Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Tả 1 âm thanh và hình ảnh mà em thấy ấn tượng rồi lí giải lí do vì sao em ấn tượng

Tả 1 âm thanh và hình ảnh mà em thấy ấn tượng rồi lí giải lí do vì sao em ấn tượng
2 trả lời
Hỏi chi tiết
104
1
0
Trần Đức Minh
03/05/2022 15:46:04
+4đ tặng

Em đã từng nhìn hoặc xem hình ảnh của biết bao sắc cảnh tươi đẹp trên thế giới nhưng có 1 cảnh khiến em nhớ mãi . lúc đó , ở nơi em sinh sống em đã nhìn thấy hình ảnh bầu trời về đêm . trên trời có những ngôi sao lấp lánh chiếu sáng mặt trăng tròn . nó làm em liên tưởng lại cảnh đêm ở quê em và đấy cũng chính là lí do khiến em không bao giờ quên được nó .

chúc bạn học tốt

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng nhập tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập
0
0
kngn
03/05/2022 15:46:34
+3đ tặng

                                                    tham khảo                                                      

1.Hoàng hôn đỏ rực cả góc trời dần tắt lịm nhường chỗ cho màn đêm buông xuống. Khi ấy những vì sao bắt đầu lấp lánh trên bầu trời và vầng trăng tròn vành vạnh xuất hiện như những chiếc đèn lồng khổng lồ ban phát ánh sáng khắp nhân gian. Bầu trời đêm như một tấm thảm đen của vũ trụ mênh mông rộng lớn được tô điểm lên những vì sao lấp lánh. Điểm nhấn của bức tranh ấy là vầng trăng tròn vành vạnh. Ánh trăng vàng dịu như mật chảy tràn, lan tỏa khắp nhân gian, làm cho cảnh vật ban đêm trở nên lung linh, huyền ảo. Ngắm nhìn những ánh sáng dịu hiền ấy, lòng tôi càng thêm nâng nâng những cảm giác thư giãn, yên bình. Làn ánh sáng tràn ngập khắp nơi, thoa lên đôi má của những cô hồng nhung diễm lệ trong vườn, tưới đẫm lòng tôi một cảm xúc bâng khuâng đợi chờ. Đêm đục ngầu, sáng hẳn ra nhờ những ánh trăg soi rọi, lúc ấy chỉ còn tôi, một nỗi lòng đợi chờ ngày Trung thu đêm rằm tới

2.Âm thanh của những tiếng gió xáo xạc vườn cây bất giác làm em cảm thấy vui vẻ.Khi về đêm, từng tiếng gió ấy xào xạc, em cảm thấy lòng mình có chút thanh tịnh hơn, tiếng gió ấy xào xạc như đang cố gắng gọi dậy những đóa hoa cúc diễm lệ, cùng tỉnh dậy mà vui đùa. Ngoài ra, về đêm, tiếng những con ve kêu ngân ngang cũng bất giác làm cho em cảm thấy yêu đời, giúp cho em thoát khỏi những hiện thực bộn bề về một cuộc sống, bộn bề thoát khỏi thủ đô Hà Nội diễm lệ. Đôi lúc, thanh âm ấy cùng tiếng gió xào xạc khiến cho em bất giác cảm thấy mình đang ở một vùng quê nông thôn nào đó, chứ không phải là tiếng của những chiếc xe ô tô chạy vun vút trong đêm, cũng không phải là tiếng xe cộ chạy tấp nập, chỉ còn lại tiếng ve, tiếng gió thổi xào xạc và tôi bỗng thấy lòng mình thanh thản hơn bao giờ hết.

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo