Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Tả một con vật mà em yêu thích

Cho mình xin lời giải bài văn:
-Tả một con vật mà em yêu thích.
Nếu bạn nào chép văn mẫu thì ghi chép,khôgn chép thì ghi không chép
-Bạn nào chép là tớ biết đó
((-:Phần thưởng cho bạn không chép là được mình chấm điểm,like và tặng xu nha
1 trả lời
Hỏi chi tiết
57
1
0
Thanh Thảo
11/04/2023 20:05:56
+5đ tặng

Ngày còn nhỏ em vốn là một cô bé vô cùng yêu quý các loại động vật. Con vật nào em cũng thích nhưng em yêu nhất là con mèo. Thấy em rất quý mèo nên mẹ đã mua cho em một con mèo vô vùng dễ thương. Em đặt tên mèo là MiMi. Em và MiMi có một kỉ niệm đẹp vô cùng đáng nhớ, đó cũng là một kỉ niệm suốt đời em không thể nào quên được.

 

Mỗi ngày khi em đi học về chú mèo MiMi thường ngoáy đuôi vô cùng vui mừng khi em đi học về. Mỗi tối khi em đang ngồi học thì chú mèo MiMi thường ngồi dưới chân của em ngoan ngoãn chờ em học. Em có rất nhiều kỉ niệm vui buồn gắn liền với con mèo dễ thương của mình. Ngày ngày chúng em thường  đùa nghịch cùng với nhau, em thường cho mèo đi chơi cùng mình, thường xuyên ra công viên vào ngày chủ nhật rồi chơi trò đuổi bắt hoặc bắt bóng. Em chăm sóc chú mèo rất chu đáo nên chú mèo MiMi của em ngày càng lớn thì lại hơi mập mạp nên rất dễ thương. Con mèo MiMi của em có tài bắt chuôt rất siêu chỉ cần thấy con chuột ở đầu thì chú mèo Xu Xu liền néo vào tường và nhảy ra vồ một cái thật nhanh gọm là chú chuột đã nằm gọn trong móng vuốt của con mèo MiMi. Từ ngày có con mèo MiMi gia đình em càng vui vẻ hẳn lên bởi chú mèo rất đáng yêu, nó làm cho cả nhà em cười mỗi khi nhìn nó đi lại ngoáy ngoáy cái đuôi, trông thật ngộ nghĩnh.

 

Kỉ niệm đáng nhớ của em đó là một lần em nhớ mãi. Hôm đó, em và chú mèo đi ra công viên gần nhà để chơi đuổi bắt như mọi làn. Em thường quăng bóng đi thật xa rồi để MiMi đi nhặt về cho em. Khi em đang lùi dần lùi dần để lấy đà ném bóng thật mạnh, thì không may trượt chân xuống hồ ở ngoài công viên. Em không biết bơi nên vô cùng hoang mang. Em tìm cách bám víu vào những gì có thể nhưng xung quanh không có gì để em níu kéo được. Em ú ớ kêu cứu và hoang mang lo lắng. Trong lúc nguy cấp, con mèo MiMi chính là ân nhân đã cứu giúp cho em. Khi nó thấy em đang ngụm lên ngụm xuống dưới nước, nó liền chạy đi kêu để mọi người xung quanh ở gần đó chú ý. Chính vì vậy, ngay lúc đó một bác đi tập thể dục đã vội vàng cứu em lên bờ an toàn. Sau lần suýt chết đó, em đã vô cùng biết ơn chú mèo MiMi của mình. Đó là một kỉ niệm vô cùng đáng nhớ đối với con vật nuôi mà em yêu thích.

 

Em thầm cảm ơn chú mèo MiMi thân yêu của mình. Nhờ có nó mà em mới có thể thoát được kiếp nạn đó. Em tự hứa với mình sẽ chăm sóc chú mèo MiMi thật tốt để nó có thể mãi mãi sẽ là người bạn thân thiết suốt đời em.
#nocopy

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng nhập tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo