Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Ngữ văn - Lớp 6
16/01/2022 08:29:30

Tả một ngôi trường mơ ước của em lớp 6 Ngữ Văn

Tả một ngôi trường mơ ước của em lớp 6 Ngữ Văn
2 trả lời
Hỏi chi tiết
489
2
1
Ngọc Hiển
16/01/2022 08:29:43
+5đ tặng
Người ta vẫn thường nói "Nhà trường là ngôi nhà thứ hai của mỗi học sinh". Theo em, đây là một quan điểm hoàn toàn chính xác. Khi đến trường, có lẽ, học sinh nào cũng mong ước được học một ngôi trường trong mơ của mình. Và em cũng vậy, sau đây em xin miêu tả ngôi trường mà em vẫn hằng mơ ước.

Về điều kiện cơ sở vật chất của nhà trường, em thực sự mong mình có cơ hội được học tập tại một ngôi trường có đầy đủ cơ sở vật chất hiện đại phục vụ cho việc giáo dục toàn diện cho học sinh. Khuôn viên trường sẽ rộng rãi, thoáng mát và trồng thật nhiều cây xanh. Trường sẽ được bao quanh bởi những con đường xi-măng để học sinh có thể đi bộ tản mát hoặc đạp xe. Trong trường sẽ có bể bơi, có sân vận động, có những khu tổ hợp học bài ngoài trời để học sinh có thể ngồi học bài và trò chuyện cùng bạn bè. Em cũng mơ ước về ngôi trường có đài phun nước ở ngay cổng vào. Tại đó sẽ đặt dòng chữ tên trường như cất lên một niềm tự hào về mái trường hiện đại này. Ngoài ra, trường sẽ có hệ thống thư viện hiện đại, phục vụ cho việc học tập của học sinh. Mỗi lớp học đều được trang bị đầy đủ thiết bị chiếu sáng và đảm bảo sự tương tác giữa học sinh và giáo viên.

Về thầy cô, em mong ước một ngôi trường mà thầy cô sẽ luôn là những người lái đò giàu tâm huyết và yêu thương học trò của mình. Không chỉ có đầy đủ kinh nghiệm giảng dạy mà các thầy cô còn yêu thương học trò, truyền cảm hứng và chắp cánh ước mơ cho học sinh của mình. Tại đây, em sẽ được học những tri thức để có thể trở thành người có ích cho tương lai, được chắp cánh ước mơ và nuôi dưỡng tâm hồn, đủ đầy kỹ năng sống và tri thức để trở thành những người có ích. 

Tóm lại, đây chính là ngôi trường mơ ước của em. Em tin rằng, với xu hướng toàn cầu hóa như hiện nay thì những ngôi trường hiện đại như vậy sẽ sớm xuất hiện ở VN vào một ngày không xa, với chi phí hợp lý để mọi người dân có thể hưởng nền giáo dục bình đẳng, dân chủ, văn minh và hiện đại.

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng ký tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập
1
1
hihi hehe
16/01/2022 08:31:00
+4đ tặng
  • vananh08dp
  • 21/09/2021

Ngôi trường mơ ước của tôi là một ngôi trường lớn. Trường được bao quanh bởi những ngọn núi và những cánh đồng xanh tươi và trường tôi sẽ có 100 phòng học và sân bóng, căng tin, ... Học sinh của trường rất thân thiện và tốt bụng và giáo viên cũng rất tốt. Mỗi phòng sẽ có AC và máy chiếu để học viên có thể học dễ dàng. Có một phòng máy tính và một thư viện. Ngoài ra còn có vườn trường, hồ bơi, sân chơi rộng. Hàng ngày, học sinh được học tiếng Anh với giáo viên nói tiếng Anh. Cuối tuần, họ tham gia nhiều câu lạc bộ thú vị. Họ chơi bóng rổ, bóng đá và cầu lông. Một số học sinh sáng tạo vẽ và vẽ tranh trong câu lạc bộ nghệ thuật. Tôi yêu ngôi trường mơ ước của mình vì đó là một ngôi trường tốt.

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng bạn bè học sinh cả nước, đến LAZI, sôi động, tích cực, trải nghiệm
Câu hỏi Ngữ văn mới nhất

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo