Hỗn hợp khí gồm O2, Cl2, CO2, SO2. Để thu được O2 tinh khiết người ta có thể xử lí bằng cách dẫn hỗn hợp đó đi qua (Hóa học - Lớp 10)
Nguyễn Thị Sen - 02/09 13:35:51
Phản ứng không xảy ra là: (Hóa học - Lớp 10)
Trần Đan Phương - 02/09 13:35:50
Hàng năm các nước trên thế giới sản xuất được 720.000 tấn H2O2 (quy ra nguyên chất). Lượng H2O2 này thường được sử dụng nhiều nhất trong công việc nào sau đây (Hóa học - Lớp 10)
Nguyễn Thị Thảo Vân - 02/09 13:35:45
Nhờ bảo quản bằng nước ozon, mận Bắc Hà - Lào Cai, cam Hà Giang đã được bảo quản tốt hơn. Nguyên nhân nào dưới đây làm cho nước ozon có thể bảo quản hoa quả tươi lâu ngày (Hóa học - Lớp 10)
CenaZero♡ - 02/09 13:35:44
Trong phản ứng hóa học: Ag2O+H2O2→Ag2+H2O+O2 Các chất tham gia phản ứng có vai trò là gì (Hóa học - Lớp 10)
Tôi yêu Việt Nam - 02/09 13:35:43
Có 4 lọ khí không màu mất nhãn gồm: O2, CO2, O3, HCl. Phương pháp hóa học nào sau đây để nhận biết được các khí (Hóa học - Lớp 10)
Tôi yêu Việt Nam - 02/09 13:35:26
Trong phòng thí nghiệm, người ta điều chế oxi bằng cách (Hóa học - Lớp 10)
Tô Hương Liên - 02/09 13:35:25
Dãy nguyên tố được xếp theo chiều tính phi kim tăng dần là. (Hóa học - Lớp 10)
Phạm Văn Phú - 02/09 13:35:23
Dãy chất nào sau đây vừa có tính oxi hóa, vừa có tính khử ? (Hóa học - Lớp 10)
Nguyễn Thị Nhài - 02/09 13:35:21
Trong phòng thí nghiệm có thể điều chế oxi bằng cách phân hủy các chất trong dãy nào sau (Hóa học - Lớp 10)
Phạm Văn Phú - 02/09 13:35:19
Nguyên nhân nào dưới đây làm cho nước ozon có thể bảo quản hoa quả tươi lâu ngày (Hóa học - Lớp 10)
Bạch Tuyết - 02/09 13:35:18
Để phân biệt khí O3 và O2 có thể dùng dung dịch nào dưới đây (Hóa học - Lớp 10)
Nguyễn Thị Sen - 02/09 13:35:16
Trong các câu sau, câu nào sai (Hóa học - Lớp 10)
Tôi yêu Việt Nam - 02/09 13:35:14
Người ta thu khí O2 bằng phương pháp đẩy nước là do tính chất nào sau đây (Hóa học - Lớp 10)
Đặng Bảo Trâm - 02/09 13:35:13
Khí nào sau đây không cháy trong oxi không khí (Hóa học - Lớp 10)
Trần Đan Phương - 02/09 13:35:10
Cho phương trình hóa học: 2KMnO4+5H2O2+3H2SO4→2MnSO4+5O2+K2SO4+8H2O Số phân tử chất oxi hóa và số phân tử chất khử trong phản ứng trên là (Hóa học - Lớp 10)
Nguyễn Thị Thảo Vân - 02/09 13:33:59
Đốt nóng ống nghiệm chứa hỗn hợp KClO3, MnO2 theo tỉ lệ 4:1 về khối lượng trên ngọn lửa đèn cồn, sau đó đưa tàn đóm còn hồng vào miệng ống nghiệm, thì (Hóa học - Lớp 10)
Nguyễn Thị Thảo Vân - 02/09 13:33:54
Nguyên tử oxi có cấu hình electron là 1s22s22p4. Sau phản ứng hóa học, ion oxit O2− có cấu hình electron là (Hóa học - Lớp 10)
Trần Đan Phương - 02/09 13:33:51
Oxi và ozon là các dạng thù hình của nhau, vì (Hóa học - Lớp 10)
CenaZero♡ - 02/09 13:33:50
Khí oxi có lẫn hơi nước. Chất nào sau đây là tốt nhất để tách hơi nước ra khỏi khí oxi (Hóa học - Lớp 10)
Trần Bảo Ngọc - 02/09 13:33:48
Oxi không phản ứng trực tiếp với chất nào dưới đây (Hóa học - Lớp 10)
Bạch Tuyết - 02/09 13:33:47
Oxi có số oxi hóa dương trong hợp chất nào dưới đây (Hóa học - Lớp 10)
Đặng Bảo Trâm - 02/09 13:33:46
Chất nào sau đây có liên kết cộng hóa trị không cực (Hóa học - Lớp 10)
Tôi yêu Việt Nam - 02/09 13:33:44
Cho các phản ứng sau: (1) H2O2+KNO2→H2O+KNO3(2) H2O2+2KI→I2+2KOH(3) H2O2+Ag2O→2Ag+H2O+O2(4) 5H2O2+2KMnO4+3H2SO4→5O2+8H2O+2MnSO4+K2SO4 Có bao nhiêu phản ứng trong đó H2O2 đóng vai trò chất oxi hóa ? (Hóa học - Lớp 10)
Đặng Bảo Trâm - 02/09 13:33:42
Chọn câu đúng: (Hóa học - Lớp 10)
Nguyễn Thị Nhài - 02/09 13:33:32
Phát biểu nào sau đây không đúng với H2O2 (Hóa học - Lớp 10)
Nguyễn Thị Thảo Vân - 02/09 13:33:30
Nguy hại nào có thể xảy ra khi tầng ozon bị thủng (Hóa học - Lớp 10)
Nguyễn Thị Nhài - 02/09 13:33:28
Để chứng minh tính oxi hóa của ozon mạnh hơn oxi, người ta dùng chất nào trong số các chất sau: (1) Ag; (2) dung dịch KI + hồ tinh bột; (3) tàn đóm; (4) dung dịch CuSO4. (Hóa học - Lớp 10)
Trần Bảo Ngọc - 02/09 13:33:26
Để phân biệt O2 và O3, người ta thường dùng (Hóa học - Lớp 10)
Nguyễn Thị Thảo Vân - 02/09 13:33:24
Sự có mặt của ozon trên thượng tần khí quyển rất cần thiết, vì (Hóa học - Lớp 10)
Tôi yêu Việt Nam - 02/09 13:33:20
Ứng dụng nào sau đây không phải của ozon (Hóa học - Lớp 10)
Tôi yêu Việt Nam - 02/09 13:33:19
Với tỉ lệ nào sau đây thì sự có mặt của ozon trong không khí có tác dụng tốt, làm không khí trong lành. (Hóa học - Lớp 10)
Nguyễn Thị Nhài - 02/09 13:33:17
Ozon tan nhiều trong nước hơn oxi. Lí do giải thích nào sau đây là dúng (Hóa học - Lớp 10)
Tô Hương Liên - 02/09 13:33:15
Trong các nhóm chất nào sau đây, nhóm nào đều chứa các chất đều chảy trong oxi (Hóa học - Lớp 10)
Nguyễn Thị Thương - 02/09 13:32:31
Cho các phản ứng: (1) C+O2→CO2(2) 2Cu+O2→2CuO(3) 4NH3+3O2→2N2+6H2O(4) 3Fe+2O2→Fe3O4 Trong phản ứng nào, oxi đóng vai trò chất oxi hóa (Hóa học - Lớp 10)
Trần Đan Phương - 02/09 13:32:31
Chất nào sau đây là nguyên nhân chính gây ra sự phá hủy tầng ozon (Hóa học - Lớp 10)
Tôi yêu Việt Nam - 02/09 13:32:16
Trong phòng thí nghiệm, để thu khí oxi người ta thường dùng phương pháp đẩy nước. Tính chất nào sau đây là cơ sở để áp dụng cách thu khí này đối với khí oxi (Hóa học - Lớp 10)
Nguyễn Thị Sen - 02/09 13:32:14
Kết luận nào sau đây là đúng đối với O2 (Hóa học - Lớp 10)
Nguyễn Thị Thảo Vân - 02/09 13:32:11
Kết luận nào sau đây là không đúng? Trong nhóm VIA (Hóa học - Lớp 10)
Tôi yêu Việt Nam - 02/09 13:32:08
Trong nhóm VIA, kết luận nào sau đây là đúng Theo chiều điện tích hạt nhân tăng: (Hóa học - Lớp 10)
Tô Hương Liên - 02/09 13:32:05