Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Thuật lại sự kiện ngày chào cờ đầu tuần ở trường em

Thuật lại sự kiện ngày chào cờ đầu tuần ở trường em
1 trả lời
Hỏi chi tiết
36
2
0
Kly
10/02/2023 19:35:04
+5đ tặng

Buổi sáng hôm nay, một buổi sáng đẹp trời, thật tuyệt vời để khởi động một tuần học tập và làm việc mới, trong lòng em bỗng rộn ràng, muốn thật nhanh đến trường để được đứng dưới lá cờ Tổ quốc hát vang lời ca của bài Quốc ca, được ngồi dưới sân trường dự lễ chào cờ trang nghiêm và đầy ý nghĩa.

Ngày hôm nay sân trường giống như một bức tranh đa màu sắc, có màu đỏ rực rỡ của lá cờ Tổ quốc, chiếc khăn quàng hay những chiếc ghế nhựa, làm nền cho màu đỏ ấy là màu áo trắng tinh khôi của những bạn học sinh, điểm xuyết vào đó là những tán cây xanh mướt mát, những chùm hoa bằng lăng, phượng vĩ đang khoe sắc, thật là một không gian tuyệt đẹp. Không khí trong sân trường cũng nhộn nhịp và náo nhiệt hơn ngày thường, các bạn đều tập trung đông đủ dưới sân trường, cùng nhau trò chuyện cười nói chờ đến tiết chào cờ. Khác với không khí trước giờ truy bài, buổi lễ chào cờ diễn ra trong không khí trang nghiêm, thành kính, em cảm nhận như không ai có thêm một hành động, lời nói nào nữa, cả cây cối và chim chóc cũng dừng lại trước giây phút thiêng liêng đó. Bạn Chi, liên đội trưởng của trường lên cầm chiếc micro đọc và hô vang dõng dạc năm điều Bác Hồ dạy, học sinh toàn trường cũng đọc theo, giây phút ấy thật trang nghiêm và kính cẩn.

Giờ chào cờ đã kết thúc, ngồi trong lớp học mà em vẫn cảm tưởng như mình đang ngồi dưới lễ chào cờ, không khí của buổi lễ còn đọng mãi trong em.

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng nhập tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo