Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Viết 1 đoạn ngắn về One time when you ate out with your family

Viết 1 đoạn ngắn về One time when you ate out with your family
1 trả lời
Hỏi chi tiết
74
1
1
Hiển
24/01/2022 21:45:03
+5đ tặng
Hello. My name is Thuy Linh. Let me introduce myself and my family. I'm 18 years old this year, a student of Ha Noi University of Industry. Taking a walk and hanging out with friends are my hobbies. I am now living and studying in Hanoi, but I was born and raised in Thai Binh Province. My family has 4 people: my father, mother, older sister and me. My father name's Tuan, he is 50 years old and he is an engineer. My mother name's Thuy, she's 48 years old, and working as a nurse in a local hospital. My older sister names Hoa, she is 23 years old and she is a teacher, she feels happy when teaching children. When we are free, my family often goes out for camping outdoors, it's very meaningful and funny. I feel very happy to be with my family.
I love my family so much. I will try to learn and work well to take care of my family. I hope that my family is always happy and has the best things. Thank you for listening to my thoughts.

Bài dịch

Xin chào. Tôi tên là Thùy Linh. Hãy để tôi giới thiệu về bản thân mình và gia đình của tôi. Tôi năm nay 18 tuổi, sinh viên trường Đại học công nghiệp Hà Nội. Đi dạo và đi chơi với bạn bè là sở thích của tôi. Tôi hiện đang sinh sống và học tập tại Hà Nội, nhưng tôi sinh ra và lớn lên ở tỉnh Thái Bình. Gia đình tôi có 4 người: bố, mẹ, chị gái và tôi. Bố tôi tên Tuấn, năm nay 50 tuổi và là kỹ sư. Mẹ tôi tên Thủy, 48 tuổi, đang là y tá của một bệnh viện địa phương. Chị gái tôi tên Hoa, năm nay 23 tuổi, là giáo viên, chị cảm thấy rất vui khi dạy các em nhỏ. Khi rảnh rỗi, gia đình tôi thường đi cắm trại ngoài trời, rất ý nghĩa và vui nhộn. Tôi cảm thấy rất hạnh phúc khi ở bên gia đình của mình.

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng nhập tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo