Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Nghị luận về tình phụ tử 

Nghị luận về tình phụ tử 
2 trả lời
Hỏi chi tiết
78
0
0
lê ngọc ánh
30/10/2022 20:17:00
+5đ tặng

Tình phụ tử không chỉ được thể hiện bằng những lời nói yêu thương mà nó còn phải được thể hiện bằng hành động. Điều quan trọng nhất dù là xuất phát từ lời nói hay hành động thì đều phải là những gì chân thành nhất, xuất phát từ tấm lòng trân trọng công lao to lớn của cha. 

Dù có lớn khôn dù có thông minh hay dù có trở thành ai trong tương lai thì hãy luôn nhớ về đấng sinh thành đã chăm sóc ta vất vả bao lâu. Chính vì vậy dù có báo hiếu bao nhiêu vẫn mãi mãi không bao giờ là đủ. Khi cha mẹ già rồi có thể bạn sẽ thấy họ thật phiền phức lôi thôi nhưng hãy nhớ đến ngày bạn thơ bé bạn cũng đã từng phiền phức lôi thôi như thế nhưng cha mẹ vẫn luôn yêu thương chở che. Và trước khi báo đáp cho cha mẹ, thì hãy sống cho xứng đáng với tình yêu thương ấy.

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng nhập tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập
0
0
DM noa
30/10/2022 20:17:53
+4đ tặng
Có thể khi còn nhỏ chưa hiểu chuyện ta thấy cha là người nghiêm khắc, cứng rắn chứ không dịu dàng âu yếm như mẹ nên nhiều bạn còn giận và xa lánh ba.nhưng thường khi càng lớn cách nhìn về ba của chúng ta sẽ sáng suốt hơn. Tôi đã hiểu và thương ba nhiều hơn bởi tôi biết lúc nào cha cũng nghĩ cho tôi và tất cả là vì tôi. Giờ tôi đã lớn, cha đã để tôi dần trưởng thành. Ông đã không xét nét từng việc tôi làm như trước mà nói chuyện với tôi như một người lớn. Ông đã để tôi tự quyết định và phải tự làm hết công việc của mình. Tuy nhiên ô cũng luôn đưa ra những lời khuyên,những kinh nghiệm quý báu để hướng tôi tới đường lối đúng đắn. Thật lòng tôi có cảm giác thấy chút e sợ.

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo