Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Tả một mùa trong năm

Cấm copy trên mạng
----- Nội dung dịch tự động từ ảnh -----
Tả 1 mùa trong
nam
2 trả lời
Hỏi chi tiết
114
0
0
kngn
23/05/2022 16:18:45
+5đ tặng

thời gian thấm thoát thoi đưa ,tôi vừa cảm nhận dược sự giá rét ,lạnh buốt của mùa Đông mà bây giờ đã bắt đầu bước vào mùa xuân ấm áp.chị xuân vừa gõ cửa là cây cối xanh tốt,đơm hoa kết trái.Những hàng cây đu đưa trĩu quả.Chị anh đào đã khoác lên mình chiếc áo hồng nhẹ nhàng,thanh mát.Không chị vậy mà xuân còn mang đến những cơn mưa phùn vừa lành lạnh mà tràn đầy khí xuân.sau mưa nắng vàng lại kéo về.Nắng dìu dịu không chói chang như mùa hè.Chợ tết được mở từ sớm.Chợ đông vui,náo nhiệt,Những đồ tết được bày bán khắp nơi.các bà,các chị thi nhau sắm đồ tết.Nào là cành đào,mai rồi là những chiếc áo dài diễm lệ.Tối 30,nhà nhà sum vầy quanh mâm cơm và đón giao thừa,không khí lúc đó thật ấm áp và hạnh phúc.mùa xuân là mùa mà ai ai cũng yêu thíchh.Nó mang cho ta nhiều ấn tượng và nhiều kỉ niệm đáng nhớ bên người thân

MIK LÀM ĐOẠN VĂN DO KO RÕ ĐỀ LÀ KÊU BÀI HAY ĐOẠN

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng nhập tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập
0
0
thùy lenk
23/05/2022 16:36:48
+4đ tặng
Thế là tháng tư đã tới rồi kìa, ngoài sân trường từng cây phượng với những bông hoa đang đổi màu sắc đỏ, ánh nắng mặt trời cũng trở nên rực rỡ và chói chang để báo hiệu cho một mùa hè sẽ và đang tới..
 
Mùa hè tới ánh mặt trời trở nên chói mắt, gay gắt và ánh mặt trời làm màu xanh của cây trái nổi bật hơn, vàng tươi như ráng mật. Xuân, hạ, thu, đông mùa nào cũng đẹp cả, mùa nào em cũng rất thích cả,. Nhưng em vẫn thích nhất là mùa hè.Bởi vì mùa hè em được nghỉ thư giãn sau những tháng phải đi học thường xuyên, và đó cũng là thời gian mà em sẽ được làm những điều thú vị mà vào những ngày đi học em sẽ không thực hiện được.
Khi hè tới, em thích được mẹ đưa về quê ngoại chơi, ở đó em sẽ được ở bên vui chơi với ông bà nhiều hơn, giúp đỡ ông bà những công việc nhỏ như tưới cây, quét nhà. Vào ban ngày em sẽ được theo các bạn đi câu cá, đi tắm suối ở những dòng suối trong vắt, mát mẻ. Đêm đến sẽ cũng với mọi người ngồi trước sân nhà để hóng gió và nói chuyện, lúc ấy lũ ve sầu kêu râm ran như muốn cũng hòa đồng vào với niềm vui hè đến của em, làm cho mùa hè của em có nhiều ý nghĩa và những kỉ niệm đẹp.
 
Chính những điều ấy làm cho em yêu thích mùa hè, luôn cố gắng học tập tốt để đón chào một mùa hè vui tươi và thích thú.

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm
Bài tập Tiếng Việt Lớp 5 mới nhất

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo