Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Em hãy viết bài văn cảm nghĩ vè mái trường của em

Em hãy viết bài văn cảm nghĩ vè mái trường của em 
1 trả lời
Hỏi chi tiết
139
1
1
phùng gia bảo
23/12/2022 22:36:47
+5đ tặng

Trường học là nơi lưu giữ những kỉ niệm của tuổi học trò. Đối với tôi thì đó chính là ngôi trường cấp hai (tên trường) mà tôi đang theo học. Tôi cảm thấy rất tự hào khi được học dưới mái trường thân yêu này.

Ngôi trường của tôi đã được xây dựng gần hai mươi năm, nhưng trông nó vẫn còn rất mới. Con đường dẫn vào trường được đổ bê tông phẳng lì. Hai bên đường là những hàng cây phượng vĩ. Cổng trường gồm có một cổng chính và một cổng phụ, được sơn màu đỏ. Phía trên cao là một tấm biển hình chữ nhật, có in dòng chữ “Trường THCS…” nhìn rất nổi bật.

Bên trong ngôi trường, các dãy nhà được sơn màu vàng như màu của ánh nắng. Mỗi dãy nhà đều có bốn tầng, mỗi tầng có bốn phòng học. Điểm chung của các phòng là đều có bảng đen, bàn ghế, điều hòa… Nhưng ở mỗi phòng học lại được trang trí khang nhau. Riêng lớp của em đã biến khu vực cuối lớp thành nơi lưu giữ ký ức. Những bức ảnh của lớp trong các hoạt động được chụp lại và treo lên.

Sân trường là nơi rộng rãi nhất. Toàn bộ sân được đổ bê tông phẳng lì. Các bồn cây trong sân được sắp xếp thẳng hàng. Cây cối xanh tốt khiến cho sân trường luôn mát mẻ. Dưới khoảng sân trường này, chúng em đã có thật nhiều kỉ niệm đẹp cùng nhau. Những giờ giải lao chơi đùa sôi nổi. Hay cả giờ học thể dục bổ ích. Và nhiều buổi lễ mít tinh khai giảng, bế giảng thật trang trọng.

Tuy mới học ở trường chưa lâu nhưng tôi cảm thấy vô cùng yêu thích không gian nơi đây. Sau này, khi đã rời xa mái trường, tôi sẽ luôn ghi nhớ hình ảnh mái trường cùng với những kỉ niệm đẹp đẽ bên bạn bè, thầy cô.

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng nhập tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm
Bài tập liên quan
Bài tập Ngữ văn Lớp 7 mới nhất

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo