Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Bạn của bạn có vóc dáng béo và lùn

Bạn của bạn có vóc dáng béo và lùn.Đặc điểm này khiến bạn của bạn thiếu tự tin.Em hãy lựa chọn trang phục phù hợp với vóc dáng của bạn để có cảm giác gầy và cao
2 trả lời
Hỏi chi tiết
2.448
5
2
Nguyễn Hữu Phong
19/02/2022 14:26:57
+5đ tặng
áo kẻ ngang đen trắng,quần rộng

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng nhập tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập
2
17
Nguyễn Hoàng Long
19/02/2022 14:36:36
+4đ tặng
1. Áo thun + Short ngắn

Đơn giản nhưng lại là cách phối đồ cho người lùn mập rất hiệu quả. Bởi nó sẽ giúp bạn không còn cảm thấy tự ti về vóc dáng có phần đẫy đà của mình. Thay vào đó, bạn có thể thỏa thích diện bộ trang phục này khi ra ngoài hay khi đi chơi, du lịch.

Ưu điểm của cách phối đồ cho người thấp mập này đó chính là đôi chân của bạn sẽ trở nên thon gọn hơn. Do vậy, cách mix đồ này luôn là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho những cô nàng lùn và mập.

Áo thun + Short ngắn cho người lùn mập tự tin xuống phố

Kiểu trang phục này không những mang lại sự năng động, trẻ trung mà còn giúp bạn cải thiện được vóc dáng của mình một cách hiệu quả.

Quần short cạp cao sẽ giúp che được phần bụng béo và giúp kéo dài đôi chân. Tuy nhiên, nếu vòng 3 của bạn có phần nở nang thì không nên sử dụng mẫu quần short dạng túi hộp. Đặc biệt, tuyệt đối tránh việc chọn các mẫu quần short cạp trễ. Đó là bí quyết để những cô nàng có thân hình to lớn không còn phải lo mập nên mặc gì nữa. Áo thun vừa dễ mặc mà lại rất dễ kết hợp đồ. Tuy sở hữu vóc dáng lùn mập nhưng bạn nên nhớ tuyệt đối tránh việc chọn áo phông quá rộng.

Cách tốt nhất đó là chọn áo thun cho người mập lùn vừa vặn với kích thước của mình. Đó là cách phối đồ cho người béo lùn thông minh nhất. Bởi có rất nhiều người suy nghĩ rằng nên chọn các mẫu quần áo rộng nếu sở hữu thân hình béo mập. Đây là một quan niệm hoàn toàn sai lầm.

Cách ăn mặc cho người lùn phù hợp nhất đó chính là lựa chọn áo quần vừa vặn với kích cỡ của vóc dáng. Tránh việc lựa chọn áo quần quá rộng hay quá chật. Nó sẽ khiến bạn càng để lộ nhược điểm vóc dáng kém duyên của mình. Cách phối đồ cho nữ mập lùn trên có thể mặc khi đi chơi, đi biển hay đi du lịch, dã ngoại, cắm trại, picnic hay tại nhà đều rất phù hợp. Bởi nó sẽ luôn mang lại sự khỏe khoắn và thoải mái cho người dùng.

2. Quần jean lưng cao + Áo kẻ sọc caro

Đây là item thứ 2 mà người lùn mập không nên bỏ qua khi lựa chọn phong cách thời trang của mình. Bởi cách phối đồ cho người lùn mập này là sự kết hợp hoàn hảo nhất để bạn cải thiện vóc dáng của mình được thon gọn và nhẹ nhàng hơn.

Style cho người mập này sẽ giúp bạn ghi điểm tuyệt đối trong mắt người đối diện. Bởi kiểu trang phục này không chỉ chỉn chu, lịch sự mà nó còn giúp bạn cải thiện được vóc dáng có phần lùn mập của mình.

Quần jean lưng cao + Áo kẻ sọc caro cho người lùn mập

Béo lùn nên mặc gì? Câu trả lời chính là hãy lựa chọn quần jean và áo kẻ sọc. Đây là cách mix đồ cho người mập lùn rất thích hợp để bạn mặc khi đi làm.

Chỉ cần kết hợp với giày cao gót là bạn đã có bộ trang phục cho người béo lùn hoàn hảo nhất. Kiểu trang phục này cũng rất dễ phối đồ khi nó có thể kết hợp với nhiều loại quần áo khác. Do vậy, khi sắm đồ cho mình, bạn đừng quên bỏ qua những kiểu quần áo dành cho người mập lùn này.


3. Váy lưng cao

Váy lưng cao cho người lùn mập – Ảnh 1

Đây là kiểu váy được thiết kế dành riêng cho người thấp béo mặc. Bởi đây là kiểu phối đồ cho người mập bụng giúp bạn ăn gian chiều cao khá tốt. Đôi chân sẽ trở nên dài hơn. Kéo theo đó các tỷ lệ trên cơ thể sẽ được cân đối hơn. Vì thế, bạn không cần phải suốt ngày đặt câu hỏi những người béo nên mặc gì nữa.

Váy lưng cao cho người lùn mập – Ảnh 2

Cách phối đồ cho người lùn mập đó là luôn chú trọng đến việc tạo điểm nhấn cho đôi chân. Váy lưng cao còn giúp bạn cải thiện vòng eo kém thon gọn một cách hiệu quả nhất.

Ngoài ra, kiểu váy cho người thấp béo này còn giúp bạn trông gợi cảm hơn rất nhiều. Bạn có thể mặc khi đi làm,đi chơi hay dự tiệc đều rất sang trọng, lịch sự và phù hợp. Nếu bạn không biết mập lùn mặc gì đẹp thì cứ công thức áo lửng cộc tay sẽ là câu trả lời cho câu hỏi này. Khi mix nó cùng với váy lưng cao, bạn sẽ thấy được sự cuốn hút và hấp dẫn của set đồ này.

Những cô nàng béo lùn sẽ cảm thấy tự tin hơn khi diện trang phục này để đi làm hay đi sự kiện. Bởi ưu điểm của áo lửng đó là nó giúp cải thiện vóc dáng có phần đẫy đà của người dùng một cách hoàn hảo nhất. Ngoài kết hợp cùng với váy lưng cao, áo lửng còn thích hợp để mặc cùng với quần thụng cạp cao, chân váy maxi…Bởi nó sẽ giúp cải thiện thêm chiều cao của đôi chân và giảm bớt chiều dài của lưng. Từ đó, giúp vóc dáng của bạn trông cân đối hơn.

Những cô nàng cao 1m50 mặc gì cho đẹp? Áo lửng sẽ là câu trả lời cho bạn. Bạn có thể chọn áo lửng trơn hoặc nếu thích cách điệu một chút cho thêm phần nữ tính thì chọn áo lửng xẻ lưng phía sau đó là cách phối đồ cho người lùn trở nên thon gọn và xinh đẹp hơn. Đây cũng là style cho người béo lùn đang rất hot trong năm nay. Rất nhiều bạn trẻ yêu thích và ưa chuộng mẫu áo năng động, cá tính này.

4. Áo sơ mi dáng suông + Váy ngắn

Áo sơ mi dáng suông + Váy ngắn cho người lùn mập – Ảnh 1

Cách mix đồ như này sẽ rất phù hợp với những bạn gái yêu thích sự trẻ trung, năng động chọn lựa. Bởi cách phối đồ cho người lùn mập này mang đậm phong cách nữ sinh trung học mà nhiều người ưa chuộng.

Bạn chỉ cần kết hợp quần áo cho người béo lùn bên trên với đôi xăng đan có thiết kế quai mảnh đế cao là được. Bởi nó là sự lựa chọn hoàn hảo nhất để giúp bạn tạo dựng được phong cách riêng cho mình thỏa mãn đam mê mặc váy cho người béo.

Áo sơ mi dáng suông + Váy ngắn cho người lùn mập – Ảnh 2

Dù béo lùn nhưng vẫn phải xinh và có phong cách riêng để tạo điểm nhấn cho bản thân. Chỉ cần một chút khéo léo biết lựa chọn trang phục phù hợp để phối đồ. Bạn sẽ không còn cảm thấy tự ti khi sở hữu diện mạo béo lùn nhờ vào cách phối đồ cho người mập.

Tuy nhiên, bạn cần chú ý chọn giày cho người lùn phù hợp. Bởi giày cao gót hay xăng đan đế cao sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho người béo lùn cải thiện thêm về chiều cao. Tùy theo trang phục bạn định mặc là gì để có thể chọn lựa giày dép cho phù hợp.

Chân ngắn mang giày gì thì đẹp? Nếu như lựa chọn cách phối đồ với áo sơ mi và váy ngắn thì xăng đan đế cao từ 5-7 phân sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho những cô nàng chân ngắn lựa chọn.

5. Áo peplum + Quần thun

Áo peplum + Quần thun cho người lùn mập – Ảnh 1

Trong số những cách phối đồ cho người lùn mập hoàn hảo nhất thì chắc chắn không thể không nhắc tới mẫu áo peplum. Nó được xem là vị cứu tinh mà người béo lùn không thể thiếu.

Bởi kiểu áo này vừa giúp tôn dáng vừa giúp người mặc che đi khuyết điểm một cách hoàn hảo nhất. Đặc biệt là những người bị béo bụng khi chọn lựa kiểu trang phục cho người béo lùn này sẽ cảm thấy tự tin hơn với kiểu phối quần áo cho người béo lùn này.

Áo peplum + Quần thun cho người lùn mập – Ảnh 2

Đây là kiểu áo thời trang được thiết kế rất cầu kỳ và tỉ mỉ đến từng chi tiết. Điểm nhấn của nó chính là đường chít eo được xếp ly một cách cẩn thận. Theo đó, phần bụng béo của bạn sẽ được che đi một cách hoàn hảo. Kiểu trang phục cho người béo lùn này thật sự rất tinh tế và sinh ra để dành cho người béo lựa chọn. Cách phối đồ cho người thấp mập với áo peplum đó chính là kết hợp cùng với quần thun ôm vừa vặn với vóc dáng.

Những năm vừa qua, áo peplum luôn tạo nên cơn sốt bởi rất nhiều chị em yêu thích mẫu áo này. Không chỉ đẹp mà nó còn rất nữ tính nên rất thích hợp với những cô nàng yêu thích phong cách dịu dàng chọn lựa.

Đặc biệt, kiểu áo này còn phù hợp với mọi đối tượng. Từ người già đến người trẻ, người gầy hay người béo đều có thể chọn kiểu áo này. Ngoài mang đến vẻ đẹp thon gọn thì kiểu áo này còn giúp chị em tạo được thân hình quyến rũ, gợi cảm và thu hút hơn rất nhiều.

Để tạo điểm nhấn hơn cho kiểu trang phục này, bạn có thể chọn một chiếc thắt lưng ở phần eo để tạo nên sự thon gọn và cuốn hút hơn.

6. Quần ống rộng + Áo thun

Quần ống rộng + Áo thun cho người lùn mập – Ảnh 1

Quần ống rộng đã quay trở lại và trở thành món đồ được các cô nàng béo lùn yêu thích. Bởi việc diện quần ống loe với áo thun cá tính và sandal quai mảnh sẽ giúp bạn trông sành điệu và cuốn hút hơn rất nhiều.

Cách phối đồ cho người lùn mập này sẽ rất phù hợp cho các cô nàng công sở chọn lựa. Nhất là khi kiểu quần ống rộng cho người mập lùn này đang ngày càng trở nên phổ biến bởi sự đa dạng và phá cách của nó làm tăng thêm phần thú vị dự là sẽ bùng nổ trong năm 2020 được rất nhiều bạn trẻ quan tâm đến.

Kiểu quần này được thiết kế theo phong cách giao thoa giữa quần và váy. Khi mặc sẽ giúp người dùng tạo được sự thoải mái mà vẫn đảm bảo sự nữ tính và quyến rũ.

Quần ống rộng + Áo thun cho người lùn mập – Ảnh 2

Đây là cách phối đồ công sở cho người lùn có thể thỏa sức vận động mà không sợ gặp bất cứ sự cố nào? Đó cũng chính là ưu điểm nổi bật của mẫu quần này. Tùy theo sở thích và vóc dáng của mình, bạn có thể chọn mẫu quần ống rộng có kiểu dáng và màu sắc phù hợp.Tuy nhiên đối với người lùn béo, bạn nên chọn mẫu ống rộng. Nó sẽ giúp che đi những khuyết điểm kém duyên về vóc dáng của bạn một cách hoàn hảo.

Kết hợp quần ống rộng với áo thun sẽ giúp bạn tăng thêm sự cá tính và sành điệu của bản thân. Đây là kiểu phối đồ cho nữ mập lùn được phổ biến nhiều nhất ở những con phố.

Cách chọn quần ống rộng cho người béo lùn:

  • Không nên chọn quần có ống quá rộng. Bởi nó sẽ càng khiến cho vóc dáng của bạn thêm phì nhiêu hơn. Thay vào đó, quần có ống rộng vừa phải sẽ là sự lựa chọn khôn ngoan dành cho cô nàng béo lùn. Vừa tôn dáng quần mà lại giúp người mặc tạo được sự cân đối và thon gọn hơn rất nhiều.
  • Tùy theo chiều cao của bạn là bao nhiêu? Bạn sẽ chọn quần ống rộng có độ dài phù hợp. Cách tốt nhất khi mix đồ cho người mập lùn đó là chọn quần ống dài vừa phải để tăng thêm chiều cao cho bản thân.
  • Quần áo cho người béo lùn nên chọn những mẫu đơn giản, tối màu và quần ống rộng cũng vậy. Bạn nên lựa chọn mẫu quần có màu sắc có thể đánh lừa thị giác người nhìn. Tuy nhiên, nếu yêu thích những gam màu tươi sáng bạn vẫn có thể chọn như màu be, hồng hay ghi đều được. Chỉ cần tiết chế những gam màu quá sáng và quá nổi bật. Bởi nó sẽ càng khiến cho người đối diện chú ý đến vóc dáng béo lùn của bạn.
  • Nếu chọn quần ống rộng họa tiết thì nên chọn mẫu có hoa văn và họa tiết nhỏ, kẻ sọc sẽ phù hợp hơn.

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm
Bài tập Công nghệ Lớp 6 mới nhất

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo