Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Viết đoạn văn kể về buổi sáng mùa thu có sử dụng câu ghép và phân tích

5 Viết đoạn văn kể về buổi sáng
dụng câu ghép và phân tích
Bad

D
thu có sự
3 trả lời
Hỏi chi tiết
841
2
3
Hồng Văn Sách
21/08/2022 21:20:23
+5đ tặng

Bầu trời mùa thu thật đẹp và khiến cho người ta mang nhiều tâm tư, cảm xúc. Có lẽ cũng chính vì thế mà bầu trời mùa thu được đi vào thơ văn, bài hát một cách thật đẹp và thơ mộng. Em thích  được đắm chìm trong cái se se lạnh của mỗi buổi sáng mùa thu. Khi ấy trên bầu trời chẳng có lấy một đám mây nào, dường như các anh chị mây đã đi vắng chỉ để lại mỗi một mình ông mặt trời ở giữa bầu trời bao la và cao vời vợi đó. Thế nhưng thật may là ông mặt trời không cô đơn vì ông còn có các bạn gió, các bạn ấy luôn luôn quanh quẩn vui đùa và trò chuyện cùng ông. Thi thoảng các bạn gió lại sà xuống nô đùa cùng với các chị hoa tươi thắm, khiến các chị hoa cười khúc khích, rung rinh đóa hoa của mình tỏa hương thơm ra khắp sân vườn. Bất chợt trên bầu trời vang lên tiếng “ù ù”, hóa ra là một chiếc máy bay. Ở dưới mặt đất chiếc bay to lớn và oai vệ bao nhiêu thì khi lên bầu trời lại thật nhỏ bé chỉ như là một chú chim đang bay mà không cần vỗ cánh. Tất cả mọi thứ đẹp đẽ đều được bầu trời này ôm trọn vào lòng để em có thể ngắm nhìn thật dễ dàng. Để rồi em phải thừa nhận một điều rằng bầu trời buổi sáng mùa thu thật đẹp tuyệt vời!

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng nhập tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập
1
4
uz
21/08/2022 21:20:42
+4đ tặng

Quê hương em rất thanh bình và yên tĩnh,có những cánh đồng thẳng cánh cò bay chạy theo những con đường làng quanh co, những lũy tre làng che bóng mát rượi. Những buổi sáng mùa xuân đứng ở đầu làng mà nhìn cánh đồng thì thích thú biết bao! Gió xuân nhẹ thổi sóng lúa nhấp nhô từng đợt đuổi nhau ra xa tít. Một đàn cò trắng dang rộng đôi cánh bay qua, nổi bật trên nền trời xanh thẳm. Đầu làng có con sông nước xanh ngắt, trong lành. Vào những buổi dân làng đi làm cỏ, cánh đồng rộn lên những câu hò, câu hát vang trời. Gần cánh đồng có cây đa to để mọi người ngồi nghỉ sau những buổi lao động mệt mỏi . Mùa lúa chín, trong biển lúa vàng ánh lên màu đen nhánh của những cái liềm của người dân đi gặt. Rải rác khắp cánh đồng là những chiếc nón trắng của người đi gặt nhấp nhô lên xuống..
2
1
Ngọc Mai
21/08/2022 21:20:59
+3đ tặng
Quê hương tôi lúc nào cũng đẹp nhưng dẹp nhất là vào lúc bình minh.Tiếng gà gáy ò ó o gọi mọi người thức dậy.Ông mặt trời lấp ló sau lũy tre làng.Không khí buổi sáng thật trong lành.Lúc này,mọi người đã bất đầu ra đường để đi làm.Tôi cũng theo chân mẹ ra đồng.Trên cây ,đàn chim hót lí lo chào buổi sáng.Ra tới đồng,tôi ngạc nhiên trước cảnh cánh đồng buổi sáng.Nhìn từ xa,cánh đồng như một tấm thảm dát vàng,Những bông lúa chím nặng trĩu cành.Mùi hương lúa mới thoang thoảng đâu đây.Những giọt sương long lanh còn đọng trên lá lúa.Tôi tung tăng chạy nhảy cảm nhận bầu khong khí của buổi sáng trong lành.Tôi rất yêu buổi sáng trên quê hương tôi.
từ ghép: quê hương,bình minh,mặt trời,không khí,cánh đồng

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm
Bài tập Ngữ văn Lớp 4 mới nhất

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo