Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Hãy kể lại trải nghiệm thú vị của em trong mùa hè vừa qua

hãy kể lại trải nghiệm thú vị của em trong mùa hè vừa qua
2 trả lời
Hỏi chi tiết
88
1
1
Nguyễn Ngọc Anh
21/07/2022 09:48:01
+5đ tặng

Vậy là một mùa hè nữa lại đến, học sinh chúng em sẽ được nghỉ học ba tháng để nghỉ ngơi và tham gia vào những hoạt động trải nghiệm thú vị của ngày hè.

Những ngày đầu hè thời tiết ấm áp, dễ chịu hơn. Bầu trời trong xanh, những tia nắng vàng rực như khoác lên vạn vật một chiếc áo mới tươi tắn, rực rỡ. Thế nhưng vào giữa hè thời tiết bắt đầu trở nên oi bức, nắng cũng gay gắt gơn. Những ngày hè ở thành phố sẽ rất nóng bức, ngột ngạt, khi ra đường sẽ có cảm giác nắng cháy da cháy thịt, bởi ở thành phố dân cư đông, ít cây cối lại nhiều khói bụi, xăng xe.

Những ngày hè em thích nhất là được về quê thăm ông bà. Mùa hè ở quê rất dễ chịu, những tia nắng cũng không còn gay gắt vì đã có những tán cây che khuất, những làn gió mơn man cùng không khí trong lành mang đến cho em cảm giác khoan khoái, dễ chịu. Trong những ngày hè, mọi người sẽ cùng nhau ngồi nghỉ ngơi, trò chuyện vui vẻ dưới những rặng tre hay những tán cây to sau những giờ làm việc mệt mỏi. Nhìn khung cảnh ấy em thấy cuộc sống mới thật yên bình, vui vẻ làm sao.

Em luôn mong chờ mùa hè đến vì đây là thời gian em được nghỉ ngơi, được về quê thăm ông bà và trải qua khoảng thời gian tuyệt vời nơi làng quê thanh bình của mình.

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng ký tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập
0
1
Kim Anh
21/07/2022 09:55:00
+4đ tặng

Cứ hai năm một lần, trường em lại tổ chức thi cắm trại hè cho học sinh vào mỗi dịp nghỉ hè tới. Các bạn học sinh lớp sáu, lớp bảy náo nức chuẩn bị cho buổi cắm trại có khi trước đến hàng tuẩn lễ. Chả là, các em ấy mới vào trường cấp 2 nên háo hức với các hoạt động mới. Năm vừa rồi em học lớp bảy và trại hè đã trở thành một kỷ niệm khó quên.

Buổi sáng hôm đó trời thật đẹp! Mùa hè nhưng trời không có nắng, gió mát dịu. Những cơn gió nhẹ làm vơi đi những giọt mồ hôi trên trán mỗi bạn nam. Bắt đầu từ sáng sớm, chúng em đã tập trung ở nhà bạn Duy Anh để cùng nhau chuyển ngôi nhà của lớp đến trường. Tụi con trai hí hửng lắm vì đó là thành quả của cả một tuần mà. Ra tới trường, chúng em tiến hành dựng trại ngay. Vừa dựng xong cổng trại, thì chúng em nhận được hiệu lệnh ở lại còn tất cả tập trung cho lễ khai mạc của trường.


 

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm
Câu hỏi Ngữ văn Lớp 6 mới nhất

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo