Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Viết một đoạn văn nói về cảnh đẹp của đà nẵng

viết một đoạn văn nói về cảnh đẹp của đà nẵng 
2 trả lời
Hỏi chi tiết
1.510
1
1
kngn
08/02/2022 07:18:19
+5đ tặng

Từ lâu khi nhắc đến Đà Nẵng là người ta không quên tặng cho thành phố này cái tên – thành phố biển. Đà Nẵng – quê hương yêu dấu của tôi đã nhận được sự ưu ái của thiên nhiên bởi có rất nhiều cảnh đẹp, đặc biệt là có biển hoang sơ và quyến rũ hệt như một bức tranh đẹp mà người họa sĩ đã kỳ công vẽ lên.

Biển Mỹ Khê là một trong những bãi biển đẹp nhất Việt Nam. Khác với những bãi biển khác, biển ở đây có những đợt sóng xô thật nhỏ chứ không hề mãnh liệt, ồn ào. Nước biển ở đây tưởng như có ai đó vô tình đánh đổ lọ mực xanh xuống nước. Biển xanh và sạch hơn rất nhiều, nước không hề bị ô nhiễm và có độ mặn an toàn là 60%. Đến với biển Đà Nẵng quê tôi, bạn như sẽ thấy được có rất nhiều bãi tắm ở bán Đảo Sơn Trà. Những bãi biển ở đây lại có rất nhiều san hô cũng như một nguồn động thực vật thật phong phú.

Bãi tắm có độ dốc lớn làm cho tôi thêm hào hứng hơn. Những dải cát dài trắng mịn như nhung. Chẳng còn gì tuyệt vời hơn là được bước chân dưới cát, nhìn từ xa đã thấy được sóng biển ôn hòa. Không những vậy, nước biển trong xanh ấm áp quanh năm yên ả bên hàng dừa giống hệt chiếc lược khổng lồ đang thơ mộng bao quanh biển và vô tình chải vào mây xanh nữa.

Biển thường đẹp và yên bình vào buổi sáng sớm đó chính là buổi bình minh. Nó dường như vô cùng bình dị cũng như thật thân thương biết bao nhiêu. Biển sớm mai khi ánh nắng mặt trời nhô lên thì toàn cảnh biển giống như một bức tranh tuyệt đẹp và ánh nắng như dát vàng trên biển.

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng nhập tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập
2
1
rén
08/02/2022 07:18:33
+4đ tặng

Trong kì nghỉ hè vừa qua em đã được ba cho đi thăm thành phố Đà Nẵng một tuần. Đó là phần thưởng ba dành cho em vì đã đạt kết quả cao trong năm học. Em đã cùng bố mẹ đi thăm quan nhiều địa điểm nổi tiếng ở Đà Nẵng như Bà Nà Hills, Ngũ Hành Sơn, Công viên Châu Á – Asian Park… Nơi nào cũng đẹp đẽ, giống như những gì em được thấy trên vô tuyến vậy. Hôm sau, gia đình em đi tắm biển ở bãi biển Mỹ Khê. Bờ biển dài và rộng, bãi cát mịn màng. Hàng dương xanh trên cồn cát ven bờ luôn rì rào khúc hát. Buổi sáng, nước biển trong xanh, những con sóng nhè nhẹ vỗ vào bờ. ông mặt trời thức dậy, biển lại thêm rực rỡ bởi những tia nắng vàng óng ả. Em mong rằng có thể quay trở lại nơi đây một lần nữa. Em có thể thỏa thích khám phá và trải ngiệm với rất nhiều món ăn đặc sản hấp dẫn của Đà Nẵng.

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo