Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Ngữ văn - Lớp 6
29/08/2022 16:29:55

Hãy viết một đoạn văn ngắn

hãy viết một đoạn văn ngắn
diễn tả khát vọng về nghề nghiệp của em trong tương lại 
1 trả lời
Hỏi chi tiết
89
1
0
Tr Hải
29/08/2022 16:31:06
+5đ tặng

Xin chào mọi người, các bạn có bao giờ thắc mắc rằng: nghề nghiệp trong tương lai của tôi thế nào chưa? Chắc hẳn là chưa vì tôi chưa bao giờ tiết lộ nó cho ai cả. Vậy thì sau đây, tôi xin phép được chia sẻ ước mơ nhỏ nhắn đó của tôi nhé!

Tôi sinh ra ở một gia đình bình thường, mẹ làm nhà giáo, bố làm công an. Bố mẹ tôi đi làm suốt. Bố tôi nói lớn lên tôi nên chọn một công việc nhàn hạ mà lương cao chứ đừng như bố. Tôi cũng chẳng quan tâm vì tôi nghĩ chọn nghề nào mà mình thấy phù hợp, yêu thích là được. Tôi rất thích vẽ. Bắt nguồn từ khi tôi lên 10 tuổi, đúng lúc đó là lúc tôi biết đến "anime" và nói chung cũng khá thích. Tôi thấy nhân vật trong đó rất đẹp. Tôi tưởng mình có thể hí hoáy vài phát là cũng được đẹp như họ nên vừa xem xong tôi đã chạy một mạch lên phòng để vẽ. Không, mọi chuyện dường như khác xa với điều tôi nghĩ. Từ mắt cho đến tóc, từ tóc đến mặt, rồi đến thân hình. Tôi đều vẽ rất xấu. Nhưng tôi vẫn không từ bỏ, ngày ngày, giờ giờ, tôi đều nhìn hình mẫu và vẽ theo. Lúc đầu nét vẽ của tôi bị thô, bị lệch, cứng rất xấu và lem nhem. Nhưng sau hơn 1 năm luyện vẽ thì tay nghề của tôi cũng khá lên được một chút. Tôi bắt đầu tập vẽ chì, tô bóng và thấy nó cũng khá ổn đấy chứ. Đến bây giờ, khi tôi lên 12 tuổi, tôi lại thấy mình có khiếu vẽ trên app nên bắt đầu tập digi chibi dần dần. Anime thì chưa được đâu nhé, tôi đã thử rồi nhưng e rằng hơi khó đấy!

Hiện tại thì ước mơ trở thành họa sĩ của tôi vẫn luôn trong tâm trí, tôi vẫn sẽ không từ bỏ và dành hết tâm huyết vào những bức tranh của mình. Tôi hi vọng, mình có thể trở thành một dân vẽ chuyên nghiệp, được mọi người ngưỡng mộ như bao người. Cảm ơn các bạn đã lắng nghe!

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng ký tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm
Câu hỏi Ngữ văn mới nhất

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo