Mô hình xây dựng chương trình thực hiện theo các quy trình trước, trong và sau thử nghiệm được gọi là mô hình gì
Câu 26: Mô hình xây dựng chương trình thực hiện theo các quy trình trước, trong và sau thử nghiệm được gọi là mô hình gì?
A. Mô hình Tyler B. Mô hình Saylor, Alexander & Lewis
C. Mô hình Taba D. Mô hình Oliva
Câu 27: Trong bối cảnh cuộc cách mạng công nghệ thông tin và truyền thông, người thầy lên lớp để làm gi?
A. sử dụng các phương tiện công nghệ thông tin và truyền thông để truyền thụ cho người học kiến thức mà thế hệ trước đã tìm ra
B. chia sẻ thông tin, giúp người học xử lý thông tin, đồng hóa với các tri thức đã có để chiếm lĩnh những kiến thức mới
C. giúp người học biết cách sử dụng công nghệ thông tin trong việc học tập
D. truyền thụ cho người học kho tàng kiến thức của nhân loại
Câu 28: Người học sẽ thành công nhất trong việc phát triển các kỹ năng tư duy bậc cao (như tư duy phản biện, giao tiếp, giải quyết vấn đề) khi các kỹ năng này được thực hiện như thế nào?
A. được rèn luyện, củng cố trong các môn học suốt quá trình đào tạo
B. được hình thành trong một số môn học chuyên về phát triển kỹ năng
C. được giáo viên trình bày cẩn thận, kỹ lưỡng một lần trong quá trình đào tạo
D. được hình thành chủ yếu trong quá trình tự học
Câu 29: Khi đánh giá chương trình, cần phải xác định những gì?
A. Cả 3 công việc trên
B. Chỉ số đánh giá
C. Các nguồn thông tin cần thu thập để đánh giá
D. Nội dung, quy trình đánh giá
Câu 30: Người học học được những gì và bao nhiêu phụ thuộc vào động cơ học tập của họ. Động cơ này phụ thuộc vào yếu tố nào của người học?
A. trạng thái tình cảm B. sở thích, mục đích học tập
C. cả ba yếu tố còn lại D. thói quen tư duy