Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Giả sử em là một Đại sứ du lịch, em hãy viết một bài giới thiệu cho bạn bè trong nước và quốc tế những nét đặc trưng về con người, văn hóa của Quảng Ninh

Giả sử em là một Đại sứ du lịch, em hãy viết một bài giới thiệu cho bạn bè trong nước và quốc tế những nét đặc trưng về con người, văn hóa của Quảng Ninh
 
2 trả lời
Hỏi chi tiết
1.240
3
0
Phạm Tuyên
19/04/2023 21:00:20
+5đ tặng

Ấn tượng đầu tiên khi đến với Quảng Ninh là vẻ đẹp của Vịnh Hạ Long, một trong những di sản thiên nhiên kỳ vĩ nhất thế giới. Tuy nhiên, Quảng Ninh còn sở hữu những nét đặc trưng về con người và văn hóa độc đáo, đáng khám phá.

Về con người, người Quảng Ninh có tâm hồn thân thiện, hòa đồng và rất chất phác. Họ luôn sẵn sàng đón tiếp và chia sẻ với khách du lịch. Nét tinh tế, nhẹ nhàng trong cách cư xử và giao tiếp của người Quảng Ninh cũng là một điểm nhấn đáng chú ý.

Về văn hóa, Quảng Ninh có những truyền thống và nét văn hóa độc đáo. Điển hình là các bài hát quan họ, trò chơi dân gian như kéo co, nhảy sạp, chọi trâu... Những hoạt động này thể hiện sự đoàn kết, tình yêu quê hương và giúp du khách hiểu thêm về cuộc sống của người dân địa phương.

Ngoài ra, món ăn đặc sản của Quảng Ninh cũng là một điểm nhấn không thể bỏ qua. Hải sản tươi ngon, đặc biệt là tôm hùm và cá mú, được chế biến theo nhiều cách khác nhau sẽ làm thỏa mãn khẩu vị của các thực khách khó tính nhất.

Với những nét đặc trưng về con người, văn hóa và ẩm thực độc đáo, Quảng Ninh là một điểm đến hấp dẫn cho du khách trong và ngoài nước. Hãy đến và khám phá những điều thú vị mà Quảng Ninh đang chờ đón bạn.

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng nhập tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập
3
1
Bắc Xuân
19/04/2023 21:01:46
+4đ tặng
iới thiệu về Quảng Ninh - Vùng đất đáp ứng mọi mong muốn của du khách

Xin chào các bạn,

Em là Đại sứ du lịch và hôm nay em rất vui khi được giới thiệu về Quảng Ninh - một vùng đất tuyệt vời tại Việt Nam. Quảng Ninh nằm ở phía đông bắc của đất nước, với địa hình chủ yếu là núi đồi và ven biển dài hơn 250km.

Văn hóa và con người

Quảng Ninh là tỉnh có đa dạng văn hóa phong phú, từ người Kinh, Tày, Mông, Dao, Hoa, ..v.v. Mỗi dân tộc lại có những nét đặc trưng về phương thức sống, trang phục, ẩm thực, ngôn ngữ và nghệ thuật riêng. Giao thoa văn hoá giữa các dân tộc đã tạo ra sự đa dạng, phong phú trong các hoạt động văn hóa, lễ hội tại Quảng Ninh.

Con người Quảng Ninh được biết đến với tính cách chân thật, chất phác, hiền hậu và hòa đồng. Những người dân tại đây thường rất nhiệt tình và hài hước, thân thiện với du khách đến tham quan.

Điểm đến nổi tiếng

Quảng Ninh có rất nhiều điểm đến nổi tiếng. Trong đó, điểm đến được ưa chuộng nhất chắc chắn là Vịnh Hạ Long - di sản thế giới của UNESCO. Vịnh Hạ Long được biết đến với những cảnh quan đẹp mê hồn, các hòn đảo kỳ vĩ, hang động tuyệt đẹp và những bãi biển trong xanh.

Ngoài ra, Quảng Ninh còn có nhiều điểm đến thú vị khác như:

  • Quần thể Di sản Cố đô Hoàng Thành Thăng Long
  • Khu du lịch sinh thái Suối Yên
  • Lăng Bác - Di tích lịch sử đặc biệt của Việt Nam
  • Vườn quốc gia Ba Vì
  • Nhà thờ Đức Bà Phát Diệm
Ẩm thực

Không thể nói về Quảng Ninh mà không đề cập đến ẩm thực đậm đà, hương vị đặc trưng. Tại đây, du khách có thể thưởng thức nhiều món ăn ngon như Hải sản tươi sống, Chả cá Lã Vọng, Bánh cuốn thịt quay Cửa Hàng, Nem chua Yên Sở, ...v.v.

Kết luận

Với những nét đặc trưng về con người, văn hóa và các điểm đến hấp dẫn, Quảng Ninh là một điểm đến tuyệt vời cho du khách trong và ngoài nước. Em hy vọng bài giới thiệu của em sẽ giúp các bạn hiểu rõ hơn về vùng đất

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm
Bài tập Tổng hợp Lớp 7 mới nhất

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo