Cho \[ - 5 \le a \le 5\] . Giá trị của \[\sum\limits_{a = - 5}^5 {\left[ {\frac{a}{3}} \right]} \] là: (Tổng hợp - Lớp 12)
Nguyễn Thị Sen - 24/10 18:10:47
Chữ số tận cùng của 1520 là (Tổng hợp - Lớp 12)
Phạm Văn Phú - 24/10 18:10:46
Viết liền nhau các số tự nhiên từ 1 đến 100. Khi đó chữ số 5 được viết bao nhiêu lần? (Tổng hợp - Lớp 12)
Bạch Tuyết - 24/10 18:10:46
Cho lăng trụ đứng tam giác như hình vẽ Giá trị tan góc giữa đường thẳng CA′ và (CC′B′B) (Tổng hợp - Lớp 12)
Nguyễn Thị Thương - 24/10 18:10:46
Cho hình chóp S.ABCD có đáy là hình vuông cạnh a, \(SA \bot (ABCD)\) và \(SA = a\). Gọi F, G, H lần lượt là trung điểm của SB, SC, SD. Tính khoảng cách giữa AF và GH. (Tổng hợp - Lớp 12)
Phạm Minh Trí - 24/10 18:10:45
Cho hàm số \(f(x) = \frac{{\sqrt {1 + mx} - \sqrt {1 + m{x^2}} }}\). Tìm giá trị thực của tham số m để hàm số \(f(x)\) có giới hạn bằng 1 khi x dần tới 0 (Tổng hợp - Lớp 12)
Nguyễn Thị Thảo Vân - 24/10 18:10:44
Cho \(\mathop {\lim }\limits_{x \to 3} \frac{{{x^2} + ax + b - 2}} = \frac{1}{7}\) với a ,b là các số hữu tỉ. Tính \(P = a - 3b\) (Tổng hợp - Lớp 12)
Trần Đan Phương - 24/10 18:10:44
Tính các giới hạn sau \(\mathop {\lim }\limits_{x \to {2^ + }} \frac{{|2 - x|}}{{2{x^2} - 5x + 2}}\) (Tổng hợp - Lớp 12)
Nguyễn Thị Thương - 24/10 18:10:44
Cho dãy số có giới hạn \(\left( \right)\) xác định bởi \(\left\{ {\begin{array}{*{20}{l}}{{u_1} = 2}\\{{u_{n + 1}} = \frac{{{u_n} + 1}}{2},n \ge 1}\end{array}} \right.\) . Tính lim un. (Tổng hợp - Lớp 12)
Nguyễn Thanh Thảo - 24/10 18:10:44
Cho dãy số có giới hạn \(\left( \right)\) xác định bởi \(\left\{ {\begin{array}{*{20}{l}}{{u_1} = 1}\\{{u_{n + 1}} = \frac{1}},n \ge 1}\end{array}} \right.\). Tính lim un. (Tổng hợp - Lớp 12)
Nguyễn Thị Thảo Vân - 24/10 18:10:37
Dãy số Phi – bô – na – xi là dãy số \(\left( \right)\) được xác định: \(\left\{ {\begin{array}{*{20}{l}}{{u_1} = {u_2} = 1}\\{{u_n} = {u_{n - 1}} + {u_{n - 2}}}\end{array}} \right.\)với n ≥ 3. Số hạng thứ 10 của dãy số này là: (Tổng hợp - Lớp 12)
Nguyễn Thu Hiền - 24/10 18:10:37
Cho dãy số \(\left( \right)\) với \(\left\{ {\begin{array}{*{20}{l}}{{u_1} = 1}\\{{u_{n + 1}} = {u_n} + {{( - 1)}^{2n}}}\end{array}} \right.\) . Số hạng tổng quát \({u_n}\) của dãy số là số hạng nào dưới đây? (Tổng hợp - Lớp 12)
Phạm Văn Phú - 23/10 15:33:39
Để trang trí cho quán trà sữa sắp mở cửa của mình, bạn Việt quyết định tô màu một mảng tường hình vuông cạnh bằng 1 m. Phần tô màu dự kiến là các hình vuông nhỏ được đánh số lần lượt là 1,2,3…n,…, trong đó cạnh của hình vuông kế tiếp bằng một nửa ... (Tổng hợp - Lớp 12)
Nguyễn Thị Sen - 23/10 15:33:38
Giá trị của n ∈ N* thỏa mãn đẳng thức \(C_n^6 + 3C_n^7 + 3C_n^8 + C_n^9 = 2C_{n + 2}^8\) là (Tổng hợp - Lớp 12)
CenaZero♡ - 23/10 15:33:38
Trong một giải cờ vua gồm nam và nữ vận động viên. Mỗi vận động viên phải chơi hai ván với mỗi động viên còn lại. Cho biết có 2 vận động viên nữ và cho biết số ván các vận động viên chơi nam chơi với nhau hơn số ván ... (Tổng hợp - Lớp 12)
Nguyễn Thị Thảo Vân - 23/10 15:33:38
Trong 1 cái hộp có 3 bi đỏ, 4 bi vàng, 5 bi xanh cùng chất, cùng kích thước. Một người lấy ngẫu nhiên cùng lúc 4 viên bi. Tính xác suất để số bi đỏ mà người đó lấy được không lớn hơn 2. (Tổng hợp - Lớp 12)
Nguyễn Thị Nhài - 23/10 15:33:37
Cho tập hợp A = {1,2,3,4,.,20}. Chọn ngẫu nhiên 3 số trong tập hợp A. Tính xác suất để ba số được chọn không có 2 số tự nhiên liên tiếp. (Tổng hợp - Lớp 12)
Trần Đan Phương - 23/10 15:33:37
Cho hàm số \(f(x) = {x^2} - |x|\). Khẳng định nào sau đây là đúng? (Tổng hợp - Lớp 12)
Tôi yêu Việt Nam - 23/10 15:33:37
Với giá trị nào của m thì hàm số \(y = \frac{{{x^2} - 2x - 3 - m}}\) xác định trên \(\mathbb{R}\). (Tổng hợp - Lớp 12)
Trần Bảo Ngọc - 23/10 15:33:37
Gọi \(S\) là tập hợp tất cả các giá trị thực của tham số \(m\) để giá trị nhỏ nhất của hàm số \(y = f(x) = 4{x^2} - 4mx + {m^2} - 2m\) trên đoạn \([ - 2;0]\) bằng 3 . Tính tổng \(T\) các phần tử của \(S\). (Tổng hợp - Lớp 12)
Tôi yêu Việt Nam - 23/10 15:33:37
Cho hàm số \(y = a{x^2} + bx + c\) có đồ thị như hình bên. Khẳng định nào sau đây đúng ? (Tổng hợp - Lớp 12)
Phạm Văn Bắc - 23/10 15:33:36
Phương trình \(\sin 2x = {m^2} - 2m + 2\) có tối đa bao nhiêu nghiệm trên khoảng (0;2π)? (Tổng hợp - Lớp 12)
Trần Bảo Ngọc - 23/10 15:33:36
Có bao nhiêu số nguyên m để phương trình \(\sin 3x = \sqrt {2m - 1} + 1\) có nghiệm? (Tổng hợp - Lớp 12)
Trần Bảo Ngọc - 23/10 15:33:36
Sau khoảng thời gian từ 0 giờ đến 3 giờ thì kim giây đồng hồ sẽ quay được một góc có số đo bằng: (Tổng hợp - Lớp 12)
Tôi yêu Việt Nam - 23/10 15:33:36
Đọc đoạn văn sau và trả lời câu hỏi từ 55 - 60 KHÁNG SINH ĐỒ Để tăng hiệu quả điều trị và giảm thiểu nguy cơ kháng kháng sinh trong điều trị nhiễm khuẩn, bác sĩ sử dụng phương pháp thử và tìm loại kháng sinh hiệu quả nhất với loại vi khuẩn ... (Tổng hợp - Lớp 12)
Trần Đan Phương - 05/09 12:44:38
Đọc đoạn văn sau và trả lời câu hỏi từ 55 - 60 KHÁNG SINH ĐỒ Để tăng hiệu quả điều trị và giảm thiểu nguy cơ kháng kháng sinh trong điều trị nhiễm khuẩn, bác sĩ sử dụng phương pháp thử và tìm loại kháng sinh hiệu quả nhất với loại vi khuẩn ... (Tổng hợp - Lớp 12)
Nguyễn Thị Thảo Vân - 05/09 12:44:38
Đọc đoạn văn sau và trả lời câu hỏi từ 55 - 60 KHÁNG SINH ĐỒ Để tăng hiệu quả điều trị và giảm thiểu nguy cơ kháng kháng sinh trong điều trị nhiễm khuẩn, bác sĩ sử dụng phương pháp thử và tìm loại kháng sinh hiệu quả nhất với loại vi khuẩn ... (Tổng hợp - Lớp 12)
Nguyễn Thanh Thảo - 05/09 12:44:36
Đọc đoạn văn sau và trả lời câu hỏi từ 55 - 60 KHÁNG SINH ĐỒ Để tăng hiệu quả điều trị và giảm thiểu nguy cơ kháng kháng sinh trong điều trị nhiễm khuẩn, bác sĩ sử dụng phương pháp thử và tìm loại kháng sinh hiệu quả nhất với loại vi khuẩn ... (Tổng hợp - Lớp 12)
Nguyễn Thị Nhài - 05/09 12:44:35
Đọc đoạn văn sau và trả lời câu hỏi từ 49 - 54 PHƯƠNG PHÁP NHUỘM GRAM Kỹ thuật nhuộm Gram (được đặt tên theo Hans Christian Gram – nhà vi khuẩn học người Đan Mạch) thực hiện nhiều bước nhuộm tế bào vi khuẩn với nhiều loại hóa chất khác nhau để ... (Tổng hợp - Lớp 12)
Phạm Minh Trí - 05/09 12:44:32
Đọc đoạn văn sau và trả lời câu hỏi từ 49 - 54 PHƯƠNG PHÁP NHUỘM GRAM Kỹ thuật nhuộm Gram (được đặt tên theo Hans Christian Gram – nhà vi khuẩn học người Đan Mạch) thực hiện nhiều bước nhuộm tế bào vi khuẩn với nhiều loại hóa chất khác nhau để ... (Tổng hợp - Lớp 12)
Tô Hương Liên - 05/09 12:44:31
Đọc đoạn văn sau và trả lời câu hỏi từ 49 - 54 PHƯƠNG PHÁP NHUỘM GRAM Kỹ thuật nhuộm Gram (được đặt tên theo Hans Christian Gram – nhà vi khuẩn học người Đan Mạch) thực hiện nhiều bước nhuộm tế bào vi khuẩn với nhiều loại hóa chất khác nhau để ... (Tổng hợp - Lớp 12)
Nguyễn Thị Nhài - 05/09 12:44:30
Đọc đoạn văn sau và trả lời câu hỏi từ 49 - 54 PHƯƠNG PHÁP NHUỘM GRAM Kỹ thuật nhuộm Gram (được đặt tên theo Hans Christian Gram – nhà vi khuẩn học người Đan Mạch) thực hiện nhiều bước nhuộm tế bào vi khuẩn với nhiều loại hóa chất khác nhau để ... (Tổng hợp - Lớp 12)
Tôi yêu Việt Nam - 05/09 12:44:29
Đọc đoạn văn sau và trả lời câu hỏi từ 49 - 54 PHƯƠNG PHÁP NHUỘM GRAM Kỹ thuật nhuộm Gram (được đặt tên theo Hans Christian Gram – nhà vi khuẩn học người Đan Mạch) thực hiện nhiều bước nhuộm tế bào vi khuẩn với nhiều loại hóa chất khác nhau để ... (Tổng hợp - Lớp 12)
Tôi yêu Việt Nam - 05/09 12:44:28
Đọc đoạn văn sau và trả lời câu hỏi từ 42 - 48: Các nhà hải dương học đã tiến hành một loạt các thí nghiệm với nước để khám phá mối quan hệ giữa nhiệt độ, độ mặn (% muối/khối lượng) và khối lượng riêng (khối lượng/thể tích). Thí nghiệm 1: Hoà tan 35 ... (Tổng hợp - Lớp 12)
Nguyễn Thu Hiền - 05/09 12:44:27
Đọc đoạn văn sau và trả lời câu hỏi từ 42 - 48: Các nhà hải dương học đã tiến hành một loạt các thí nghiệm với nước để khám phá mối quan hệ giữa nhiệt độ, độ mặn (% muối/khối lượng) và khối lượng riêng (khối lượng/thể tích). Thí nghiệm 1: Hoà tan 35 ... (Tổng hợp - Lớp 12)
Tôi yêu Việt Nam - 05/09 12:44:27