1. Ở hệ thống bôi trơn cưỡng bức, nếu dầu có nhiệt độ vượt quá giới hạn thì nó sẽ đi theo qui trình nào sau đây?
A. Cacte dầu → bơm dầu → bầu lọc dầu → van khống chế → đường dầu chính.
B. Cacte dầu → van an toàn → bầu lọc dầu → van khống chế → đường dầu chính.
C. Cacte dầu → bơm dầu → két làm mát dầu → van khống chế → đường dầu chính.
D. Cacte dầu → bơm dầu → bầu lọc dầu → két làm mát dầu → đường dầu chính.
2. Bộ phận điều khiển đường đi của dầu bôi trơn trong hệ thống bôi trơn là
A. van an toàn, van khống chế.
B. bơm dầu, đường dẫn dầu.
C. van an toàn, đường dẫn dầu.
D. van khống chế, đường dẫn dầu.
3. Đối với xe máy 4 kì kiểu ‘xe số’ và ‘xe tay ga’, dầu bôi trơn
A. dùng chung một loại và châm vừa đủ.
B. dùng chung một loại và châm thật đầy.
C. dùng riêng từng loại và châm vừa đủ.
D. dùng riêng từng loại và châm thật đầy.
Bằng cách nhấp vào Đăng nhập, bạn đồng ý Chính sách bảo mật và Điều khoản sử dụng của chúng tôi. Nếu đây không phải máy tính của bạn, để đảm bảo an toàn, hãy sử dụng Cửa sổ riêng tư (Tab ẩn danh) để đăng nhập (New Private Window / New Incognito Window).
1. Ở hệ thống bôi trơn cưỡng bức, nếu dầu có nhiệt độ vượt quá giới hạn thì nó sẽ đi theo qui trình nào sau đây?
A. Cacte dầu → bơm dầu → bầu lọc dầu → van khống chế → đường dầu chính.
B. Cacte dầu → van an toàn → bầu lọc dầu → van khống chế → đường dầu chính.
C. Cacte dầu → bơm dầu → két làm mát dầu → van khống chế → đường dầu chính.
D. Cacte dầu → bơm dầu → bầu lọc dầu → két làm mát dầu → đường dầu chính.
2. Bộ phận điều khiển đường đi của dầu bôi trơn trong hệ thống bôi trơn là
A. van an toàn, van khống chế.
B. bơm dầu, đường dẫn dầu.
C. van an toàn, đường dẫn dầu.
D. van khống chế, đường dẫn dầu.
3. Đối với xe máy 4 kì kiểu ‘xe số’ và ‘xe tay ga’, dầu bôi trơn
A. dùng chung một loại và châm vừa đủ.
B. dùng chung một loại và châm thật đầy.
C. dùng riêng từng loại và châm vừa đủ.
D. dùng riêng từng loại và châm thật đầy.
Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi
Vui | Buồn | Bình thường |