Bằng cách nhấp vào Đăng nhập, bạn đồng ý Chính sách bảo mật và Điều khoản sử dụng của chúng tôi. Nếu đây không phải máy tính của bạn, để đảm bảo an toàn, hãy sử dụng Cửa sổ riêng tư (Tab ẩn danh) để đăng nhập (New Private Window / New Incognito Window).
Hệ thống truyền lực trên tàu thủy và xe ô tô khác nhau ở nhiều điểm. Về nguyên lý, cả hai đều sử dụng động cơ và hộp số để truyền lực cho bánh xe hoặc cánh quạt. Tuy nhiên, các khác biệt bao gồm:
Hệ thống điều khiển: Tàu thủy sử dụng hệ thống điều khiển dạng tỉ lệ thủy tĩnh để điều khiển động cơ và tàu chuyển động, trong khi đó xe ô tô sử dụng hệ thống điều khiển dạng tỉ lệ không khí để điều khiển động cơ và xe.
Hệ thống truyền lực: Tàu thủy sử dụng hệ thống truyền lực dạng trục, trong khi đó xe ô tô sử dụng hệ thống truyền lực dạng truyền động.
Môi trường hoạt động: Tàu thủy hoạt động trên mặt nước, trong khi đó xe ô tô hoạt động trên mặt đất, điều này làm cho hệ thống truyền lực cũng như các yếu tố khác khác biệt.
Vì vậy, việc lái tàu và xe ô tô cũng khác nhau ở một số yếu tố khác như phương tiện, tốc độ, phần mềm điều khiển và các quy định an toàn
Tham gia Cộng đồng Lazi trên các mạng xã hội | |
Fanpage: | https://www.fb.com/lazi.vn |
Group: | https://www.fb.com/groups/lazi.vn |
Kênh FB: | https://m.me/j/AbY8WMG2VhCvgIcB |
LaziGo: | https://go.lazi.vn/join/lazigo |
Discord: | https://discord.gg/4vkBe6wJuU |
Youtube: | https://www.youtube.com/@lazi-vn |
Tiktok: | https://www.tiktok.com/@lazi.vn |
Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi
Vui | Buồn | Bình thường |