Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Em hãy kể về người mà em yêu quý nhất

Em hãy kể về người mà em yêu quý nhất
4 trả lời
Hỏi chi tiết
101
2
0
Hồng Văn Sách
21/08/2022 15:43:58
+5đ tặng

Mọi người trong gia đình đều rất kính trọng ông nội. Năm nay tuy ông đã ngoài bảy mươi tuổi nhưng vẫn còn rất khỏe mạnh. Vóc người dong dỏng cao. Mái tóc ông đã gần bạc hết. Đôi mắt ông không còn tinh anh như trước nữa nhưng ông thích đọc báo, xem tivi. Những lúc ấy ông phải mang kính, chăm chú một cách tỉ mỉ. Đôi bàn tay ông toàn xương xương và chai sần vì những năm tháng lao động vất vả. Những ngày thơ ấu, em được sống trong tình thương bao la của ông, được che chở, được dắt dìu. Ông luôn quan tâm đến cái ăn cái mặc, việc học hành của em. Bữa ăn, ông thường bỏ thức ăn ngon cho em. Ông vui khi em chóng lớn, học hành tiến bộ. Ông luôn lo lắng cho tất cả mọi người trong gia đình, nhắc nhở công việc làm ăn của bố mẹ em. Ông là chỗ dựa tinh thần cho cả nhà. Nhờ có ông mà mỗi thành viên trong gia đình đều vững bước đi lên. Em cũng rất yêu thương ông nội của mình.

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng nhập tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập
1
0
linh
21/08/2022 15:50:56
+4đ tặng
Người mà em yêu quý nhất là mẹ em. Mẹ em tên là Phương, năm nay mẹ 30 tuổi. Mẹ làm nhân viên văn phòng (nhân viên phòng thiết kế). Mẹ em cao và hơi gầy. Tóc mẹ rất mượt và đẹp. Làn da trắng hồng. Khuôn mặt có vài nốt tàn nhang và nụ cười rất tươi. Mẹ em là người nóng tính nhưng rất tốt bụng.Mẹ luôn ân cần chăm sóc, day cho em những điều hay, chia sẻ, hướng dẫn những điều khó khăn trong học tập và cuộc sống. Em rất yêu thương mẹ. Em mong mẹ có sức khỏe tốt, công việc thuận lợi phát triển tốt và hạnh phúc bên gia đình.
0
0
Ebe_Yuu
21/08/2022 16:00:09
+3đ tặng
Trong gia đình em, người mà em yêu quý và kính trọng nhất là mẹ.
Năm nay, mẹ bốn mươi bảy tuổi. Dáng người thon thả. Mái tóc tuy ngắn nhưng rất mượt và óng ả. Khuôn mặt trái xoan. Đôi mắt mẹ sáng long lanh như ngọn đuốc dõi theo từng bước đi của em. Môi mẹ đỏ tươi, luôn in lại những nụ cười rạng rỡ. Làn da của mẹ trnagws mịn như được thoa một lớp phấn. Mự ăn mặc rất đơn giản nhưng lại toát lên vẻ sang trọng. Những hôm em ốm, nhờ có bàn tay mẹ chăm sóc mà em đã nhanh khỏi để đến trường. Hằng ngày mẹ còn dậy sớm để lo bữa sáng cho gia đình. Công việc bận rộn như vậy nhưng lúc nào mẹ cũng vui. Mẹ không những là người mẹ dịu dàng, đảm đang mà mẹ vừa là người chị, người bạn của những lúc vui lúc buồn. Có mẹ, em thấy ấm lòng. Em rất kính trọng mẹ em. Em sẽ cố gắng học thật giỏi để xứng đáng với công sinh thành và nuôi dưỡng của mẹ. 
0
0
Minh Nhật
21/08/2022 17:32:47
+2đ tặng
Mọi người trong gia đình đều rất kính trọng ông nội. Năm nay tuy ông đã ngoài bảy mươi tuổi nhưng vẫn còn rất khỏe mạnh. Vóc người dong dỏng cao. Mái tóc ông đã gần bạc hết. Đôi mắt ông không còn tinh anh như trước nữa nhưng ông thích đọc báo, xem tivi. Những lúc ấy ông phải mang kính, chăm chú một cách tỉ mỉ. Đôi bàn tay ông toàn xương xương và chai sần vì những năm tháng lao động vất vả. Những ngày thơ ấu, em được sống trong tình thương bao la của ông, được che chở, được dắt dìu. Ông luôn quan tâm đến cái ăn cái mặc, việc học hành của em. Bữa ăn, ông thường bỏ thức ăn ngon cho em. Ông vui khi em chóng lớn, học hành tiến bộ. Ông luôn lo lắng cho tất cả mọi người trong gia đình, nhắc nhở công việc làm ăn của bố mẹ em. Ông là chỗ dựa tinh thần cho cả nhà. Nhờ có ông mà mỗi thành viên trong gia đình đều vững bước đi lên. Em cũng yêu ông nội của mình

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo