Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Viết 5_7 cău chia sẻ những kỉ niêm và những điều em muối nói về tình bạn

viết 5_7 cău chia sẻ những kỉ niêm và những điều em muối nói về tình bạn
3 trả lời
Hỏi chi tiết
1.696
Nguyễn Kiệt
Viết 5-7 câu chia sẻ những kỉ niệm và những điều em muốn nói về tình bạn
29/09/2023 18:21:59
Nguyễn Kiệt
Viết 5-7 câu chia sẻ những kỉ niệm và những điều em muốn nói về tình bạn
29/09/2023 18:22:07
Linh
Nguyễn ... Đi đâu đấy em anh an đây
29/09/2023 20:35:00
2
0
Bảo Yến
27/09/2022 12:08:55
+5đ tặng

Tuấn và em là đôi bạn thân chơi với nhau từ lúc mới học lớp 2 cho đến tận bây giờ. Vì vậy, chúng em đã có rất nhiều kỉ niệm cùng với nhau. Trong đó, kỉ niệm mà em nhớ rõ nhất chính là vào một ngày mưa hồi cuối năm lớp 3.

Hôm đó, là buổi tổng kết cuối năm học. Nhờ một năm học tập chăm chỉ, cố gắng hết mình, cả em và Tuấn đều đạt được thành tích học sinh giỏi. Giây phút cầm giấy khen và phần thưởng trên tay, chúng em vui sướng lắm. Mãi đến lúc về, trên khuôn mặt chúng em vẫn chưa ngừng cười lúc nào. Trên đường về nhà, vừa đi chúng em vừa trò chuyện vui vẻ về những kế hoạch cho hai tháng nghỉ hè sắp đến. Bỗng, tự nhiên trời tối sập lại, mây đen kéo đến âm u, báo hiệu một cơn dông sắp ập đến. Nhận ra điều đó, cả em và Tuấn đều cố lao nhanh về phía trước, để có thể kịp về nhà kẻo ướt mưa. Do cả hai đều không mang áo mưa nên càng cố gắng chạy thật nhanh hết sức mình. Tuy nhiên, vì còn cách nhà khá xa, nên khi chúng em về đến nhà thì trời đã lại đổ mưa. Dưới màn mưa to, cả em và Tuấn đều không có gì để che cả. Những phần thưởng vừa nhận được ở trường cũng thế. Vậy là chúng em đã cởi áo khoác, bọc chúng lại rồi ôm vào bụng, tránh bị ướt mưa. Và cứ thế, tiếp tục chạy về nhà. Về đến nơi, người chúng em ướt hết cả, nhưng những cuốn vở và tờ giấy khen thì vẫn “an toàn”. Khi đó, em nhìn Tuấn và cùng nhau cười lên khoái chí. Nhìn đứa nào cũng ướt nhẹp, trông thảm như chú gà mắc mưa. Thật may, là lần đó không ai trong chúng em bị ốm cả. Nếu không thì đây sẽ là một kỉ niệm có kết thúc buồn rồi.

Từ lần đó đến nay cũng đã gần hai năm trôi qua rồi. Nhưng niềm vui và cảnh vật của sự kiện ngày hôm đó em vẫn nhớ rõ. Mong rằng, dù thời gian trôi qua, thì tình bạn của em và Tuấn vẫn mãi giản dị và tuyệt vời như thế.

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng nhập tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập
1
3
Tr Hải
27/09/2022 12:09:19
+4đ tặng

Một mùa hè nữa lại về, kéo theo trong em những cảm xúc xốn xang khó tả. Và cả kỉ niệm khó quên cùng người bạn thân nhất của em cũng theo dòng cảm xúc ấy mà hiện về.

Đó là một mùa hè của ba năm về trước. Lúc đó, em mới là một học sinh lớp 2 với tính tình hiếu động, nghịch ngợm. Chính vì thế mà đôi khi em gây khó chịu cho người khác. Em vẫn nhớ rất rõ ngày hôm đó, vì nắng nóng, nên em đã sang nhà rủ Tuấn cùng mình đi bơi ở hồ bơi gần nhà. Mọi chuyện vẫn diễn ra như mọi hôm, khi chúng em khởi động làm nóng người rồi nhảy ùm xuống dòng nước mát. Thế nhưng lúc ấy, tính nghịch ngợm trong em lại nổi lên. Em rủ Tuấn cùng chơi trò thi lặn lâu dưới nước. Rồi khi Tuấn đang cố nín thở thì em đã trèo lên lưng, nhấn cả người Tuấn chìm xuống dưới nước. Sau khi làm xong, em liền cười lên khoái chí. Nhưng ngay khi thấy Tuấn trồi lên với vẻ mặt đau đớn, liên tục ho sặc sụa đến khó thở, thì em ngay lập tức nhận ra được sai lầm của mình. Lúc đó, em sợ lắm, tay chân luống cuống không biết làm sao. Chỉ dám xoay quanh, vỗ vào lưng Tuấn và liên tục xin lỗi. Thật may, chỉ một lát sau thì Tuấn cũng bình thường trở lại. Và cậu ấy không hề trách hay quát mắng em, mà chỉ nhẹ nhàng dặn em lần sau đừng làm như thế nữa. Điều đó khiến em cảm động vô cùng.

Từ lần đó, tình bạn giữa em và Tuấn càng trở nên thân thiết hơn. Và em cũng dần bỏ được tính nghịch ngợm của mình. Mỗi nhắc đến kỉ niệm này, em đều vô cùng xấu hổ. Nhưng em sẽ không bao giờ quên nó, để nhắc nhở bản thân không được phạm lại lỗi lầm đó.

6
3
Lê Ánh
27/09/2022 12:10:02
+3đ tặng
đời này ai chả có bạn, nhưng để có một người bạn tốt và hiểu mình thì thật là khó. Có tình bạn chỉ thoáng qua như hương thơm của mùa hạ, nhưng cũng có tình bạn lâu bền gắn bó với nhau suốt đời. Tình bạn đẹp khi những người bạn hiểu nhau. Người bạn tốt là người mà bạn không ngại ngùng khi biểu lộ cảm xúc trước mặt ta. Là người dù ở xa, vẫn luôn gởi đến một lá thư, một bưu thiếp để mừng sinh nhật ta, hay chỉ đơn giản để cho ta biết ta đang hiện diện trong lòng họ. Tình bạn mang nhiều vẻ đẹp, đặc biệt là về tinh thần. Tình bạn cho ta một sức mạnh thần kì.

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo