GS Joondong Kim cho biết định hướng phát triển tiếp theo của nghiên cứu là gì? (Tổng hợp - Lớp 12)
Phạm Minh Trí - 05/09/2024 13:42:59
NiO là: (Tổng hợp - Lớp 12)
Phạm Minh Trí - 05/09/2024 13:42:58
Theo bài đọc, cấu trúc của tế bào năng lượng mặt trời được nhắc tới trong nghiên cứu gồm là: (Tổng hợp - Lớp 12)
Trần Đan Phương - 05/09/2024 13:42:56
GS Joondong Kim và các đồng nghiệp cùng nghiên cứu hai vật liệu bán dẫn tiềm năng, đó là: (Tổng hợp - Lớp 12)
Đặng Bảo Trâm - 05/09/2024 13:42:55
Vai trò của chất bán dẫn trong pin mặt trời là gì? (Tổng hợp - Lớp 12)
Nguyễn Thị Thương - 05/09/2024 13:42:54
Dựa vào đoạn 3, ta có thể đưa ra kết luận nào sau đây? (Tổng hợp - Lớp 12)
Tôi yêu Việt Nam - 05/09/2024 13:42:53
Nội dung chính của đoạn 3 là: (Tổng hợp - Lớp 12)
Tôi yêu Việt Nam - 05/09/2024 13:42:52
Theo đoạn 2, năng lượng mặt trời được giới khoa học kì vọng vì lí do nào sau đây? (Tổng hợp - Lớp 12)
Đặng Bảo Trâm - 05/09/2024 13:42:50
1. 5 năm sau Hiệp định khí hậu Paris, sự quan tâm của xã hội tập trung vào những tiến bộ khoa học thế giới, hướng tới một tương lai không carbon. Một phần quan trọng của mục tiêu này là chuyển đổi năng lượng từ nhiên liệu hóa thạch sang năng lượng ... (Tổng hợp - Lớp 12)
Tô Hương Liên - 05/09/2024 13:42:49
Đáp án nào dưới đây KHÔNG phải là một trong những khó khăn khi nghiên cứu cơ chế đậu khi ngủ của các loài chim? (Tổng hợp - Lớp 12)
CenaZero♡ - 05/09/2024 13:42:48
Thông tin nào sau đây về loài chim sáo châu Âu là KHÔNG chính xác? (Tổng hợp - Lớp 12)
Bạch Tuyết - 05/09/2024 13:42:47
Việc nhắc đến loài vẹt ở đoạn 7 nhằm mục đích gì? (Tổng hợp - Lớp 12)
Nguyễn Thị Sen - 05/09/2024 13:42:46
Từ “nó” in đậm trong đoạn thứ 6 dùng để thay thế cho: (Tổng hợp - Lớp 12)
Trần Đan Phương - 05/09/2024 13:42:45
Theo đoạn 6, trình tự các bước thực hiện cơ chế khóa tự động chân chim là: (Tổng hợp - Lớp 12)
Phạm Văn Phú - 05/09/2024 13:42:44
Ý chính của đoạn 4 là gì? (Tổng hợp - Lớp 12)
Phạm Minh Trí - 05/09/2024 13:42:42
Theo bài đọc, đáp án nào sau đây đúng với giấc ngủ của các loài chim? (Tổng hợp - Lớp 12)
CenaZero♡ - 05/09/2024 13:42:41
1. Đôi khi những sự việc tưởng chừng đơn giản nhất lại khó giải thích nhất. Cách những con chim giữ thăng bằng cơ thể khi ngủ trên cây là một trong những bí ẩn như vậy. 2. Thời gian ngủ của chim ngắn hơn con người rất nhiều. Chu kỳ ngủ của chúng khi ... (Tổng hợp - Lớp 12)
Nguyễn Thị Nhài - 05/09/2024 13:42:40
Trong đoạn cuối cùng, làm thế nào để nhà khoa học tìm ra bằng chứng của tiến hóa? (Tổng hợp - Lớp 12)
Tôi yêu Việt Nam - 05/09/2024 13:42:39
Các đại phân tử chất hữu cơ có trong tất cả các sinh vật là: (Tổng hợp - Lớp 12)
Nguyễn Thị Nhài - 05/09/2024 13:42:38
Đoạn văn: “Sự sống” đầu tiên, nếu chúng ta có thể gọi nó như vậy, dường như đã được tổng hợp từ những va chạm ngẫu nhiên của các phân tử trong biển nguyên thủy của Trái đất sơ khai trong hàng triệu năm, cho đến khi, một cách ngẫu nhiên tạo ra phân tử ... (Tổng hợp - Lớp 12)
Nguyễn Thanh Thảo - 05/09/2024 13:42:37
Đoạn cuối miêu tả quan điểm Pasteur đã nhầm lẫn về: (Tổng hợp - Lớp 12)
Nguyễn Thị Sen - 05/09/2024 13:42:36
"Từ các sinh vật đã tồn tại trước đó" để chỉ: (Tổng hợp - Lớp 12)
Nguyễn Thị Thảo Vân - 05/09/2024 13:42:35
Theo bài đọc, Thuyết Tự sinh được hiểu như thế nào? (Tổng hợp - Lớp 12)
Bạch Tuyết - 05/09/2024 13:42:31
Lựa chọn nào cung cấp bằng chứng tốt nhất cho câu trả lời cho câu hỏi “Sự sống được tạo ra như thế nào? (Tổng hợp - Lớp 12)
Trần Đan Phương - 05/09/2024 13:42:31
1. Trong thời cổ đại, mọi người thường tin rằng sự sống không những chỉ phát sinh bằngcách sinh sản của cha mẹ, mà còn có thể được phát sinh từ vật chất không sống. Ví dụ, ếch dường như sinh ra từ đất ẩm, chuột từ dẻ bẩn, côn trùng từ sương và giòi ... (Tổng hợp - Lớp 12)
Phạm Văn Bắc - 05/09/2024 13:42:29