Cho dãy số \(\left( \right)\) được xác định bởi: \({u_1} = 2;{u_n} = 2{u_{n - 1}} + 3n - 1\). Công thức số hạng tổng quát của dãy số đã cho là biểu thức có dạng \(a{.2^n} + bn + c\), với \(a,b,c\) là các số nguyên, \(n \ge 2;n \in N\). Khi đó ... (Tổng hợp - Lớp 12)
Nguyễn Thị Thảo Vân - 30/10/2024 17:38:20
Cho hình chóp tứ giác \(S.ABCD,G\) là điểm nằm trong tam giác \(SCD\). Gọi \(E,F\) lần lượt là trung điểm của \(AB\) và \(AD\). Thiết diện của hình chóp khi cắt bởi mặt phẳng \(\left( {EFG} \right)\) là hình gì? (Tổng hợp - Lớp 12)
Nguyễn Thị Thảo Vân - 30/10/2024 17:38:19
Tại một thời điểm, một con diều đang ở độ cao nhất định thì bị một luồng gió thổi về hướng Tây. Chiều cao của con diều phụ thuộc vào vị trí tính theo phương ngang từ \(x = 0\) đến \(x = 72{\rm{\;m}}\) được cho bởi phương trình \(h = 160 - ... (Tổng hợp - Lớp 12)
Phạm Văn Phú - 30/10/2024 17:38:19
Nga làm thạch rau câu có dạng khối trụ với đường kính \(20{\rm{\;cm}}\) và chiều cao bằng \(9{\rm{\;cm}}\). Nga cắt dọc theo đường sinh một miếng từ khối thạch này (như hình vẽ) biết \(O,O'\) là tâm của hai đường tròn đáy, đoạn thẳng \(AB = ... (Tổng hợp - Lớp 12)
Tôi yêu Việt Nam - 30/10/2024 17:38:19
Cho tứ giác \(ABCD\). Trên các cạnh \(AB,BC,CD,AD\) lần lượt lấy \(3;4;5;6\) điểm phân biệt khác các điểm \(A,B,C,D\). Số tam giác phân biệt có các đỉnh là các điểm vừa lấy là (Tổng hợp - Lớp 12)
Bạch Tuyết - 30/10/2024 17:38:19
Cho phương trình \(\sqrt 2 \left( {{\rm{sin}}x + {\rm{cos}}x} \right) = {\rm{tan}}x + {\rm{cot}}x\). Nghiệm của phương trình đã cho được biểu diễn bởi bao nhiêu điểm trên đường tròn lượng giác? (Tổng hợp - Lớp 12)
Tô Hương Liên - 30/10/2024 17:38:15
Một lớp học trong một trường đại học có 60 sinh viên, trong đó có 40 sinh viên học tiếng Anh, 30 sinh viên học tiếng Pháp và 20 sinh viên học cả tiếng Anh và tiếng Pháp. Chọn ngẫu nhiên 2 sinh viên của lớp học này. Tính xác suất để 2 sinh viên được ... (Tổng hợp - Lớp 12)
CenaZero♡ - 30/10/2024 17:38:15
Tích phân ∫01000x.e2xdx bằng (Tổng hợp - Lớp 12)
CenaZero♡ - 30/10/2024 17:38:15
Cho hàm số \(f\left( x \right) = \left\{ {\begin{array}{*{20}{c}}{ - 2\left( {x + 1} \right){\rm{\;khi\;}}x \le 0}\\{m\left( {1 - {x^2}} \right){\rm{\;khi\;}}x > 0}\end{array}} \right.\). Để \(\int\limits_{ - 1}^1 {f\left( x \right){\rm{d}}x = 7} \) ... (Tổng hợp - Lớp 12)
Nguyễn Thanh Thảo - 30/10/2024 17:38:14
Cho dãy số \(\left( \right)\) xác định bởi \(\left\{ {\begin{array}{*{20}{l}}{{u_1} = 1}\\{{u_{n + 1}} = \frac{{{u_n} + 8}}{5}}\end{array}} \right.\) và dãy số \(\left( \right)\) xác định bởi \({v_n} = {u_n} - 2\). Biết \(\left( ... (Tổng hợp - Lớp 12)
Tô Hương Liên - 30/10/2024 17:37:59
Cho hàm số \(y = f\left( x \right)\). Hàm số \(y = f'\left( x \right)\) có bảng biến thiên như sau: Bất phương trình \(f\left( x \right) < {{\rm{e}}^x} + m\) đúng với mọi \(x \in \left( { - 2;1} \right)\) khi và chỉ khi (Tổng hợp - Lớp 12)
Nguyễn Thị Thảo Vân - 30/10/2024 17:37:54
Cho hình nón \(\left( N \right)\) có bán kính đáy bằng 3 , chiều cao bằng \(3\sqrt 3 \). Cho mặt cầu \(\left( S \right)\) tiếp xúc với tất cả các đường sinh của hình nón, đồng thời tiếp xúc với mặt đáy của hình nón. Thể tích của khối cầu \(\left( S ... (Tổng hợp - Lớp 12)
Bạch Tuyết - 30/10/2024 17:37:44
Một người tập thể dục chạy xuất phát từ \(A\) tới bờ sông rồi tiếp tục đến \(B\). Biết \(A\) cách bờ sông một khoảng \(AM = 30{\rm{\;m}},\) B cách bờ sông một khoảng \(BN = 150{\rm{\;m}}\). Khúc sông \(MN = 240{\rm{\;m}}\). Nếu vận tốc của người đó ... (Tổng hợp - Lớp 12)
Nguyễn Thị Nhài - 30/10/2024 17:37:41
Trong một hội thảo của công ty gồm 100 người có cơ cấu theo trình độ cán bộ công nhân viên (CBCNV) như biểu đồ dưới đây: Chọn ra 20 người để nhận phần quà may mắn từ diễn giả của hội thảo. Xác suất để trong 20 người có \(\frac{3}{4}\) số người có ... (Tổng hợp - Lớp 12)
Nguyễn Thanh Thảo - 30/10/2024 17:37:41
Trong không gian \(Oxyz\), cho hai mặt phẳng \(\left( P \right):x + 4y - 2z - 6 = 0\) và \(\left( Q \right):x - 2y + 4z - 6 = 0\). Gọi \(\left( \alpha \right)\) là mặt phẳng chứa giao tuyến của \(\left( P \right)\) và \(\left( Q \right)\) đồng thời ... (Tổng hợp - Lớp 12)
Trần Đan Phương - 30/10/2024 17:37:41
Cho tứ diện \(ABCD\) có \(\widehat {DAB} = \widehat {CBD} = {90^ \circ },AB = a,AC = a\sqrt 5 ,\widehat {ABC} = {135^ \circ }\). Biết góc giữa hai mặt phẳng \(\left( {ABD} \right)\) và \(\left( {CBD} \right)\) bằng \({30^ \circ }\). Thể tích khối tứ ... (Tổng hợp - Lớp 12)
Nguyễn Thị Sen - 30/10/2024 17:37:41
Đọc văn bản sau và trả lời các câu hỏi từ 53 đến 60: Trong những năm gần đây, công nghệ đệm từ trường ("maglev") đã được nghiên cứu để cung cấp thêm một phương án vận chuyển nhanh. Sử dụng lực đẩy của từ trường, tàu đệm từ có thể di chuyển với tốc độ ... (Tổng hợp - Lớp 12)
Nguyễn Thị Nhài - 05/09/2024 13:02:19
Đọc văn bản sau và trả lời các câu hỏi từ 53 đến 60: Trong những năm gần đây, công nghệ đệm từ trường ("maglev") đã được nghiên cứu để cung cấp thêm một phương án vận chuyển nhanh. Sử dụng lực đẩy của từ trường, tàu đệm từ có thể di chuyển với tốc độ ... (Tổng hợp - Lớp 12)
Phạm Văn Bắc - 05/09/2024 13:02:17
Đọc văn bản sau và trả lời các câu hỏi từ 53 đến 60: Trong những năm gần đây, công nghệ đệm từ trường ("maglev") đã được nghiên cứu để cung cấp thêm một phương án vận chuyển nhanh. Sử dụng lực đẩy của từ trường, tàu đệm từ có thể di chuyển với tốc độ ... (Tổng hợp - Lớp 12)
Nguyễn Thanh Thảo - 05/09/2024 13:02:17
Đọc văn bản sau và trả lời các câu hỏi từ 53 đến 60: Trong những năm gần đây, công nghệ đệm từ trường ("maglev") đã được nghiên cứu để cung cấp thêm một phương án vận chuyển nhanh. Sử dụng lực đẩy của từ trường, tàu đệm từ có thể di chuyển với tốc độ ... (Tổng hợp - Lớp 12)
Bạch Tuyết - 05/09/2024 13:02:16
Đọc văn bản sau và trả lời các câu hỏi từ 53 đến 60: Trong những năm gần đây, công nghệ đệm từ trường ("maglev") đã được nghiên cứu để cung cấp thêm một phương án vận chuyển nhanh. Sử dụng lực đẩy của từ trường, tàu đệm từ có thể di chuyển với tốc độ ... (Tổng hợp - Lớp 12)
Phạm Văn Phú - 05/09/2024 13:02:15
Đọc văn bản sau và trả lời các câu hỏi từ 53 đến 60: Trong những năm gần đây, công nghệ đệm từ trường ("maglev") đã được nghiên cứu để cung cấp thêm một phương án vận chuyển nhanh. Sử dụng lực đẩy của từ trường, tàu đệm từ có thể di chuyển với tốc độ ... (Tổng hợp - Lớp 12)
Bạch Tuyết - 05/09/2024 13:02:12
Đọc văn bản sau và trả lời các câu hỏi từ 53 đến 60: Trong những năm gần đây, công nghệ đệm từ trường ("maglev") đã được nghiên cứu để cung cấp thêm một phương án vận chuyển nhanh. Sử dụng lực đẩy của từ trường, tàu đệm từ có thể di chuyển với tốc độ ... (Tổng hợp - Lớp 12)
Phạm Văn Bắc - 05/09/2024 13:02:11
Đọc văn bản sau và trả lời các câu hỏi từ 53 đến 60: Trong những năm gần đây, công nghệ đệm từ trường ("maglev") đã được nghiên cứu để cung cấp thêm một phương án vận chuyển nhanh. Sử dụng lực đẩy của từ trường, tàu đệm từ có thể di chuyển với tốc độ ... (Tổng hợp - Lớp 12)
Trần Đan Phương - 05/09/2024 13:02:10
Đọc văn bản sau và trả lời các câu hỏi từ 47 đến 52: Trong một lớp học hóa học, giáo viên thực hiện thí nghiệm xác định hàm lượng khí oxygen có trong không khí bằng cách sử dụng len thép và bố trí thí nghiệm như Hình 1. Cách tiến hành thí nghiệm như ... (Tổng hợp - Lớp 12)
Phạm Minh Trí - 05/09/2024 13:02:09
Đọc văn bản sau và trả lời các câu hỏi từ 47 đến 52: Trong một lớp học hóa học, giáo viên thực hiện thí nghiệm xác định hàm lượng khí oxygen có trong không khí bằng cách sử dụng len thép và bố trí thí nghiệm như Hình 1. Cách tiến hành thí nghiệm như ... (Tổng hợp - Lớp 12)
Nguyễn Thanh Thảo - 05/09/2024 13:02:08
Đọc văn bản sau và trả lời các câu hỏi từ 47 đến 52: Trong một lớp học hóa học, giáo viên thực hiện thí nghiệm xác định hàm lượng khí oxygen có trong không khí bằng cách sử dụng len thép và bố trí thí nghiệm như Hình 1. Cách tiến hành thí nghiệm như ... (Tổng hợp - Lớp 12)
Nguyễn Thị Sen - 05/09/2024 13:02:07
Đọc văn bản sau và trả lời các câu hỏi từ 47 đến 52: Trong một lớp học hóa học, giáo viên thực hiện thí nghiệm xác định hàm lượng khí oxygen có trong không khí bằng cách sử dụng len thép và bố trí thí nghiệm như Hình 1. Cách tiến hành thí nghiệm như ... (Tổng hợp - Lớp 12)
Phạm Văn Bắc - 05/09/2024 13:02:07
Đọc văn bản sau và trả lời các câu hỏi từ 47 đến 52: Trong một lớp học hóa học, giáo viên thực hiện thí nghiệm xác định hàm lượng khí oxygen có trong không khí bằng cách sử dụng len thép và bố trí thí nghiệm như Hình 1. Cách tiến hành thí nghiệm như ... (Tổng hợp - Lớp 12)
Nguyễn Thanh Thảo - 05/09/2024 13:02:06
Đọc văn bản sau và trả lời các câu hỏi từ 47 đến 52: Trong một lớp học hóa học, giáo viên thực hiện thí nghiệm xác định hàm lượng khí oxygen có trong không khí bằng cách sử dụng len thép và bố trí thí nghiệm như Hình 1. Cách tiến hành thí nghiệm như ... (Tổng hợp - Lớp 12)
Nguyễn Thị Thảo Vân - 05/09/2024 13:02:06
Đọc văn bản sau và trả lời các câu hỏi từ 41 đến 46: Ở loài mèo Xiêm, màu sắc lông được quy định bởi kiểu gen. Chúng thường có bộ lông sẫm màu hơn ở tai, mũi, bàn chân và đuôi, điều này được giải thích bởi sự nhạy cảm đặc biệt với nhiệt độ của một ... (Tổng hợp - Lớp 12)
Nguyễn Thị Thảo Vân - 05/09/2024 13:02:05
Đọc văn bản sau và trả lời các câu hỏi từ 41 đến 46: Ở loài mèo Xiêm, màu sắc lông được quy định bởi kiểu gen. Chúng thường có bộ lông sẫm màu hơn ở tai, mũi, bàn chân và đuôi, điều này được giải thích bởi sự nhạy cảm đặc biệt với nhiệt độ của một ... (Tổng hợp - Lớp 12)
Bạch Tuyết - 05/09/2024 13:02:05
Đọc văn bản sau và trả lời các câu hỏi từ 41 đến 46: Ở loài mèo Xiêm, màu sắc lông được quy định bởi kiểu gen. Chúng thường có bộ lông sẫm màu hơn ở tai, mũi, bàn chân và đuôi, điều này được giải thích bởi sự nhạy cảm đặc biệt với nhiệt độ của một ... (Tổng hợp - Lớp 12)
Nguyễn Thị Thương - 05/09/2024 13:02:04
Đọc văn bản sau và trả lời các câu hỏi từ 41 đến 46: Ở loài mèo Xiêm, màu sắc lông được quy định bởi kiểu gen. Chúng thường có bộ lông sẫm màu hơn ở tai, mũi, bàn chân và đuôi, điều này được giải thích bởi sự nhạy cảm đặc biệt với nhiệt độ của một ... (Tổng hợp - Lớp 12)
Nguyễn Thu Hiền - 05/09/2024 13:02:03
Đọc văn bản sau và trả lời các câu hỏi từ 41 đến 46: Ở loài mèo Xiêm, màu sắc lông được quy định bởi kiểu gen. Chúng thường có bộ lông sẫm màu hơn ở tai, mũi, bàn chân và đuôi, điều này được giải thích bởi sự nhạy cảm đặc biệt với nhiệt độ của một ... (Tổng hợp - Lớp 12)
Nguyễn Thị Thương - 05/09/2024 13:02:03
Đọc văn bản sau và trả lời các câu hỏi từ 41 đến 46: Ở loài mèo Xiêm, màu sắc lông được quy định bởi kiểu gen. Chúng thường có bộ lông sẫm màu hơn ở tai, mũi, bàn chân và đuôi, điều này được giải thích bởi sự nhạy cảm đặc biệt với nhiệt độ của một ... (Tổng hợp - Lớp 12)
Nguyễn Thị Thảo Vân - 05/09/2024 13:02:02
Đọc văn bản sau và trả lời các câu hỏi từ 37 đến 40: Bóng đèn sợi đốt còn được gọi là bóng đèn dây tóc hay bóng đèn tròn, là thiết bị chiếu sáng được sử dụng rộng rãi trong đời sống hiện nay, có cấu tạo được mô tả như hình vẽ. - Sợi đốt thường làm ... (Tổng hợp - Lớp 12)
Nguyễn Thị Sen - 05/09/2024 13:02:01
Đọc văn bản sau và trả lời các câu hỏi từ 37 đến 40: Bóng đèn sợi đốt còn được gọi là bóng đèn dây tóc hay bóng đèn tròn, là thiết bị chiếu sáng được sử dụng rộng rãi trong đời sống hiện nay, có cấu tạo được mô tả như hình vẽ. - Sợi đốt thường làm ... (Tổng hợp - Lớp 12)
Trần Bảo Ngọc - 05/09/2024 13:02:00
Đọc văn bản sau và trả lời các câu hỏi từ 37 đến 40: Bóng đèn sợi đốt còn được gọi là bóng đèn dây tóc hay bóng đèn tròn, là thiết bị chiếu sáng được sử dụng rộng rãi trong đời sống hiện nay, có cấu tạo được mô tả như hình vẽ. - Sợi đốt thường làm ... (Tổng hợp - Lớp 12)
Trần Đan Phương - 05/09/2024 13:02:00
Đọc văn bản sau và trả lời các câu hỏi từ 37 đến 40: Bóng đèn sợi đốt còn được gọi là bóng đèn dây tóc hay bóng đèn tròn, là thiết bị chiếu sáng được sử dụng rộng rãi trong đời sống hiện nay, có cấu tạo được mô tả như hình vẽ. - Sợi đốt thường làm ... (Tổng hợp - Lớp 12)
Nguyễn Thị Sen - 05/09/2024 13:01:59