Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Nêu cách sắp xếp và lọc dữ liệu trong bảng tính execl

Sắp xếp và lọc dữ liệu

4 trả lời
Hỏi chi tiết
86
2
0
Thần địa ngục
30/04/2022 21:01:08
+5đ tặng
Khái niệm: sắp xếp dữ liệu là hoán đổi vị trí các hàng của bảng dữ liệu để giá trị dữ liệu trong các cột được sắp xếp tăng dần hoặc giảm dần.
Khái niệm: Lọc dữ liệu là chọn và chỉ hiển thị các hang thỏa mãn điều kiện do chúng ta quy định.

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng nhập tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập
1
1
ebe...
30/04/2022 21:01:31
+4đ tặng

- Để sắp xếp dữ liệu ta thực hiện các bước sau:

 

1.Nháy chuột chọn một ô trong cột em cần sắp xếp dữ liệu.

 

2.Nháy vào nút Toolbar Options

 

3.Trỏ vào Add or Remove Buttons → Standar

 

4.Nháy chuột để đánh dấu nút lệnh cần hiển thị

 

 Quá trình lọc dữ liệu gồm 2 bước chính:

 

Bước 1: chuẩn bị:1. Nháy chuột tại một ô trong vùng có dữ liệu cần lọc.
2. Mở bảng chọn Data, trỏ vào lệnh Filter và nháy chọn AutoFilter trên bảng chọn hiện ra
Bước 2: lọc dữ liệu:Là bước chọn tiêu chuẩn để lọc. Nháy vào nút mũi tên  trên hàng tiêu đề cột và chọn điều kiện thích hợp.

1
1
Hải
30/04/2022 21:02:05
+3đ tặng

1. Sắp xếp dữ liệu

- Khái niệm: sắp xếp dữ liệu là hoán đổi vị trí các hàng của bảng dữ liệu để giá trị dữ liệu trong các cột được sắp xếp tăng dần hoặc giảm dần.

- Các bước thực hiện:

+ B1: Nháy đúp chuột vào cột muốn sắp xếp dữ liệu.

+ B2: chọn lệnhtrong nhóm Sort & Filter để sắp xếp tăng dần vàđể sắp xếp giảm dần

 

2. Lọc dữ liệu

- Khái niệm: Lọc dữ liệu là chọn và chỉ hiển thị các hang thỏa mãn điều kiện do chúng ta quy định.

- Các bước thực hiện:

+ B1: Nháy đúp chuột vào cột cần lọc

+ B2: Chọn nhóm lệnh Sort & Filter sau đó chọn Filter

 

+ B3: Click vào dấuhiện thị trên cột đang chọn.

+ B4: Nháy chuột chọn giá trị dữ liệu cần lọc( cần hiển thị) rồi ấn OK

 

- Lưu ý: Select All là chọn tất cả( hiển thị tất cả)

- Để thoát khỏi chế độ lọc ta chọn cột mong muốn và chọn lại lệnh Filter

0
0
Phan Gia Khang
01/05/2022 11:08:29
+2đ tặng

1. Sắp xếp dữ liệu

- Các bước thực hiện:

+ B1: Nháy đúp chuột vào cột muốn sắp xếp dữ liệu.

+ B2: chọn lệnhtrong nhóm Sort &Filter để sắp xếp tăng dần vàđể sắp xếp giảm dần

2. Lọc dữ liệu

- Các bước thực hiện:

+ B1: Nháy đúp chuột vào cột cần lọc

+ B2: Chọn nhóm lệnh Sort &Filter sau đó chọn Filter

+ B3: Click vào dấuhiện thị trên cột đang chọn.

+ B4: Nháy chuột chọn giá trị dữ liệu cần lọc (cần hiển thị) rồi ấn OK

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo
×
Gia sư Lazi Gia sư