Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Ngữ văn - Lớp 6
18/04/2022 20:29:48

Vì sao cuốn sách có nhan đề như vậy

chọn đọc một cuốn sách yêu thích có thể là sách văn học hoặc sách khoa học trong quá trình đọc suy nghĩ về những diều sau 1 nhan đề Vì sao cuốn sách có nhan đề như vậy? 2 Mở đầu phâng mở đầu của cuốn sách có điều j đáng chú ý? vì sao 3 thế giới từ trang sách Em đã gặp những ai và đến nơi đâu qua trang sách đã đọc? 4 Bài học từ trang sách Những j còn đọng trong tâm trí em?Vì sao em thích cuốn sách này
1 trả lời
Hỏi chi tiết
1.247
2
0
le bao
18/04/2022 20:40:49
+5đ tặng

 Nhan đề:Chọn một cuốn sách yêu thích: Hạt giống tâm hồn; cuốn sách là hạt giống nuôi dưỡng tâm hồn cho bất kỳ ai. Với những tác phẩm này, mọi người sẽ có thêm những cái nhìn tuyệt vời về cuộc sống. Từ đó khám phá những điều mới lạ, chinh phục những điều đặc biệt. Nếu bạn đang tìm một bộ sách hay, chúng tôi sẽ giúp bạn tìm hiểu về nó trong bài viết này.

- Mở đầu: Ngay từ phần mở đầu, cuốn sách đã cho chúng ta những bài học quý giá. Mỗi câu chuyện là một trải nghiệm, một lời khuyên. Nó sẽ giúp bạn đương đầu với những thử thách trong cuộc đời mình một cách dễ dàng hơn. Từ đó, sống mạnh mẽ và trải nghiệm cuộc đời theo cách tuyệt nhất. 

- Em đã gặp được thế giới từ trang sách: con người bình thường và cuộc sống bình thường của họ. Đó là những điều rất bình dị mà đôi khi chúng ta đã lãng quên.

- Bài học từ trang sách: mỗi thử thách, trở ngại đều cần thiết. Nó giúp bạn sống ý nghĩa hơn. Và chính những khó khăn ấy sẽ giúp bạn mỉm cười thật tươi khi đã bước lên vinh quang trong cuộc sống của mình.

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng ký tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng bạn bè học sinh cả nước, đến LAZI, sôi động, tích cực, trải nghiệm
Câu hỏi Ngữ văn mới nhất

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo