Câu 1: Mô hình Brandkey dùng để
A. Lập chiến lược định vị thương hiệu
B. Xây dựng hệ thống nhận diện thương hiệu
C. Mở rộng thương hiệu
D. tất cả đều sai
Câu 2: Kênh phân phối gián tiếp doanh nghiệp cần tập trung vào cấp nào hơn để mang lại giá trị thương hiệu
A. Nhà bán sỉ
B.Nhà bán lẻ
C.Đại lý
D. Môi giới
Câu 3: Một chiến dịch quảng cáo hiệu quả:
A. Xoay quanh một ý tưởng mạnh mẽ
B. Nên thu hút sự quan tâm của khách hàng
C. Không lệch hướng chiến dịch
D. Tất cả các tùy chọn đã choCâu 4: ________________ của quảng cáo có nghĩa là bạn nên cho khách hàng mục tiêu biết thông điệp của mình bao nhiêu lần
A. Tần số
B. Sao chép
C. Sao chép chiến lược
D. Phương tiện truyền thông
Câu 5: Nhược điểm của mô hình đa thương hiệu.
A. Không khai thác được uy tín của thương hiệu gia đình.
B. Không chiếm lĩnh được không gian trưng bày hàng hóa của doanh nghiệp trên các quầy hàng.
C. Không phù hợp với các tập đoàn lớn.
D. Không phù hợp với các doanh nghiệp ít chủng loại hàng hóa.
Câu 6: Một số 'đặc điểm chung' của tên thương hiệu là
A. Dễ dàng nhận ra
B. Dễ phát âm
C. Dễ dàng ghi nhớ hoặc nhớ lại
D. Tất cả những điều trên
Câu 7: Vaseline- dầu dưỡng ẩm được bán dưới dạng kem dưỡng ẩm và dưỡng ẩm môi, là một ví dụ về
A. Định vị lợi ích sản phẩm
B. Định vị theo dịp sử dụng và thời gian sử dụng
C. Định vị liên quan đến danh mục
D. Định vị chất lượng - giá cả
Câu 8: Nike là công ty với sản phẩm chính là giầy. Hiện nay, Nike sử dụng thương hiệu của mình để quảng bá và kinh doanh nhiều mặt hàng thể thao khác: Quần áo thể thao, dụng cụ golf…Nike đã sử dụng chiến lược …………………….trong trường hợp này.
A. Mở rộng dòng sản phẩm
B. Mở rộng thương hiệu
C. Dùng nhiều thương hiệu
D. Phát triển thương hiệu mới
Câu 9: Khẩu hiệu Lifebouy - tiêu diệt vi khuẩn mà bạn không thể nhìn thấy, là một ví dụ về ___________
A. Định vị dựa vào lợi ích cảm xúc
B. Định vị dựa vào lợi ích chức năng
C. Định vị dựa vào khách hàng mục tiêu
D. Định vị vào giải quyết vấn đề
Câu 10: _______________ cho phép bạn có một bức tranh rõ ràng về số lượng khách hàng hoặc việc sử dụng thương hiệu của bạn so với đối thủ cạ
A. Thị phần
B. Chia sẻ thương hiệu
C. Chia sẻ sản phẩm
D. Khách hàng chia sẻ
Bằng cách nhấp vào Đăng nhập, bạn đồng ý Chính sách bảo mật và Điều khoản sử dụng của chúng tôi. Nếu đây không phải máy tính của bạn, để đảm bảo an toàn, hãy sử dụng Cửa sổ riêng tư (Tab ẩn danh) để đăng nhập (New Private Window / New Incognito Window).
Câu 1: Mô hình Brandkey dùng để
A. Lập chiến lược định vị thương hiệu
Câu 2: Kênh phân phối gián tiếp doanh nghiệp cần tập trung vào cấp nào hơn để mang lại giá trị thương hiệu
D. Môi giới
Câu 3: Một chiến dịch quảng cáo hiệu quả:
D. Tất cả các tùy chọn đã cho
Tham gia Cộng đồng Lazi trên các mạng xã hội | |
Fanpage: | https://www.fb.com/lazi.vn |
Group: | https://www.fb.com/groups/lazi.vn |
Kênh FB: | https://m.me/j/AbY8WMG2VhCvgIcB |
LaziGo: | https://go.lazi.vn/join/lazigo |
Discord: | https://discord.gg/4vkBe6wJuU |
Youtube: | https://www.youtube.com/@lazi-vn |
Tiktok: | https://www.tiktok.com/@lazi.vn |
Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi
Vui | Buồn | Bình thường |