Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Hãy nêu thao tác di chuyển trang tính, chèn thêm trang tính ở vị trí bất kỳ

Hãy nêu thao tác di chuyển trang tính, chèn thêm trang tính ở vị trí bất kỳ

3 trả lời
Hỏi chi tiết
444
0
0
Hạ Vy
21/03/2023 00:24:57
+5đ tặng
Để di chuyển trang tính trong Excel, bạn có thể thực hiện một trong hai cách sau:

1. Sử dụng thanh cuộn bên cạnh các tên trang tính:
- Nhấp và giữ chuột trái trên thanh cuộn.
- Di chuyển chuột để cuộn lên hoặc xuống danh sách các trang tính.
- Khi đến trang tính mong muốn, thả chuột.

2. Sử dụng menu tên trang tính:
- Nhấp vào nút tên trang tính để mở ra danh sách các trang tính.
- Chọn trang tính cần chuyển đến.

Để chèn thêm trang tính ở vị trí bất kỳ, bạn làm theo các bước sau:

1. Nhấp chuột phải vào tên trang tính liền sau trang tính cần chèn.
2. Chọn "Chèn" trong danh sách các lệnh được hiển thị.
3. Chọn "Trang tính" trong hộp thoại "Chèn".
4. Nhập tên cho trang tính mới nếu cần thiết và chọn OK.
5. Trang tính mới sẽ được thêm vào vị trí đứng trước trang tính được chọn.

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng nhập tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập
0
0
Quỳnh Trân
21/03/2023 10:27:58
+4đ tặng
 

Để thực hiện các thao tác trong Excel, bạn có thể thực hiện theo các bước sau:

  1. Xoá trang tính:
  • Bước 1: Chọn tab của trang tính muốn xoá bên dưới cùng của bảng tính.
  • Bước 2: Nhấn chuột phải lên tab này.
  • Bước 3: Chọn "Delete" (Xoá) từ danh sách các tùy chọn.
  • Bước 4: Trong hộp thoại "Delete" (Xoá) xuất hiện, chọn "Delete" (Xoá) lại để xác nhận.
  1. Di chuyển trang tính:
  • Bước 1: Chọn tab của trang tính mà bạn muốn di chuyển.
  • Bước 2: Nhấn chuột phải lên tab này.
  • Bước 3: Chọn "Move or Copy" (Di chuyển hoặc sao chép) từ danh sách các tùy chọn.
  • Bước 4: Trong hộp thoại "Move or Copy" (Di chuyển hoặc sao chép) xuất hiện, chọn vị trí mới mà bạn muốn di chuyển trang tính đến.
  • Bước 5: Chọn "OK" để xác nhận.
  1. Chèn thêm trang tính ở vị trí bất kỳ:
  • Bước 1: Nhấn chuột phải lên tab của trang tính trước hoặc sau vị trí mà bạn muốn chèn trang tính mới.
  • Bước 2: Chọn "Insert" (Chèn) từ danh sách các tùy chọn.
  • Bước 3: Trong hộp thoại "Insert" (Chèn) xuất hiện, chọn "Worksheet" (Trang tính) và chọn "OK" để xác nhận.
  1. Sao chép trang tính:
  • Bước 1: Chọn tab của trang tính muốn sao chép.
  • Bước 2: Nhấn chuột phải lên tab này.
  • Bước 3: Chọn "Move or Copy" (Di chuyển hoặc sao chép) từ danh sách các tùy chọn.
  • Bước 4: Trong hộp thoại "Move or Copy" (Di chuyển hoặc sao chép) xuất hiện, chọn "Create a copy" (Tạo một bản sao) và chọn vị trí mới mà bạn muốn sao chép trang tính đến.
  • Bước 5: Chọn "OK" để xác nhận.
0
0
_Hương Thủy_
21/03/2023 21:15:22
+3đ tặng

Để thực hiện các thao tác trong Excel, bạn có thể thực hiện theo các bước sau:

  1. Xoá trang tính:
  • Bước 1: Chọn tab của trang tính muốn xoá bên dưới cùng của bảng tính.
  • Bước 2: Nhấn chuột phải lên tab này.
  • Bước 3: Chọn "Delete" (Xoá) từ danh sách các tùy chọn.
  • Bước 4: Trong hộp thoại "Delete" (Xoá) xuất hiện, chọn "Delete" (Xoá) lại để xác nhận.
  1. Di chuyển trang tính:
  • Bước 1: Chọn tab của trang tính mà bạn muốn di chuyển.
  • Bước 2: Nhấn chuột phải lên tab này.
  • Bước 3: Chọn "Move or Copy" (Di chuyển hoặc sao chép) từ danh sách các tùy chọn.
  • Bước 4: Trong hộp thoại "Move or Copy" (Di chuyển hoặc sao chép) xuất hiện, chọn vị trí mới mà bạn muốn di chuyển trang tính đến.
  • Bước 5: Chọn "OK" để xác nhận.
  1. Chèn thêm trang tính ở vị trí bất kỳ:
  • Bước 1: Nhấn chuột phải lên tab của trang tính trước hoặc sau vị trí mà bạn muốn chèn trang tính mới.
  • Bước 2: Chọn "Insert" (Chèn) từ danh sách các tùy chọn.
  • Bước 3: Trong hộp thoại "Insert" (Chèn) xuất hiện, chọn "Worksheet" (Trang tính) và chọn "OK" để xác nhận.
  1. Sao chép trang tính:
  • Bước 1: Chọn tab của trang tính muốn sao chép.
  • Bước 2: Nhấn chuột phải lên tab này.
  • Bước 3: Chọn "Move or Copy" (Di chuyển hoặc sao chép) từ danh sách các tùy chọn.
  • Bước 4: Trong hộp thoại "Move or Copy" (Di chuyển hoặc sao chép) xuất hiện, chọn "Create a copy" (Tạo một bản sao) và chọn vị trí mới mà bạn muốn sao chép trang tính đến.
  • Bước 5: Chọn "OK" để xác nhận.​​
CRE: NHOK CUTE (HƯƠNG THỦY)

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm
Bài tập Tin học Lớp 7 mới nhất

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo