Theo học thuyết công bằng của (J stacy adam )người lao động cho rằng nếu tỷ suất của họ không ngang bằng tỷ suất của người khác thì người ta cho rằng đang tồn tại tình trạng công bằng nếu tỷ suất này là ngang bằng thì họ cho rằng đang tồn tại tình trạng bất công tuy nhiên họ không quan tâm đến tình trạng bất công này
giải thích tại sao sai?
Bằng cách nhấp vào Đăng nhập, bạn đồng ý Chính sách bảo mật và Điều khoản sử dụng của chúng tôi. Nếu đây không phải máy tính của bạn, để đảm bảo an toàn, hãy sử dụng Cửa sổ riêng tư (Tab ẩn danh) để đăng nhập (New Private Window / New Incognito Window).
Học thuyết cân bằng là một công cụ hiệu quả trong việc quản lý và so sánh mức độ làm việc của nhân viên. Ngoài ra, việc nắm bắt được học thuyết cân bằng cũng là cách để giúp công việc được thực hiện nhanh chóng, hiệu quả hơn. Cách ứng dụng học thuyết bằng các yếu tố đầu vào và đầu ra như sau:
Yếu tố đầu vào:
Yếu tố đầu ra:
Học thuyết cân bằng là một công cụ hiệu quả trong việc quản lý và so sánh mức độ làm việc của nhân viên. Ngoài ra, việc nắm bắt được học thuyết cân bằng cũng là cách để giúp công việc được thực hiện nhanh chóng, hiệu quả hơn. Cách ứng dụng học thuyết bằng các yếu tố đầu vào và đầu ra như sau:
Yếu tố đầu vào:
Yếu tố đầu ra:
Tham gia Cộng đồng Lazi trên các mạng xã hội | |
Fanpage: | https://www.fb.com/lazi.vn |
Group: | https://www.fb.com/groups/lazi.vn |
Kênh FB: | https://m.me/j/AbY8WMG2VhCvgIcB |
LaziGo: | https://go.lazi.vn/join/lazigo |
Discord: | https://discord.gg/4vkBe6wJuU |
Youtube: | https://www.youtube.com/@lazi-vn |
Tiktok: | https://www.tiktok.com/@lazi.vn |
Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi
Vui | Buồn | Bình thường |