Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Viết một đoạn văn ngắn về chủ đề việc học tập của em

Viết một đoạn văn ngắn về chủ đề việc học tập của em chuẩn bị cho kì thi giữa kì (khoảng 5-7 câu)và có 3-4 loại trạng ngữ
3 trả lời
Hỏi chi tiết
184
1
0
Tee
18/03/2022 09:34:21
+5đ tặng
Thi học kì cũng sắp đến rồi các bạn ơi!Chúng mình cùng cố gắng vươn lên để đạt được một kì thi thất là cao. Một năm trôi qua là một năm để chúng tacó lại một tâm trạng mới. Mùa hạ đã đến và đã đem một kì nghỉ hè đến. Tiếng ve cũng bắt đầu kêu lên trên những cành cây. Cây phượng bắt đầu nở hoa để đem một tháng hè của bao học trò. Cũng sắp xa ngôi trường thân yêu của bao học trò chúng tôi. Ngôi trường như một người ban đã cùng chúng tôi gắn bó học tập để trở thành một người có ích cho xã hội sau này.

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng nhập tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập
2
0
Avicii
18/03/2022 09:34:37
+4đ tặng
Học kì vừa qua, em có kết quả học tập chưa tốt. Em không được xếp loại học sinh giỏi. Do môn Toán, Tiếng Việt chỉ được bảy điểm. Còn môn Tiếng Anh em được chín điểm. Em đã cảm thấy rất buồn bã và thất vọng. Cô nói Tiếng Anh của em rất tốt xong em cần học đồng đều tất cả các môn. Bởi vậy, học kì sau, em sẽ chăm chỉ luyện tập môn Toán và Tiếng Việt hơn. Em tin rằng mình sẽ đạt được kết quả học tập tốt hơn.
2
0
Thanh Trúc Nguyễn
18/03/2022 09:35:16
+3đ tặng
Vậy là học kì I đã khép lại, cầm tờ kết quả trong tay mà em cảm thấy lòng thật vui sướng. Lớp 3B, Trường Tiểu học Lê Lợi có ba mươi học sinh. Học kì I, em xếp thứ mười tám, cô giáo Hảo phê trong Bản thành tích của em: “Học lực khá, hạnh kiểm tốt, công tác và lao động tích cực”. Môn Toán, em đã vươn lên tốp sáu học sinh giỏi nhất lớp, mà cô Hảo gọi là tốp “Bạch Kim”. Môn Tiếng Việt, cô bảo em là tập chép còn chậm, chữ viết chưa cẩn thận, chưa đẹp. Cô khen là em ngoan, chăm chỉ và có tinh thần tương trợ bạn trong học tập. Mẹ đưa Bản thành tích học tập của em cho bố xem. Bố nhẹ nhàng nói: “Năm nay cu Hải học khá và tiến bộ hơn năm học lớp Hai. Sang học kì II, con phấn đấu học giỏi hơn nữa, bô' mẹ sẽ mua tặng cho con một bộ quần áo đẹp. Con nhớ chưa?

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm
Bài tập Ngữ văn Lớp 6 mới nhất

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo