Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Viết bài văn nêu ý kiến của em về vấn đề: nữ sinh trang điểm khi đến trường nên hay không?

viết bài văn nêu ý kiến của em về vấn đề: nữ sinh trang điểm khi đến trường nên hay ko ?
2 trả lời
Hỏi chi tiết
355
0
1
Nguyễn Hồng My
21/08/2022 00:58:06
+5đ tặng
có lẽ sự phát triển và sự ảnh hưởng mạng xã hội ngày càng tăng kéo theo sự tò mò khám phá của giới trẻ càng nhiều. bởi vậy nghành làm đẹp được ưa chuộng và phổ biến đối diện với nó thì các học sinh nữ hiện nay đã có khái niệm thích thú và muốn tỏa sáng dưới mái trường . Bởi ai cũng muốn và yêu thích cái đẹp nhờ vậy nữ sinh càng thích trang điểm đến trường hơn. Nhưng với độ tuổi còn trẻ việc lạm dụng son phấn hay đồ mỹ phẩm nhiều sẽ không tốt ngoài ra giúp cho các bạn nữ mua những sản phẩm kém chất lượng làm hao mòn sớm hơn. Thế nhưng nó còn đem đến cho trường học trở nên không tốt đẹp và dần làm thói quen hư hỏng mà không chịu học hành . Qua đó vấn đề trên không được ưu ái mà còn mất đi sự ngây thơ trong sáng của lứa tuổi học sinh .

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng ký tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập
1
0
uz
21/08/2022 06:24:03
+4đ tặng

Trang điểm là nhu cầu làm đẹp của mỗi con người. Nó làm tôn lên vẻ đẹp sẵn có của chúng ta, giúp chúng ta tự tin hơn khi ra ngoài. Nhưng tùy theo trường hợp, thời điểm và lứa tuổi mà chúng ta cần xem có nên trang điểm hay không. Và đối với lứa tuổi học sinh mà đặc biệt là trong trường học lại càng không nên làm vậy hơn nữa.

Vì sao vậy? Việc trang điểm trong trường học thứ nhất là không phù hợp về hoàn cảnh, về thời điểm. Chúng ta đi học là để tiếp thu kiến thức, học hỏi kinh nghiệm từ các thầy cô giáo chứ không phải là đi trình diễn thời trang hay đi tiệc tùng, cưới hỏi. Thứ hai, nó làm mất đi vẻ hồn nhiên, trong sáng của các bạn học sinh. Thứ ba, việc lạm dụng trang điểm có thể sẽ không tốt với lứa tuổi học sinh vì khi đó da chúng ta chưa phát triển hoàn thiện, vì thế khi sử dụng mỹ phẩm có thể làm cho da chúng ta trở nên khô hoặc lên mụn. Vì thế, chúng ta nên hạn chế trang điểm chỉ trang điểm ở những dịp cần thiết như diễn văn nghệ hay đi diễu hành... Như thế sẽ tốt hơn cho các bạn nhất là các bạn ở tuổi đang phát triển hoặc chưa phát triển hoàn thiện

Bài này mình làm chỉ để tham khảo. Thực chất đây chỉ là dàn ý chi tiết chứ ko hẳn là một bài văn nghị luận

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm
Bài tập liên quan
Bài tập Ngữ văn Lớp 7 mới nhất

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo