Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Em hãy viết một đoạn văn ngắn từ 10 đến 12 dòng miêu tả về một người bạn thân của em, trong đó có sử dụng ít nhất 3 từ láy 3 tính từ, gạch chân dưới các từ đó

em hãy viết một đoạn văn ngắn từ 10 đến 12 dòng miêu tả về một người bạn thân của em (trong đó có sử dụng ít nhất 3 từ láy3 tính từ)gạch chân dưới các từ đó
4 trả lời
Hỏi chi tiết
1.002
Tham khảo câu trả lời từ Trợ lý ảo Lazi
Một người bạn thân của tôi là một cô gái rất dễ thương và năng động. Cô ấy luôn tỏ ra rất vui vẻ và hòa đồng với mọi người xung quanh. Cô ấy có một nụ cười rất tươi và đôi mắt rất sáng. Ngoài ra, cô ấy còn rất thông minh và sáng tạo. Cô ấy luôn có những ý tưởng mới lạ và độc đáo, giúp cho cuộc sống của chúng tôi trở nên thú vị hơn. Tuy nhiên, cô ấy cũng rất cứng đầu và khó tính đôi khi, nhưng đó cũng là một trong những đặc điểm đáng yêu của cô ấy. Tôi rất may mắn khi có một người bạn thân như cô ấy, và tôi hy vọng chúng tôi sẽ luôn giữ được tình bạn này mãi mãi.
1
2
Khánh
16/06/2023 20:21:17
+5đ tặng

Hoàng Tuấn là bạn thân của tôi. Chúng tôi đều học lớp 3A2, trường Tiểu học Hòa Bình. Bạn là một chàng trai ấm áp, tình cảm. Trong lớp, bạn luôn hòa đồng, hay giúp đỡ bạn bè. Đặc biệt, tôi ấn tượng nhất về thành tích học tập của bạn. Năm nào, bạn cũng đứng đầu lớp. Tuấn cũng rất tài năng, vừa hát hay, lại chơi đá bóng giỏi. Bạn nói rằng thần tượng của bạn là cầu thủ Cristiano Ronaldo. Ước mơ của Tuấn là trở thành một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp. Tôi rất ngưỡng mộ người bạn của mình.

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng nhập tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập
1
2
Ng Nhật Linhh
16/06/2023 20:21:29
+4đ tặng

Một người bạn thân của tôi là một cô gái vô cùng hài hướchoạt bát. Cô ấy luôn toát lên vẻ sảng khoái mỗi khi xuất hiện. Tôi rất thích thú khi tham gia các hoạt động cùng cô bạn này vì cô ấy luôn mang lại cho tôi những trải nghiệm thú vị và tươi mới. Ngoài ra, cô bạn cũng rất thông minhnhanh nhẹn, luôn giúp đỡ tôi trong những tình huống khó khăn. Với sự hỗ trợ của cô bạn thân này, tôi cảm thấy mình may mắn và tự hào khi có được một người bạn tuyệt vời như cô ấy.




 
3
2
doan man
16/06/2023 20:21:54
+3đ tặng

Đến trường em được biết thêm bao điều hay, được gặp thầy cô,… Cái đặc biệt ở đây là được gặp bạn bè, được chia sẻ, trao đổi cùng các bạn nhiều điều mới lạ. Trong các bạn của em, có một bạn em rất thân tên là Minh Ngọc. Bạn Ngọc có một thân hình thật mũm mĩm đáng yêu. Dù đã là lớp năm rồi nhưng khuôn mặt của Ngọc cũng rất bầu bĩnh, y như em bé. Ôm lấy khuôn mặt Ngọc là mái tóc dài chấm ngang vai, đen và mượt. Đôi mắt sáng long lanh, hai con ngươi đen sẫm, to tròn như hai hạt nhãn. Đôi má Ngọc phúng phính trông rất đáng yêu làm ai trông thấy cũng muốn vuốt hoặc véo một cái. Đôi môi nhỏ hồng tươi, khi được điểm thêm một nụ cười thì lại để lộ ra hàm răng trắng tinh, đều đặn. Đôi mắt là điểm nổi bật nhất, riêng biệt nhất của mỗi người, mắt Ngọc cũng vậy. Đôi mắt bạn trong và sáng như một viên pha lê, hai con ngươi đen sẫm, tròn to như hạt trân châu. Đôi mắt bạn thật đẹp!

3
0
off
16/06/2023 20:24:09
+2đ tặng
Mỗi người đều có những người bạn hợp ý chơi thân thiết với nhau, chia sẻ cho nhau những điều thầm kín nhất, giúp đỡ nhau lúc khó khăn chẳng hề chi. Em cũng vậy, đó là cô bạn thân của em, Lan.Lan và em là bạn chung lớp từ năm lớp Một. Chẳng hiểu sao 3 năm học liền, hai đứa đều ngồi cạnh nhau cả. Lan là một cô bạn khá hiền lành và dễ thương. Khuôn mặt bầu bĩnh với hai má phúng phính. Thế nhưng chớ nghĩ rằng Lan là cô bạn có thân hình mũm mĩm nhé. Dáng người nhỏ xinh khiến người khác cảm thấy muốn yêu thương bảo vệ. Đôi mắt to tròn, lúc nào cũng long lanh như có ngàn vạn ánh sao tỏa sáng vậy. Mỗi lần em nói dối việc gì đó, em rất né tránh nhìn vào mắt Lan bởi nhìn vào sẽ cảm thấy rất chột dạ, rất nhanh lời nói dối bị bại lộ đó.Lan rất thông minhđáo để nhé. Trong giờ học, cô nàng đều chú ý nghe giảng, sau đó nếu có chỗ nào bạn bè trong lớp không hiểu, Lan luôn kiên nhẫn ngồi giảng lại cho những bạn ấy. Mọi việc được giao, Lan đều làm rất chu đáo cẩn thận. Bởi vì thế nên một đứa có tính ẩu đoảng như em, có một người bạn thân tỉ mỉ như thế là một niềm may mắn. Em vẫn nhớ nhiều khi vội vàng mà dọn sách vở nhanh chóng mà ra về, đến tối mở cặp ra mới hay mình để quên ở lớp. Nhưng rồi rất nhanh chóng, Lan đến nhà đưa đồ cho em dù trời tối và nhà hai đứa ngược đường nhau. Những lúc ấy, em cảm động lắm.Em rất yêu quý Lan, cô bạn của mình. Nhờ có Lan mà em hiểu hơn được nhiều thứ, biết cách khắc phục nhiều khuyết điểm khó chữa của mình. Em mong tình bạn của hai đứa vẫn sẽ mãi bền lâu như thế.
off
like cho mk nho
Chengcheng
sát nhận từ láy và tính từ giúp mình nhé
Chengcheng
tui thích bài này rồi nhé
off
từ láy là bầu bĩnh, phúng phính, mũm mĩm tính từ là thông minh, đáo để, ẩu đoảng

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo