Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Viết một đoạn văn khoảng 3 - 5 câu kể về loài cá mà em biết

Viết một đoạn văn khoảng 3 - 5 câu kể về loài cá mà em biết
 
4 trả lời
Hỏi chi tiết
967
3
0
Hải
23/03/2022 16:09:11
+5đ tặng
Cá quả còn được gọi là cá trâu, cá chuối. Bạn đã nhìn thấy đàn cá con “tổ rồng rồng’' bàng đầu chiếc đũa, dài độ một phân, màu dỏ sẫm bơi lượn trên mặt ao, mặt ruộng chưa? Cá quả bố, cá quả mẹ đang dẫn đàn con thơ đi tìm mồi đáy. Cá quả rát dữ nên không có bất cứ loài cá nào dám bén mảng tó’i “tổ rồng rồng” của nó. Vì thế mới có càu tục ngữ: “Cá chuối đắru đuối vì con Cá quả có thể ăn hết các loài cá con khác giống trong ao, trong đầm. Nó tạp ăn, chuyên ăn ếch nhái, nòng nọc, cá nhỏ, bã hữu cơ... Sau độ một năm, cá quả dài khoảng 25 xăng-ti-mét, nặng độ nửa cân, có thể đẻ đến 7.000 - 8.000 trứng. Cá quả đẻ vào mùa hè và mùa thu. Cá quả có thể to và nặng đến hai, ba cân. Đầu nhọn, đuôi như chiếc lá sữa. Vảy màu vàng điểm đen, thân thon dài. Cá quà thịt nạc, ít xương. Kho, rán, nấu lẩu. nấu canh chua đều ngon và hấp dẫn.

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng nhập tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập
1
0
Hthanhh
23/03/2022 16:09:53
+3đ tặng
Hôm vừa rồi bố mẹ em có mua về một bể cá cảnh nhỏ thôi nhưng đặt vừa vặn vào góc nhà. Vừa nhìn thấy nó là em đã thích ngay bởi vì bên trong có 2 con có vàng nhỏ xinh. Con cá vàng bé nhỏ sống trong bể cá được trang trí chẳng khác nào đại dương bao la. Đứng bên cạnh bể cá em có thể nhìn thấy chúng bơi qua bơi lại tung tăng. Nhìn cá vàng em thích nhất là cái đuôi và vây của chúng. Đuôi cá vàng to và dài, mỗi khi cá bơi cái đuôi của nó lại uốn lượn như đang tạo sóng. Hai vây của cá thì xòe ra như diễn viên múa mặc bộ váy cánh tiên đang nhảy múa. Bụng cá lúc nào cũng căng phồng. Hai mắt của cá vàng hơi lồi. Những cái vẩy của nó có màu vàng lấp lánh. Ở trong bể cá, con cá vàng lúc nào cũng nổi bật. Khi em cho cá ăn, chúng bơi lên gần mặt nước rồi đớp đớp mồi, nhìn rất ngộn nghĩnh và đáng yêu. Thật tuyệt vời khi trong nhà em có nuôi con cá vàng này.
1
1
Minlyy
23/03/2022 16:26:55
+3đ tặng
                    Bài làm
Ở phòng khách nhà em có 1 bể cá rất đẹp. Trong đó có rất nhiều loại cá đẹp như : cá bảy màu, cá koi,...Nhưng em thích nhất là chú cá vàng nhỏ xinh. Chú có màu cam óng, có  màu trắng xen kẽ với nhau trông rất nổi bật. Vây và đuôi chú  cũng có một màu vàng óng, nó trông rất đẹp, lại mềm mại, chắc chắn sẽ giúp chú bơi lội 1 cách dễ dàng trong làn nước mát. Em rất yêu chú cá vàng nhà em, những lúc rảnh rỗi em thường cho các chứ cá ăn trông chú nổi lên mặt nước dưới dàn san hô tuyệt đẹp.

#min
1
1
Nguyễn Thị Minh Hiếu
25/03/2023 17:41:47
Em đã được biết rất nhiều loài cá, nhưng em thích nhất là loài cá ................. . Giống loài nó rất to. Cá ........... có màu ............. . Cá ......... rất hiền và rất khôn thặm chí cá còn vui hay tung tăng bơi lội. Cá là một người bạn giúp cho em mỗi khi có chuyện buồn thì nó lại giúp em vui hơn sau khi được nó diễn một tiết mục nhảy của cá thật đặc sắc. Em rất thích con cá này, em mong cá ........ sẽ sống thật là lâu để nó được bên cạnh em mãi mãi

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo