Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Tiếng Anh - Lớp 4
04/09/2022 18:46:06

Viết bài văn ngắn bằng Tiếng Anh nói về cảm nghĩ và mong ước của con về ngày khai giảng năm nay

viết bài văn ngắn bằng ta nói về cảm nghĩ và mong ước của con về ngày khai giảng năm nay

Ngắn thôi ạ

4 trả lời
Hỏi chi tiết
547
2
1
Bùi Trang
04/09/2022 18:46:42
+5đ tặng

Em và các bạn đang ngồi trên ghế nhà trường phổ thông đều có ước mơ và hoài bão của riêng mình. Không ai đánh thuế ước mơ, cũng như không ai cấm em được quyền mơ ước. Sẽ không một ai cười ước mơ của chúng ta, dù đó là ước mơ nhỏ nhoi hay lớn lao.

Các bạn có bết điều gì tạo nên thành công của Walt Disney không? Công thức thành công của ông là : bắt đầu từ mơ ước, không ngừng đầu tư và giữ cho lí trí không chệch hương khỏi con đường đã chọn. Nhờ có ước mơ mà bao người đứng dậy được từ nghèo khó. Thật không quá khó để nói lên rằng, em  từng có ước mơ trở thành tiếp viên hàng không, vì đơn giản em yêu bầu trời có màu xanh đại dương, yêu những bộ đồng phục của những Hãng hàng không,  nhưng với em đó là một ước mơ xa vời bởi chiều cao “ba mét bẻ đôi”. Dù có cố gắng làm mọi biện pháp để cải thiện chiều cao ấy, nhưng em không thể nào chạm tới ngưỡng một mét bảy mươi. Một ước mơ tốt đẹp ấy dường như bị sụp đổ, đã có lúc em hụt hẫng, tuyệt vọng. Dường như  không yêu bản thân mình nữa. Nhưng hàng trúc nằm đầu đường đã tiếp thêm ý chí cho em. Chúng biết vươn lên, đương đầu với giông bão. Vậy thì tại sao em lại không? Em muốn được trở thành một Bác sĩ. Em mong muốn chữa bệnh cho mọi người, đặc biệt là người nghèo. Dành trái tim của mình cho bệnh nhân, quan tâm, chăm sóc, lo lắng bằng cả tấm lòng đầy yêu thương. Tai biến mạch máu não, căn bệnh quái ác đã cướp đi ông nội em. Người mà yêu thương, tần tảo, hi sinh cho em với câu nói quen thuộc “Cháu cứ ăn đi, ông no rồi”. .. Em muốn mình không ngừng học hỏi về chuyên môn, tìm kiếm ra cách điều trị mới, để cứu sống bệnh nhân bị tai biến. Không những thế em còn mong muốn mình là “Bác sĩ có tâm”, không nhũng nhiễu, vòi vĩnh bệnh nhân, một bác sĩ duyên dáng, khéo léo, như thế thì bệnh nhân mới có thể yên tâm điều trị. Để đạt được những điều đó, ngay từ lớp 10, em cần phải tập trung học thật giỏi đặc biệt là môn Toán – Sinh – Hóa, điểm kiểm tra phải từ 8,5 điểm trở lên. Quan trọng nhất, em cần phải liên tục trau dồi, hoàn thiện những kỹ năng sau: kỹ năng lập kế hoạch, quản lý thời gian, giao tiếp, và cần có nghị lực. Người có ảnh hưởng nhất với em đó là gia đình. Em muốn gia đình luôn bên mình và ủng hộ khi em chán nản hoặc nhụt chí. Bên cạnh đó cũng không thể thiếu nhà trường, thầy cô, cùng các bạn, giúp em vượt khó – học chăm để đạt được ước mơ của mình.

Xem thêm:  Giải Hóa lớp 9 bài 4: Một số axit quan trọng

Nhân ngày khai giảng năm học mới, xin được chia sẻ ước mơ của em. Cuộc sống không phải  lúc nào cũng như chúng ta muốn, con đường phía trước còn dài và rộng, nhiều chông gai và thử thách. Để đi đến được ước mơ của mình không phải là dễ dàng. Vì thế hãy nắm bắt tất cả các cơ hội của tuổi trẻ, để thời gian không trôi qua một cách vô nghĩa các  bạn nhé ! Lời cuối em xin chúc quý  thầy cô và các bạn học sinh đạt kết quả tốt nhất, gặt hái được thật nhiều “ trái mơ”.

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng ký tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập
2
1
Dương Phạm
04/09/2022 18:51:20
+4đ tặng

Em còn nhớ mãi ngày khai giảng năm học lớp hai. Tuy đã qua một năm học ở trường nhưng em vẫn thấy buổi khai giảng đó như ngày đầu tiên đi học.

Sân trường được trang hoàng rất đẹp. Sau các tháng hè nắng cháy, cây cối như đực khoác lại màu áo xanh truyền thống. Sauk hi thầy Phó Hiệu trưởng tuyên bố lí do và giới thiệu đại biểu, thầy Hiệu trưởng đọc diễn văn chính thức khai giảng năm học mới. Một cô giáo thay mặt cho toàn thể giáo viên nhà trường phát biểu cảm nghĩ trong ngày khai giảng. Học sinh cũng được nói lên tâm trạng của chính mình. Và đại diện cho toàn thể học sinh của trường chính là em. Giây phút bước lên phía trước để nói lên suy nghĩ của mình đối với em không thể nào quên. Em đã thay mặt tất cả các bạn trong trường nêu quyết tâm học giỏi và rèn luyện tốt trong năm học đó. Kết qủa cuối năm học của toàn trường đẫ chứng minh cho lời hứa của chúng em. Sau buổi khai giảng, buổi học đầu tiên đưa không khí sân trường trở lại với nhịp bình thường của nó.

Mỗi năm có một ngày khai giảng, nhưng đối với em đó là ngày khai giảng không bao giờ quên.

3
1
3
0
Haitien
04/09/2022 19:12:09
+2đ tặng

Bài văn ngắn bằng Tiếng Anh nói về cảm nghĩ và mong ước của con về ngày khai giảng năm nay.
                                                                            Bài làm:
Today is the first day of school. The three months of summer vacation went by as fast as the wind. This morning, I went back to school.The street was busy and crowded with students. The two bookstores were packed with people buying books and school clothes. In front of the school, there were many students gathered at the entrance, even the policemen had to work very hard to clear the way.Students of all ages filled the hallways and stairs, made so much noise that I thought I was walking into a theater. I was happy to see once again the large room on the ground floor, which I had passed almost every day for three years. There were a lot of teachers coming and going.The clock struck 10 o'clock, we were all in our classrooms. Our new teacher is very tall. He has no beard, his hair is gray and long. He had a loud voice, and he looked at us intently. One after another, as if he were reading our own thoughts, and he always had a smile on his face.

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng bạn bè học sinh cả nước, đến LAZI, sôi động, tích cực, trải nghiệm

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo