Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Read the passage and choose the correct option A, B, C, or D that best fits each of the numbered blanks



II. READING
* Part 1. Read the passage and choose the correct option A, B, C, or D that best fits each of the numbered blanks.
Is there life on Mars? Many people have wondered about this question. Some writers of science-fiction think of people from Mars as little green (1)___________. Others imagine 'Martians' as monsters with many eyes.
In studying this (2)___________, astronomers have found that life may be possible on Mars. The first trace of this is that Mars has seasons, just like Earth. In other words, Earth's seasons, such as spring or summer, occur on Mars too. Because these seasons exist, it may be possible for vegetation and other higher life forms to be found on Mars.
Astronomers also think that perhaps a small amount of water vapor could be found on Mars. In 1887, (3) ________ Italian astronomer, Giovanni Schiaparelli, discovered markings on Mars' surface. These markings looked like canals. This finding led astronomers to believe that since water exists on Mars, life forms could exist as well.
(4)_________, there are others who feel that life on mars is not possible. This is because there is little or no trace of oxygen on the planet. In 1965, the Mariner IV capsule managed to take photographs of the planet. It discovered that the only forms of life found are vegetation like fungi and mosses. Nevertheless, people remain fascinated by the idea that there could one day be life on Mars.
Question 1. A. creates ​ B. creatures C. creations ​ D. creative
Question 2. A. orbit ​ B. spacecraft ​ C. planet​​ D. astronaut
Question 3. A. an B. a C. the D. some
Question 4. A. Therefore B. However C. Although D. Despite
* Part 2. Read the passage carefully and choose the correct answer A, B, C, or D to each question.
Leisure activity isn’t just for fun, says Howard E.A. Tinsley, a professor from the University of Florida who has developed a scale that classifies hobbies based on needs they satisfy in people. The scale can help people find more personal fulfillment by giving them insight into what they really like. “The surprising thing is that activities you might think are very different have similar effects on people. Probably no one would consider acting to have the same characteristics as roller-skating or playing baseball, but people who act as a hobby report feeling an intense sense of belonging to a group, much the same way others do in playing sports”.
And activities providing the strongest sense of competition are not sports, but card and computer game, he found. Participating in soccer satisfies our desire for a sense of “belonging”, and coin collecting fulfills the need for “creativity”. With so many people in jobs they don’t care for, leisure is a prized aspect of people’s lives, Tinsley said. “Yet it’s not something psychologists really study. Economists tell us how much money people spend skiing, but nobody explains why skiing really appeals to people.
Fishing, generally considered an outdoor recreational activity, for example, is a form of self-expression like stamp collecting, because it gives people the opportunity to express some aspect of their personality by doing something different from their daily routine, he said.
Question 1. Which of the following is NOT TRUE?
​A. Economists know how much money people spend skiing
​B. Playing sports does not give a sense of belonging to a group
​C. Noone can explain why skiing really appeals to people.
​D. Acting can give a sense of belonging to a group
Question 2. People gain the strongest sense of competition when they __________
​A. collecting coins​B. play computer games
​C. play baseball​D. play soccer
Question 3. The bold word “it” in the last paragraph refers to__________
​A. stamp collecting​B. self-expression​C. an activity​D. fishing
Question 4. An activity is considered a form of self-expression when it ____________
​A. gives you the opportunity to express creativity
​B. gives you the opportunity to express their personality
​C. satisfies your particular desires
​D. affects your personality
 
1 trả lời
Hỏi chi tiết
392
1
0
nam gia
06/05/2023 20:05:25
+5đ tặng
II. ĐỌC
* Phần 1. Đọc đoạn văn và chọn phương án đúng A, B, C hoặc D phù hợp nhất với mỗi ô trống được đánh số.
Có sự sống trên sao Hỏa? Nhiều người đã thắc mắc về câu hỏi này. Một số tác giả viết truyện khoa học viễn tưởng nghĩ về những người đến từ sao Hỏa như những người (1)___________ màu xanh lá cây nhỏ. Những người khác tưởng tượng 'Người sao Hỏa' là những con quái vật có nhiều mắt.
Khi nghiên cứu điều này (2)____________, các nhà thiên văn học đã phát hiện ra rằng sự sống có thể tồn tại trên sao Hỏa. Dấu vết đầu tiên của điều này là sao Hỏa có các mùa, giống như Trái đất. Nói cách khác, các mùa của Trái đất, chẳng hạn như mùa xuân hoặc mùa hè, cũng xảy ra trên Sao Hỏa. Bởi vì những mùa này tồn tại, nên có thể tìm thấy thảm thực vật và các dạng sống cao hơn khác trên Sao Hỏa.
Các nhà thiên văn học cũng cho rằng có thể tìm thấy một lượng nhỏ hơi nước trên sao Hỏa. Năm 1887, (3) ________ nhà thiên văn học người Ý, Giovanni Schiaparelli, đã phát hiện ra những dấu vết trên bề mặt sao Hỏa. Những dấu hiệu này trông giống như những con kênh. Phát hiện này khiến các nhà thiên văn học tin rằng vì nước tồn tại trên sao Hỏa nên các dạng sống cũng có thể tồn tại.
(4)_________, có những người khác cảm thấy rằng cuộc sống trên sao hỏa là không thể. Điều này là do có rất ít hoặc không có dấu vết của oxy trên hành tinh. Năm 1965, viên nang Mariner IV đã chụp được những bức ảnh về hành tinh này. Nó phát hiện ra rằng các dạng sống duy nhất được tìm thấy là thực vật như nấm và rêu. Tuy nhiên, mọi người vẫn bị mê hoặc bởi ý tưởng rằng một ngày nào đó có thể có sự sống trên sao Hỏa.
Câu hỏi 1. A. tạo ra B. sinh vật C. sáng tạo ​ D. sáng tạo
Câu 2. A. quỹ đạo ​ B. tàu vũ trụ ​C. hành tinh​ D. phi hành gia
Question 3. A. an B. a C. the D. some
Question 4. A. Do đó B. Tuy nhiên C. Mặc dù D. Mặc dù
* Phần 2. Đọc kỹ đoạn văn và chọn câu trả lời đúng A , B, C hoặc D cho mỗi câu hỏi.
Howard EA Tinsley, giáo sư từ Đại học Florida, người đã phát triển thang phân loại sở thích dựa trên nhu cầu mà con người đáp ứng, cho biết hoạt động giải trí không chỉ để giải trí. Thang đo có thể giúp mọi người tìm thấy sự thỏa mãn cá nhân hơn bằng cách cung cấp cho họ cái nhìn sâu sắc về những gì họ thực sự thích. “Điều đáng ngạc nhiên là những hoạt động mà bạn có thể nghĩ là rất khác nhau lại có tác động tương tự đối với mọi người. Có lẽ không ai coi hành động có những đặc điểm giống như trượt patin hay chơi bóng chày, nhưng những người hành động như một sở thích cho biết họ cảm thấy mãnh liệt khi thuộc về một nhóm, giống như cách những người khác làm khi chơi thể thao”.
Và các hoạt động mang lại cảm giác cạnh tranh mạnh mẽ nhất không phải là thể thao, mà là bài và trò chơi máy tính, ông nhận thấy. Tham gia vào bóng đá thỏa mãn mong muốn của chúng ta về cảm giác “thuộc về” và việc thu thập tiền xu đáp ứng nhu cầu “sáng tạo”. Với rất nhiều người làm những công việc mà họ không quan tâm, giải trí là một khía cạnh được đánh giá cao trong cuộc sống của mọi người, Tinsley nói. “Tuy nhiên, đó không phải là điều mà các nhà tâm lý học thực sự nghiên cứu. Các nhà kinh tế cho chúng tôi biết mọi người chi bao nhiêu tiền để trượt tuyết, nhưng không ai giải thích tại sao trượt tuyết thực sự hấp dẫn mọi người.
Ví dụ, câu cá, thường được coi là một hoạt động giải trí ngoài trời, là một hình thức thể hiện bản thân giống như sưu tập tem, bởi vì nó mang lại cho mọi người cơ hội thể hiện một số khía cạnh trong tính cách của họ bằng cách làm điều gì đó khác với thói quen hàng ngày của họ, ông nói.
Câu 1. Điều nào sau đây KHÔNG ĐÚNG?
Một Các nhà kinh tế biết mọi người chi bao nhiêu tiền để trượt tuyết
B. Chơi thể thao không mang lại cảm giác thuộc về nhóm
C. Không ai có thể giải thích tại sao trượt tuyết thực sự hấp dẫn mọi người.
Đ. Hành động có thể mang lại cảm giác thuộc về một nhóm
Câu hỏi 2. Mọi người có được cảm giác cạnh tranh mạnh mẽ nhất khi họ __________
​A. thu thập tiền xu B. chơi trò chơi máy tính
C. chơi bóng chày D. chơi bóng đá
Câu hỏi 3. Từ in đậm “it” trong đoạn văn cuối đề cập đến __________
​A. sưu tập tem B. tự thể hiệnC. một hoạt động D. câu cá
Câu hỏi 4. Một hoạt động được coi là một hình thức thể hiện bản thân khi nó ____________
​A. cho bạn cơ hội để thể hiện sự sáng tạo
B. cho bạn cơ hội thể hiện cá tính của mình
​C. đáp ứng mong muốn cụ thể của bạn
D. ảnh hưởng đến tính cách của bạn

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng nhập tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo