Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Tiếng Việt - Lớp 5
02/05/2023 11:31:20

Viết một đoạn văn tả cảnh mà em thực hiện trong đó có từ ngữ gợi tả, gợi cảm, so sánh, nhân hóa

Viết một đoạn văn tả cảnh mà em thực hiện, trong đó có từ ngữ gợi tả , gợi cảm , so sánh , nhân hóa
3 trả lời
Hỏi chi tiết
749
2
0
Nguyễn Chí Thiện
02/05/2023 11:32:42
+5đ tặng
Hôm nay, tôi đến công viên trong một buổi sáng mát mẻ. Bầu trời xanh ngắt, gió nhẹ thổi qua tạo nên những làn gió mát rượi. Các cành cây xanh tươi bao phủ lối đi bằng cỏ và các loại hoa khác nhau, tạo ra một khung cảnh thật đẹp mắt. Những cánh hoa hồng màu đỏ tươi, vàng rực rỡ và trắng tinh khôi như những cô gái đang khoe sắc, thu hút sự chú ý của mọi người đi ngang qua. Những con chim đang hót ca khúc tự do, như thể chúng đang cùng tôi thưởng thức bầu không khí trong lành và tươi mới này. Các đôi tình nhân đi trên con đường đi bộ, tay trong tay, tình tứ hơn bao giờ hết. Cảnh sắc này như một tác phẩm nghệ thuật sống động, khiến tôi cảm thấy rất gần gũi và đầy cảm xúc.

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng ký tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập
3
1
Phương
02/05/2023 11:32:53
+4đ tặng
Chủ nhật vừa qua, em được ba mẹ cho đi tắm biển Vũng Tàu. Những con sóng lớn đuổi nhau chạy từ ngoài xa vào. Gần đến bờ chúng vui mừng nhảy côn lên rồi vừa reo to vừa lao tới đổ ụp lên em. Nhưng ba đã nhận ra trò đùa tinh nghịch này của sóng, ba nhảy lên vừa nhấc bổng em theo, không để cho con sóng đổ xuống. Đợt sóng khác lại nhảy tới. Ba lại cùng em nhẹ nhàng nhảy lên theo đúng nhịp bước sóng tới, để rồi lại thoải mái nhảy xuống cùng với sóng. Sóng thích chí với trò chơi này nên cứ nhảy tới, ào tới liên tiếp, không thôi. Ba và con cũng chẳng chịu thua cứ lựa đà sóng mà cưỡi lên ngọn, không để cho con sóng nhấn chìm. Con sóng biển thật y như đứa trẻ tinh nghịch.
2
2
Trần Vạn Quỳnh Mai
02/05/2023 11:33:38
+3đ tặng
Dưới ánh nắng vàng rực rỡ của buổi chiều, tôi đứng trên đồi cao nhìn xuống thung lũng xanh mướt. Cây cối xanh tươi như những người lính trẻ đứng vững vàng trên đất mẹ. Gió nhẹ thổi qua, làm lay động những cành lá như những bàn tay vẫy chào. Mặt trời dần khuất sau đỉnh núi, tạo nên một bức tranh tuyệt đẹp với những sắc màu rực rỡ của hoàng hôn. Tôi cảm thấy như mình đang được hòa mình vào thiên nhiên, được sống trong một thế giới yên bình và tươi đẹp.

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng bạn bè học sinh cả nước, đến LAZI, sôi động, tích cực, trải nghiệm

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo