Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Giáo dục Công dân - Lớp 6
04/04/2022 10:01:19

Viết đoạn văn khoảng 10 câu kêu gọi mọi người bảo vệ môi trường

viết đoạn văn khoảng 10 câu kêu gọi mọi người bảo vệ môi trường
3 trả lời
Hỏi chi tiết
161
1
0
Hoàng Thanh Thảo
04/04/2022 10:02:25
+5đ tặng
Ngày này, khi xã hội ngày càng phát triển thì vấn đề môi trường vừa và đang ngày càng trở nên quan trọng hơn, nó làm ảnh hưởng tới cuộc sống và sức khỏe con người. Trên các phương tiện thông tin đại chúng hằng ngày, chúng ta có thể dễ dàng bắt gặp những hình ảnh, những thông tin về chuyện môi trường bị ô nhiễm. Bất chấp những lời kêu gọi bảo vệ môi trường, tình trạng ô nhiễm càng lúc càng trở nên trầm trọng. Vì vậy, chúng ta phải đấu tranh và cùng nhau hành động để bảo vệ môi trường sống của chúng ta.

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng ký tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập
2
0
Mar
04/04/2022 10:13:21
+4đ tặng
Ngày nay, việc bảo vệ môi trường sống của con người là một vấn đề đáng quan tâm.Có thể nói rằng bảo vệ môi trường là những hoạt động mang tính chất công đồng rất cao. Để bảo vệ môi trường một cách có hiệu quả nhất cần có sự chung tay góp sức của mỗi cá nhân và toàn xã hội. Nếu như, chúng ta có ý thức trồng một cây xanh mỗi tuần, nhặt rác thải mỗi tháng và không sử dụng túi ni lông mỗi năm thì chắc chắn một điều rằng chính bản thân bạn đã góp phần không nhỏ vào việc bảo vệ môi trường của toàn xã hội. Mỗi người chúng ta ngày hôm nay hãy làm những việc nhỏ để góp phần vào những mục tiêu chung mà con người đang hướng tới đó là giảm đitác hại của vấn đề biến đổi khí hậu trên phạm vitoàn cầu mà nguyên nhân chính đó là ô nhiễm môi trường. Chính vì vậy việc bảo vệ môi trường trong tình hình hiện nay là vô cùng quan trọng đối với cuộc sống của con người.mỗi sự vật trên Trái Đất đều mang trong đó một nhiệm vụ góp phần tô đẹp thêm cuộc sống này, chính vì vậy chúng ta đừng vì những nhu cầu trước mắt mà vô tình giết đi cuộc sống tươi đẹp mà hàng ngàn năm con người đã tạo dựng nên. Hãy bảo vệ môi trường, hãy bảo vệ hành tinh của chúng ta mãi mãi là một màu xanh vĩnh cửu.
0
0
uyên
04/04/2022 20:30:05
+3đ tặng

Khói bụi trên các tuyến đường, hành động xả rác bừa bãi tại các khu dân cư, các khu vực trường học, bệnh viện, nước thải từ các nhà máy đã khiến cho môi trường của chúng ta bị ảnh hưởng ngày càng nghiêm trọng. Để cải thiện, bảo vệ môi trường, tại khu phố của em đã phát động hoạt động bảo vệ môi trường, bên cạnh việc tuyên truyền vai trò và trách nhiệm bảo vệ môi trường cho mọi người, bác tổ trưởng dân phố và một số bác trong đội bảo vệ môi trường đã tiến hành treo biển cấm xả rác, những khẩu hiệu bảo vệ môi trường tại những nơi đông người qua lại như: "Bảo vệ môi trường là bảo vệ cuộc sống". Mọi người trong khu dân cư của em đều tích cực tham gia và có những hành động thiết thực bảo vệ môi trường như: Vệ sinh sạch sẽ nhà ở, phân loại và để rác đúng nơi quy định. Thứ bảy hàng tuần, mọi người trong khu dân cư đều cùng nhau dọn dẹp đường xá, vỉa hè vô cùng vui vẻ, tích cực. Từ ngày phát động phong trào bảo vệ môi trường, trên các tuyến đường trong khu dân cư đều sạch sẽ, không có bóng rác thải. Em hi vọng rằng không chỉ ở khu dân cư em mà ở bất cứ đâu mọi người cũng cần có ý thức bảo vệ môi trường.

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng bạn bè học sinh cả nước, đến LAZI, sôi động, tích cực, trải nghiệm
Câu hỏi Giáo dục Công dân mới nhất

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo