Đâu là ví dụ cụ thể về tiêu dùng thể hiện bản thân? (Tổng hợp - Đại học)
CenaZero♡ - 19/11 20:21:32
Giai cấp xã hội thường được xem là nguyên nhân hay động cơ của hành vi tiêu dùng (Tổng hợp - Đại học)
Nguyễn Thanh Thảo - 19/11 20:21:32
Quốc kỳ, quốc ca, trang phục cổ truyền, linh vật… đều là biểu tượng văn hóa của một quốc gia? (Tổng hợp - Đại học)
Phạm Văn Phú - 19/11 20:21:31
“Những niềm tin lâu dài về một hành vi định trước là tốt hay đáng được thực hiện được chia sẽ với các thành viên trong một cộng đồng”, đó là: (Tổng hợp - Đại học)
CenaZero♡ - 19/11 20:21:31
Chuẩn mực văn hóa được phân chia thành các loại sau: (Tổng hợp - Đại học)
Tôi yêu Việt Nam - 19/11 20:21:31
“Tập hợp các nguyên tắc ứng xử trong một tình huống cụ thể của xã hội, xuất phát từ những giá trị văn hóa”, được gọi là: (Tổng hợp - Đại học)
Nguyễn Thanh Thảo - 19/11 20:21:31
Văn hóa được xem là một nhân tố môi trường ảnh hưởng mạnh mẽ đến hành vi tiêu dùng cá nhân theo 2 cấp độ: (Tổng hợp - Đại học)
Đặng Bảo Trâm - 19/11 20:21:31
Vì sao yếu tố văn hóa trong hành vi tiêu dùng luôn được các nhà nghiên cứu marketing quan tâm? (Tổng hợp - Đại học)
Đặng Bảo Trâm - 19/11 20:21:31
Điền vào chỗ trống: “… (1)…là toàn bộ những chuẩn mực, và tập quán được học hỏi, tiếp thu từ môi trường…(2)…, tác động đến cách thức ứng xử chung của tất cả cá nhân thuộc một xã hội cụ thể.” (Tổng hợp - Đại học)
Phạm Văn Phú - 19/11 20:21:31
Nhà tâm lý học ………. xây dựng một trong những lược đồ cơ bản của thuyết tính cách: (Tổng hợp - Đại học)
CenaZero♡ - 19/11 20:21:30
Theo phương pháp … … … , cá nhân có xu hướng củng cố tính cách và tham gia vào các hành vi nhận được phần thưởng (khen). Họ thường không thích duy trì các tính cách và hành vi gây ra sự trừng phạt (chê). (Tổng hợp - Đại học)
Phạm Văn Bắc - 19/11 20:21:30
Theo thuyết mức độ kích thích tối ưu, NTD thích những hoạt động gây kích thích ở: (Tổng hợp - Đại học)
Tô Hương Liên - 19/11 20:21:30
Một số hoạt động có khả năng khích động tâm lý, mức độ khích động này tạo sự kích thích thoải mái đối với người tiêu dùng. Đó là: (Tổng hợp - Đại học)
Nguyễn Thị Sen - 19/11 20:21:29
Nội dung nào không phù hợp với ý nghĩa thể hiện nhu cầu độc đáo của người tiêu dùng (Tổng hợp - Đại học)
Nguyễn Thị Nhài - 19/11 20:21:29
Theo ý nghĩa hành vi tiêu dùng …. … được định nghĩa: “Kết quả chung của hệ thống giá trị các nhân, thái độ, hoạt động và cách thức tiêu dùng của cá nhân đó”. (Tổng hợp - Đại học)
Nguyễn Thị Thảo Vân - 19/11 20:21:29
Trên đường đi, người khách dừng lại bước vào một nhà hàng bên đường, lúc này người khách: (Tổng hợp - Đại học)
Tôi yêu Việt Nam - 19/11 20:21:29
Tác giả của thuyết tâm lý xã hội (Tổng hợp - Đại học)
Nguyễn Thanh Thảo - 19/11 20:21:28
Tác giả của thuyết phân tâm học (Tổng hợp - Đại học)
Nguyễn Thị Thảo Vân - 19/11 20:21:28
“Những đặc điểm nội tại bền vững quyết định cách thức ứng xử của cá nhân trong những tỉnh huống khác nhau”. Đó là khái niệm: (Tổng hợp - Đại học)
Phạm Văn Bắc - 19/11 20:21:28
Khách hàng mục tiêu cho các SP/DV dành cho trẻ em là: (Tổng hợp - Đại học)
Đặng Bảo Trâm - 19/11 20:21:28
Trẻ em đóng vai trò như thế nào trong tiêu dùng của gia đình? (Tổng hợp - Đại học)
Nguyễn Thị Sen - 19/11 20:21:27
Ý nghĩa của tiền nhìn theo góc độ hành vi tiêu dùng (Tổng hợp - Đại học)
Nguyễn Thu Hiền - 19/11 20:21:27
Luật lệ, quy định nhằm bảo vệ … … trong hoạt động kinh doanh , tiêu dùng hàng hóa (Tổng hợp - Đại học)
Nguyễn Thanh Thảo - 19/11 20:21:27
Ví dụ nào dưới đây minh họa việc tuân thủ quy định, luật lệ trong marketing mix: (Tổng hợp - Đại học)
Trần Đan Phương - 19/11 20:21:27
Những sản phẩm sau đây được sản xuất cung ứng cho khách hàng theo phong tục tập quán của dân tộc: (Tổng hợp - Đại học)
Tôi yêu Việt Nam - 19/11 20:21:26
Yếu tố nào sau đây không thuộc nhóm yếu tố mang tính chất cá nhân ảnh hưởng hành vi mua hàng của người tiêu dùng: (Tổng hợp - Đại học)
Nguyễn Thị Thương - 19/11 20:21:26
Yếu tố nào sau đây không thuộc về nhóm yếu tố mang tính chất xã hội ảnh hưởng đến hành vi mua hàng của người tiêu dùng: (Tổng hợp - Đại học)
Nguyễn Thị Thương - 19/11 20:21:26
Yếu tố nào sau đây không thuộc về nhóm yếu tố văn hoá của người mua ảnh hưởng đến hành vi tiêu dùng của họ: (Tổng hợp - Đại học)
Tôi yêu Việt Nam - 19/11 20:21:25
Các yếu tố nào sau đây không thuộc về nhóm tâm lý ảnh hưởng đến hành vi quyết định mua của khách hàng? (Tổng hợp - Đại học)
Phạm Văn Bắc - 19/11 20:21:25
Những đánh giá, cảm xúc và khuynh hướng hành động tương đối nhất quán của một người về một sự vật, hiện tượng hay ý tưởng nào đó, được gọi là: (Tổng hợp - Đại học)
Tôi yêu Việt Nam - 19/11 20:21:25
Khi mua thức ăn cho gia đình, cô Mai lựa chọn khi thì mua thịt lợn, khi thì mua thịt bò, khi lại mua thịt gà. Như thế hành vi mua của cô Mai đã thể hiện: (Tổng hợp - Đại học)
Tô Hương Liên - 19/11 20:21:25
Một khách hàng có thể không hài lòng với sản phẩm mà họ đã mua, trạng thái cao nhất của sự không hài lòng biểu hiện bằng thái độ nào sau đây: (Tổng hợp - Đại học)
CenaZero♡ - 19/11 20:21:24
Đối với người làm marketing, niềm tin của người tiêu dùng về sản phẩm có thể khắc họa vàthay đổi bằng nỗ lực marketing, song nỗ lực đó phải đáp ứng mong đợi của khách hàng khi họ thực sự mua và tiêu dùng sản phẩm, điều này là do: (Tổng hợp - Đại học)
Trần Đan Phương - 19/11 20:21:24
Điều nào sau đây đúng với hành vi mua hàng của một khách hàng? (Tổng hợp - Đại học)
Trần Đan Phương - 19/11 20:21:24
Khách hàng mua hàng hóa tiêu dùng quen thuộc hàng ngày có thể bỏ qua một số bước trong tiến trình mua, ngoại trừ (Tổng hợp - Đại học)
Nguyễn Thị Thảo Vân - 19/11 20:21:24
Người tiêu dùng là hộ gia đình hoặc những cá nhân thường mua hoặc tìm kiếm để mua những sản phẩm cho tiêu dùng cá nhân trên thị trường nào dưới đây: (Tổng hợp - Đại học)
Phạm Minh Trí - 19/11 20:21:24
Theo các chuyên gia marketing "một khách hàng hài lòng là người quảng cáo tốt nhất chochúng ta" vì: (Tổng hợp - Đại học)
Trần Đan Phương - 19/11 20:21:24
Các giai đoạn cụ thể của quá trình mua hàng tiêu dùng có thể dài, ngắn tuỳ thuộc vào: (Tổng hợp - Đại học)
Trần Bảo Ngọc - 19/11 20:21:24
Câu nói “Đắt xắt ra miếng” là để chỉ quan niệm nào sau đây của người mua hàng? (Tổng hợp - Đại học)
Tôi yêu Việt Nam - 19/11 20:21:24
Tình trạng kinh tế sẽ ảnh hưởng mạnh nhất đến quyết định mua loại hàng tiêu dùng sau: (Tổng hợp - Đại học)
CenaZero♡ - 19/11 20:21:23