Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Trong trường mầm non, việc tổ chức hoạt động với đồ vật của trẻ nhà trẻ được thông qua những hình thức tổ chức nào và cụ thể trong những hoạt động nào của trẻ?

Trong trường mầm non, việc tổ chức hoạt động với đồ vật của trẻ nhà trẻ được thông qua những hình thức tổ chức nào và cụ thể trong những hoạt động nào của trẻ?

2 trả lời
Hỏi chi tiết
240
2
1
thảo
10/05/2023 09:26:23
+5đ tặng

Trong trường mầm non, việc tổ chức hoạt động với đồ vật của trẻ được thực hiện thông qua các hình thức như:

  • Hoạt động tạo hình và màu sắc: trẻ được sắp xếp, phối hợp các đồ vật, đồ chơi để tạo những hình ảnh, hình vẽ, loài động vật, cây cối, nhân vật yêu thích của mình.

  • Hoạt động tìm và ghép hình: trẻ được cung cấp những bức tranh, hình ảnh và được yêu cầu tìm những chi tiết thiếu sót rồi ghép lại theo đúng thứ tự.

  • Hoạt động xếp hình: trẻ được tạo dựng những tháp, nhà cửa, cây cối từ các khối xếp hình được cung cấp.

  • Hoạt động vận động: trẻ được tập luyện khả năng vận động của mình thông qua các hoạt động chơi với bóng, thả bóng qua túi sắc màu hoặc chạy đua với nhau với các đồ dùng được cung cấp.

Những hoạt động trên giúp cho trẻ phát triển khả năng sáng tạo, tư duy cũng như các kỹ năng khác như: nhận biết màu sắc, các khối hình cơ bản, phát triển khả năng tập trung, tăng cường sức khỏe và thể chất

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng nhập tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập
1
0
Đức Anh Trần
10/05/2023 09:32:56
+4đ tặng
Trong trường mầm non, việc tổ chức hoạt động với đồ vật của trẻ nhà trẻ được thực hiện thông qua nhiều hình thức tổ chức khác nhau tùy vào mục đích và nội dung của hoạt động. Một số hình thức tổ chức phổ biến bao gồm:

1. Tổ chức hoạt động chơi đồ: Trẻ được cung cấp các đồ chơi như búp bê, ô tô, đồ chơi xếp hình, đồ chơi lắp ráp, các loại đồ chơi mô phỏng và các đồ vật khác để phát triển khả năng tư duy, sáng tạo và tăng cường kỹ năng vận động.

2. Tổ chức hoạt động nghệ thuật: Trẻ được cung cấp các vật liệu như giấy, màu nước, bút chì, bút màu, bột màu, vải, lông, gỗ, sợi dây, các loại hạt, cát, đá, v.v. để sáng tạo và thể hiện khả năng nghệ thuật của mình.

3. Tổ chức hoạt động thực tế: Trẻ được cung cấp các đồ vật để thực hành các kỹ năng sống hàng ngày như nấu ăn, rửa chén, quét dọn, giặt giũ, v.v. Đây là cách giúp trẻ rèn luyện kỹ năng sống cơ bản và phát triển nhận thức về trách nhiệm cá nhân.

4. Tổ chức hoạt động khám phá: Trẻ được cung cấp các đồ vật để khám phá thế giới xung quanh như kính lúp, đài quan sát, các loại thực vật, động vật, vật liệu khoa học, v.v. Hoạt động này giúp trẻ rèn luyện khả năng quan sát, phân tích và tư duy khoa học.

5. Tổ chức hoạt động mô phỏng: Trẻ được cung cấp các đồ vật để mô phỏng các hoạt động trong cuộc sống hàng ngày như bác sĩ, cảnh sát, chủ nông trại, v.v. Đây là cách giúp trẻ rèn luyện khả năng tưởng tượng và phát triển kỹ năng xã hội.

 
Đức Anh Trần
Đánh giá điểm giúp mình

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm
Bài tập liên quan

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo