳng \((SAC)\) và \((SCD)\) bằng (Tổng hợp - Lớp 12)
Tôi yêu Việt Nam - 22/10 22:52:16
Trong không gian cho điểm A và mặt phẳng (P). Mệnh đề nào đưới đây đúng ? (Tổng hợp - Lớp 12)
Tôi yêu Việt Nam - 22/10 22:52:16
Từ các chữ số 0, 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9 ta lập được bao nhiêu số tự nhiên có 6 chữ số (các chữ số đôi một khác nhau), mà luôn có mặt nhiều hơn một chữ số lẻ và đồng thời trong đó hai chữ số kề nhau không cùng là số lẻ? (Tổng hợp - Lớp 12)
Nguyễn Thanh Thảo - 22/10 22:52:16
Phương trình \(m{x^2} - 2mx + 4 = 0\) vô nghiệm khi và chỉ khi (Tổng hợp - Lớp 12)
Nguyễn Thanh Thảo - 22/10 22:52:13
Tập hợp các giá trị của tham số \(m\) để hàm số \(y = {x^2} + (2m + 1)x - m + 3\) nghịch biến trên khoảng \(( - \infty ;2)\) là (Tổng hợp - Lớp 12)
Phạm Minh Trí - 22/10 22:52:13
Xác định Parabol \((P):y = a{x^2} + bx + 2\) biết rằng Parabol đi qua hai điểm \(M(1;5)\) và \(N(2; - 2)\). (Tổng hợp - Lớp 12)
Phạm Văn Phú - 22/10 22:52:11
Hàm số nào sau đây nghịch biến trong khoảng (−∞;0)? (Tổng hợp - Lớp 12)
Nguyễn Thị Thương - 22/10 22:52:10
Đọc đoạn văn sau và trả lời câu hỏi từ 54 - 60 Một nhà khoa học đã thử nghiệm khả năng tiêu diệt vi khuẩn kháng penicillin của 5 loại thuốc. Thí nghiệm 1 Số lượng vi khuẩn kháng penicillin bằng nhau được đưa vào các bình chứa 10,0 ml môi trường dinh ... (Tổng hợp - Lớp 12)
Trần Đan Phương - 05/09 12:21:28
Đọc đoạn văn sau và trả lời câu hỏi từ 54 - 60 Một nhà khoa học đã thử nghiệm khả năng tiêu diệt vi khuẩn kháng penicillin của 5 loại thuốc. Thí nghiệm 1 Số lượng vi khuẩn kháng penicillin bằng nhau được đưa vào các bình chứa 10,0 ml môi trường dinh ... (Tổng hợp - Lớp 12)
Nguyễn Thị Nhài - 05/09 12:21:26
Đọc đoạn văn sau và trả lời câu hỏi từ 54 - 60 Một nhà khoa học đã thử nghiệm khả năng tiêu diệt vi khuẩn kháng penicillin của 5 loại thuốc. Thí nghiệm 1 Số lượng vi khuẩn kháng penicillin bằng nhau được đưa vào các bình chứa 10,0 ml môi trường dinh ... (Tổng hợp - Lớp 12)
Nguyễn Thị Sen - 05/09 12:21:25
Đọc đoạn văn sau và trả lời câu hỏi từ 54 - 60 Một nhà khoa học đã thử nghiệm khả năng tiêu diệt vi khuẩn kháng penicillin của 5 loại thuốc. Thí nghiệm 1 Số lượng vi khuẩn kháng penicillin bằng nhau được đưa vào các bình chứa 10,0 ml môi trường dinh ... (Tổng hợp - Lớp 12)
Nguyễn Thị Thảo Vân - 05/09 12:21:24
Đọc đoạn văn sau và trả lời câu hỏi từ 54 - 60 Một nhà khoa học đã thử nghiệm khả năng tiêu diệt vi khuẩn kháng penicillin của 5 loại thuốc. Thí nghiệm 1 Số lượng vi khuẩn kháng penicillin bằng nhau được đưa vào các bình chứa 10,0 ml môi trường dinh ... (Tổng hợp - Lớp 12)
Nguyễn Thị Thảo Vân - 05/09 12:21:23
Đọc đoạn văn sau và trả lời câu hỏi từ 47 - 53 Các sinh viên muốn kiểm tra ảnh hưởng của dinh dưỡng đối với sự phát triển của chuột lang. Hai thí nghiệm đã được tiến hành bằng cách sử dụng các loại thức ăn và bổ sung vitamin khác nhau. Đối với cả hai ... (Tổng hợp - Lớp 12)
Nguyễn Thị Thương - 05/09 12:21:22
Đọc đoạn văn sau và trả lời câu hỏi từ 47 - 53 Các sinh viên muốn kiểm tra ảnh hưởng của dinh dưỡng đối với sự phát triển của chuột lang. Hai thí nghiệm đã được tiến hành bằng cách sử dụng các loại thức ăn và bổ sung vitamin khác nhau. Đối với cả hai ... (Tổng hợp - Lớp 12)
Nguyễn Thị Sen - 05/09 12:21:20
Đọc đoạn văn sau và trả lời câu hỏi từ 47 - 53 Các sinh viên muốn kiểm tra ảnh hưởng của dinh dưỡng đối với sự phát triển của chuột lang. Hai thí nghiệm đã được tiến hành bằng cách sử dụng các loại thức ăn và bổ sung vitamin khác nhau. Đối với cả hai ... (Tổng hợp - Lớp 12)
Nguyễn Thị Thương - 05/09 12:21:17
Đọc đoạn văn sau và trả lời câu hỏi từ 47 - 53 Các sinh viên muốn kiểm tra ảnh hưởng của dinh dưỡng đối với sự phát triển của chuột lang. Hai thí nghiệm đã được tiến hành bằng cách sử dụng các loại thức ăn và bổ sung vitamin khác nhau. Đối với cả hai ... (Tổng hợp - Lớp 12)
Nguyễn Thanh Thảo - 05/09 12:21:13
Đọc đoạn văn sau và trả lời câu hỏi từ 41 - 46 Có hai loại lực xảy ra với tất cả các chất trên Trái đất. Lực nội phân tử xảy ra giữa các nguyên tử trong phân tử, trong khi lực liên phân tử xảy ra giữa các phân tử lân cận. Các lực liên phân tử có thể ... (Tổng hợp - Lớp 12)
Nguyễn Thanh Thảo - 05/09 12:21:12
Đọc đoạn văn sau và trả lời câu hỏi từ 41 - 46 Có hai loại lực xảy ra với tất cả các chất trên Trái đất. Lực nội phân tử xảy ra giữa các nguyên tử trong phân tử, trong khi lực liên phân tử xảy ra giữa các phân tử lân cận. Các lực liên phân tử có thể ... (Tổng hợp - Lớp 12)
Trần Đan Phương - 05/09 12:21:10