Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Thuyết minh về biển Ninh Chữ

thuyết minh về biển Ninh Chữ (không chép mạng)
1 trả lời
Hỏi chi tiết
124
0
0
ngominhchi
07/01/2022 19:26:01
+5đ tặng

Được mệnh danh là một trong những bãi biển đẹp nhất miền Trung, bãi biển Ninh Chữ Ninh Thuận chẳng khác nào một nàng tiên cá với vẻ đẹp yêu kiều thu hút lượng lớn du khách về nghỉ mát mỗi hè.

Bãi biển Ninh Chữ là một bãi biển xinh đẹp thuộc thị trấn Khánh Hải, tỉnh Ninh Thuận, cách thành phố Phan Rang chừng 6km về phía Đông. Biển Ninh Chữ được các du khách biết đến là một trong những bãi biển đẹp nhất ở nước ta với vẻ đẹp hoang sơ, thơ mộng.

Từ bờ biển Ninh Chữ Ninh Thuận, bạn phóng tầm mắt nhìn ra xa sẽ thấy những rặng dừa nghiêng mình trước gió, những chiếc thuyền thúng nhỏ bé lênh đênh đang chuẩn bị ra khơi, bầu trời trong xanh đầy nắng và gió đã tạo nên một khung cảnh nhẹ nhàng và dịu êm.

Được xem là một điểm nhấn ở tỉnh Ninh Thuận, bãi biển Ninh Chữ mang trong mình một vẻ đẹp mộc mạc, giản dị thế nhưng lại thu hút được rất nhiều du khách đến đây mỗi năm. Biển Ninh Chữ Khánh Hải được xem là một trong những bài biển đẹp nhất ở nước ta với chiều dài đường bờ biển khoảng 10km, đường bờ biển hình vòng cung như muốn ôm trọn lấy biển cả, những dải cát trắng, cùng với làn nước trong xanh,… Đến với bãi biển Ninh Chữ bạn có thể tham gia những hoạt động vui chơi tại đây như tắm biển, dù lượn,…

Nếu như bạn ghé thăm bãi biển vào sáng sớm, bạn sẽ được ngắm khung cảnh bình minh tuyệt đẹp, theo dõi mặt trời đang dần nhô lên từ phía chân trời, hay khi hoàng hôn gần buông xuống, bạn có thể ngắm nhìn mặt trời từ phía xa đang lặn dần dưới mặt biển xanh ngắt, cắm trại qua đêm, cùng bạn bè quây quần bên đống lửa ấm áp, thưởng thức những món hải sản ngon tuyệt, thả hồn cùng với những giai điệu từ cây đàn ghita, lắng nghe tiếng sóng biển rì rầm, ngắm nhìn bầu trời đêm đầy những vì sao huyền ảo.

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng nhập tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm
Bài tập liên quan

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo