Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Ngữ văn - Lớp 4
20/05/2022 21:46:50

Nêu cảm nghĩ của em trong năm học lớp 4

nêu cảm nghĩ của em trong năm học lớp 4
 
3 trả lời
Hỏi chi tiết
3.144
5
0
_ttt_
20/05/2022 21:47:57
+5đ tặng
Chỉ còn một tuần nữa thôi thì năm học lớp 4 sẽ kết thúc. Em cảm thấy vui vì đã đạt được những thành tích tốt trong năm học vừa qua. Tuy nhiên, em cũng cảm thấy buồn vì sắp tới em sẽ phải chia tay bạn bè, thầy cô, mái trường. Năm học kết thúc chúng em sẽ xa nhau trong 3 tháng nghỉ hè. Em mong rằng các bạn sẽ có một kì nghỉ hè vui vẻ, có nhiều kỉ niệm đẹp trước khi bước vào một năm học mới - năm học lớp 5.

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng ký tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập
7
4
Boy lạnk lùnk
20/05/2022 21:48:01
+4đ tặng

Em còn nhớ mãi ngày khai giảng năm học lớp hai. Tuy đã qua một năm học ở trường nhưng em vẫn thấy buổi khai giảng đó như ngày đầu tiên đi học.

Sân trường được trang hoàng rất đẹp. Sau các tháng hè nắng cháy, cây cối như đực khoác lại màu áo xanh truyền thống. Sauk hi thầy Phó Hiệu trưởng tuyên bố lí do và giới thiệu đại biểu, thầy Hiệu trưởng đọc diễn văn chính thức khai giảng năm học mới. Một cô giáo thay mặt cho toàn thể giáo viên nhà trường phát biểu cảm nghĩ trong ngày khai giảng. Học sinh cũng được nói lên tâm trạng của chính mình. Và đại diện cho toàn thể học sinh của trường chính là em. Giây phút bước lên phía trước để nói lên suy nghĩ của mình đối với em không thể nào quên. Em đã thay mặt tất cả các bạn trong trường nêu quyết tâm học giỏi và rèn luyện tốt trong năm học đó. Kết qủa cuối năm học của toàn trường đẫ chứng minh cho lời hứa của chúng em. Sau buổi khai giảng, buổi học đầu tiên đưa không khí sân trường trở lại với nhịp bình thường của nó.

Mỗi năm có một ngày khai giảng, nhưng đối với em đó là ngày khai giảng không bao giờ quên.

chức năng da
cảm ơn vì đã giúp tớ nhek
11
0
Kahi
21/05/2022 07:36:46
+3đ tặng

Thứ 6 tuần vừa qua, lớp em đã có một buổi tổng kết cuối năm nhiều cảm xúc. Sau khi nghe cô giáo chủ nhiệm nhận xét thành tích học tập của các bạn trong lớp, chúng em đã có một buổi liên hoan nhỏ. Em và các bạn đều cảm thấy rất vui và hạnh phúc vì đã đạt được những thành tích tốt sau một năm học cố gắng, chăm chỉ. Sau buổi tổng kết này, chúng em sẽ chia tay nhau để nghỉ hè. Em cảm thấy vừa vui vẻ, mong đợi vì có 3 tháng nghỉ hè, vừa buồn và không lỡ vì phải rời xa bạn bè, thầy cô.

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng bạn bè học sinh cả nước, đến LAZI, sôi động, tích cực, trải nghiệm
Câu hỏi Ngữ văn mới nhất

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo