Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Câu 1: Mô hình Brandkey dùng đểA; Lập chiến lược định vị thương hiệu B. Xây dựng hệ thống nhận diện thương hiệu C. Mở rộng thương hiệu D. tất cả đều sai Câu 2: Kênh phân phối gián tiếp doanh nghiệp cần tập trung vào cấp nào hơn để mang lại giá trị ..

Câu 1: Mô hình Brandkey dùng để

A.  Lập chiến lược định vị thương hiệu

B. Xây dựng hệ thống nhận diện thương hiệu

C. Mở rộng thương hiệu

D. tất cả đều sai

Câu 2: Kênh phân phối gián tiếp doanh nghiệp cần tập trung vào cấp nào hơn để mang lại giá trị thương hiệu

A. Nhà bán sỉ

B.Nhà bán lẻ

C.Đại lý

D. Môi giới

Câu 3:  Một chiến dịch quảng cáo hiệu quả:

A. Xoay quanh một ý tưởng mạnh mẽ

B. Nên thu hút sự quan tâm của khách hàng

C. Không lệch hướng chiến dịch

D. Tất cả các tùy chọn đã cho
 

Câu 4:   ________________ của quảng cáo có nghĩa là bạn nên cho khách hàng mục tiêu biết thông điệp của mình bao nhiêu lần

A. Tần số

B. Sao chép

C. Sao chép chiến lược

D. Phương tiện truyền thông

Câu 5:  Nhược điểm của mô hình đa thương hiệu. 

A. Không khai thác được uy tín của thương hiệu gia đình.

B. Không chiếm lĩnh được không gian trưng bày hàng hóa của doanh nghiệp trên các quầy hàng.

C. Không phù hợp với các tập đoàn lớn.

D. Không phù hợp với các doanh nghiệp ít chủng loại hàng hóa.
 

Câu 6:  Một số 'đặc điểm chung' của tên thương hiệu là

A. Dễ dàng nhận ra

B. Dễ phát âm

C. Dễ dàng ghi nhớ hoặc nhớ lại

D. Tất cả những điều trên

Câu 7:  Vaseline- dầu dưỡng ẩm được bán dưới dạng kem dưỡng ẩm và dưỡng ẩm môi, là một ví dụ về 

A. Định vị lợi ích sản phẩm

B. Định vị theo dịp sử dụng và thời gian sử dụng

C. Định vị liên quan đến danh mục

D. Định vị chất lượng - giá cả

Câu 8:  Nike là công ty với sản phẩm chính là giầy. Hiện nay, Nike sử dụng thương hiệu của mình để quảng bá và kinh doanh nhiều mặt hàng thể thao khác: Quần áo thể thao, dụng cụ golf…Nike đã sử dụng chiến lược …………………….trong trường hợp này.

A. Mở rộng dòng sản phẩm

B. Mở rộng thương hiệu

C. Dùng nhiều thương hiệu

D. Phát triển thương hiệu mới

Câu 9:   Khẩu hiệu Lifebouy - tiêu diệt vi khuẩn mà bạn không thể nhìn thấy, là một ví dụ về ___________

A. Định vị dựa vào lợi ích cảm xúc

B. Định vị dựa vào lợi ích chức năng

C. Định vị dựa vào khách hàng mục tiêu

D. Định vị vào giải quyết vấn đề

Câu 10:    _______________ cho phép bạn có một bức tranh rõ ràng về số lượng khách hàng hoặc việc sử dụng thương hiệu của bạn so với đối thủ cạ

A. Thị phần

B. Chia sẻ thương hiệu

C. Chia sẻ sản phẩm

D. Khách hàng chia sẻ

 

 

2 trả lời
Hỏi chi tiết
291
2
3
Kly
03/02/2023 22:10:13
+5đ tặng

Câu 1: Mô hình Brandkey dùng để

A.  Lập chiến lược định vị thương hiệu
Câu 2: Kênh phân phối gián tiếp doanh nghiệp cần tập trung vào cấp nào hơn để mang lại giá trị thương hiệu

D. Môi giới

Câu 3:  Một chiến dịch quảng cáo hiệu quả:

D. Tất cả các tùy chọn đã cho

 

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng nhập tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập
1
0
Sang Cao Phạm
04/02/2023 18:15:31
+4đ tặng
A.  Lập chiến lược định vị thương hiệu
D. Môi giới

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm
Bài tập liên quan
Bài tập Tổng hợp Đại học mới nhất

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo