Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Giới thiệu ; thời gian, địa điểm . tả toàn cảnh, tả người ( từng góc, từng trò chơi. cảnh thiên nhiên ( cây cối, mây trời, ngôi trường). Cảnh sắc ra chơi. cuối cùng là nêu cảm nhận . Vì sao bạn thích. Viết đoạn văn "tả trường em giờ ra chơi"

Giới thiệu ; thời gian , địa điểm . tả toàn cảnh , tả người ( từng góc , từng trò chơi. cảnh thiên nhiên ( cây cối , mây trời, ngôi trường. Cảnh sắc ra chơi.
cuối cùng là nêu cảm nhận . Vì sao bạn thích
                  Viết đoạn văn "tả trường em giờ ra chơi"
1 trả lời
Hỏi chi tiết
38
0
0
Sơn
08/05/2023 18:55:06
+5đ tặng

Tiết học thứ 2 vừa kết lúc cũng là lúc tiếng trống báo hiệu giờ ra chơi vang lên. Cánh cửa lớp bắt đầu bật mở và các bạn học sinh ùa ra như bầy chim non được sổ lồng. Tiếng cười, tiếng nói của các bạn học sinh đã phá tan không khí tĩnh lặng của sân trường.

Bắt đầu cho giờ ra chơi ở trường em bao giờ cũng là 5 phút thể dục giữa giờ. Lớp nào về vị trí của lớp đó, đứng thành 2 hàng dọc, mỗi người đứng cách nhau 1 sải tay thể thuận lợi cho việc thực hiện các động tác thể dục. Tiếng trống gõ theo từng nhịp của các động tác thể dục. Chúng em cũng nhanh nhẹn thực hiện đúng các động tác đã được học hồi đầu năm. Sau khi 5 động tác thể dục giữa giờ kết thúc, toàn trường cùng đồng thanh hô “khỏe”. Sau đó, học sinh chúng em tản ra, người thì vào lớp học, người thì ở lại sân trường tiếp tục nô đùa.

Vào giờ ra chơi chúng em được vui chơi tự do trong sân trường của mình. Có rất nhiều trò chơi đã được diễn ra như kéo co, đuổi bắt, nhảy dây, đá cầu… Vì sân trường rất rộng nên chúng em có thể nô đùa một cách thoải mái. Dù chơi trò chơi nào đi nữa, chúng em cũng đều cảm thấy vui và háo hức. Mồ hôi ướt đẫm lưng áo, chảy xuống hai bên má nhưng chẳng ai cảm thấy mệt mỏi mà ngược lại tiếng cười, tiếng nói vui vẻ.

Khi tiếng trống báo hiệu giờ vào lớp vang lên, chúng em nhanh chóng trở về lớp của mình. Những gương mặt còn đỏ ửng vì nô đùa dưới nắng, những nụ cười vẫn còn rạng rỡ trên khuôn mặt của từng bạn. Mặc dù giờ ra chơi chỉ kéo dài trong khoảng 10 phút nhưng cũng đủ để chúng em có thêm tinh thần trước khi bước vào tiết học mới.

 

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng nhập tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm
Bài tập liên quan

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo