Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Em hãy viết một bài văn ngắn khoảng 500 chữ để trả lời câu hỏi: " Gặp gỡ những người tử tế là điều vô cùng giá trị "

đề: em hãy viết một bài văn ngắn khoảng 500 chữ để trả lời câu hỏi: " Gặp gỡ những người tử tế là điều vô cùng giá trị "
2 trả lời
Hỏi chi tiết
431
2
3
Thu Huyen
30/05/2023 17:27:37
+5đ tặng

Trong xã hội ngày nay này có muôn vàn các kiểu loại người khác nhau. Vậy thì tất nhiên không phải ai cũng là người tốt hay ai cũng là người xấu. Ta không thể phân biệt được điều đó. Vì vậy việc gặp gỡ và tiếp xúc với những người tử tế trong xã hội ngày là một điều vô cùng quan trọng đối với mỗi người chúng ta.

 Có thể nói việc gặp gỡ những người tử tế trong cuộc sống sẽ luôn tạo cho chúng ta cảm giác an toàn và yên tâm khi ở cạnh họ. Họ luôn có cách ứng xử văn minh lịch thiệp cùng một thái độ luôn tôn trọng người khác. Họ sẽ rất ít khi làm tổn thương người khác hay xúc phạm đến nhân phẩm, con người và lòng tự trọng của bạn. Những con người ấy sẽ luôn thể hiện sự quan tâm, giúp đỡ bạn và cho bạn những lời khuyên hữu ích để giải quyết vấn đề khó khăn nào đó trong cuộc sống. Khi bản thân tiếp xúc hay được gặp gỡ nhiều với những người tử tế thì ta có thể học được những điều hay ho từ họ. Để rồi hoàn thiện bản thân hơn qua từng ngày. Bản thân sẽ học được cách tôn trọng người khác, học đuợc cách quan tâm và giúp đỡ người khác. Những người tử tế sẽ truyền cho ta những năng lượng tích cực để ta có được một cuộc sống có ý nghĩa hơn. Và hơn cả là việc gặp gỡ những người tử tế giúp chúng ta có được những mối quan hệ tốt đẹp trong xã hội có thể giúp ích cho ta trong cuộc sống. Họ có thể trở thành những người bạn đáng tin cậy để ta nhờ vả hay nhờ sự giúp đỡ khi gặp khó khăn.

 Tóm lại, việc gặp gỡ những người tử tế trong cuộc sống luôn là điều vô cùng giá trị mà mỗi người cần có. Nó sẽ giúp bạn hoàn thiện bản thân quá từng ngày!

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng nhập tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập
1
4
Nguyễn Trung Sơn
30/05/2023 17:29:51
+4đ tặng
Tương tác với những người tốt bụng là một kỹ năng sống quan trọng có thể có nhiều tác động tích cực. Những người tốt bụng cung cấp cho chúng ta một cảm giác thoải mái, niềm vui và an ninh. Họ có thể giúp chúng tôi vượt qua thời kỳ khó khăn và cung cấp cho chúng tôi hướng dẫn. Ngoài ra, tương tác với những người tốt bụng có thể giúp chúng ta phát triển lòng tốt và lòng trắc ẩn của chúng ta. Những người tốt bụng là đồng cảm, hiểu biết và hào phóng. Họ dành thời gian để lắng nghe các cuộc đấu tranh của chúng tôi và đưa ra những lời động viên. Tương tác với họ có thể giúp chúng ta cảm thấy được chấp nhận và đánh giá cao, điều này có thể thúc đẩy lòng tự trọng và sự tự tin của chúng ta. Khi chúng tôi cảm thấy được hỗ trợ và chấp nhận, chúng tôi có thể cởi mở và trung thực hơn với chính mình, cho phép chúng tôi thể hiện bản thân thực sự của mình. Những người tốt bụng cũng có ảnh hưởng tích cực đến các mối quan hệ của chúng tôi. Tương tác với những người tốt bụng có thể giúp chúng ta phát triển các mối quan hệ mạnh mẽ, có ý nghĩa với những người xung quanh. Họ có thể giúp chúng tôi hiểu rõ hơn và đánh giá cao những quan điểm của người khác và cung cấp cho chúng tôi cơ hội học hỏi từ kinh nghiệm của họ. Bằng cách tương tác với những người tốt bụng, chúng ta có thể học cách trở thành những người giao tiếp tốt hơn và thể hiện sự đồng cảm với những người xung quanh. Tương tác với những người tốt bụng cũng có thể có tác động tích cực đến sức khỏe tinh thần của chúng ta. Bằng cách xung quanh bản thân với những người tốt bụng, chúng ta có thể tạo ra một môi trường tích cực có thể giúp chúng ta suy nghĩ tích cực hơn và giảm căng thẳng. Tương tác với những người tốt bụng cũng có thể giúp chúng tôi quản lý tốt hơn cảm xúc của mình, cho phép chúng tôi duy trì nền tảng và tập trung. Cuối cùng, tương tác với những người tốt bụng có thể giúp chúng ta phát triển lòng tốt và lòng trắc ẩn của chúng ta. Những người tốt bụng là hình mẫu và cố vấn, và bằng cách quan sát họ, chúng ta có thể học cách tử tế và từ bi hơn với người khác. Bằng cách tử tế, chúng ta có thể giúp tạo ra một thế giới hài hòa hơn. Tóm lại, tương tác với những người tốt bụng là một kỹ năng sống quan trọng có thể có nhiều tác động tích cực. Những người tốt bụng cung cấp cho chúng ta một cảm giác thoải mái, niềm vui và an ninh. Họ có thể giúp chúng tôi phát triển các mối quan hệ mạnh mẽ, quản lý cảm xúc của chúng tôi và trở nên tốt bụng và từ bi hơn. Tương tác với những người tốt bụng là một kỹ năng sống vô giá có thể giúp chúng ta trở thành những người tốt hơn và tạo ra một thế giới hài hòa hơn.

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm
Bài tập liên quan
Bài tập Ngữ văn Lớp 9 mới nhất

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo